Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét? Quy định về mục tiêu môn Âm nhạc ở các cấp như thế nào?
Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét?
Dưới đây là Lời bài hát Vui Đét:
Lời bài hát Vui Đét Verse 1: Lại là DJ House Cool kid never sleep I'm the one and only With my jukie jamming day by day Bậm một trao vào nhóm nhi Yeah NSC never forget the light day Anh em mua máy chơi đâu Nhưng mà vẫn đi làm Mình chưa ra chơi Mà mình làm là làm Anh chơi trong club Đôi lại tầm vang là vang Nó dính ở một đàn này chết rồi mày tán Pre-Chorus Get your gang, we're father Bật nhạc lên, ok louder Making hit another Làm nhạc lắc nghề không phải là năng ngơ Bunny, angry chill Make some deal, brand new Louis Vuitton Tell me what you want, just call in my phone Gặp anh ngộ phát là vui luôn Chorus Baby, em cứ vui đi, em cứ vui đi, em cứ vui đi Nên chả là vui đét, vui đét Anh em ta lại vui đét, vui đét Baby, em cứ vui đi, em cứ vui đi, em cứ vui đi Nên chả là vui đét, vui đét Anh em ta lại vui đét, vui đét Bên cạnh em vui đất, vui nhớ Rap Verse 2 Đi tìm nhịp nhẹ, on the track Hello b***, you wanna play like this? Wanna play like this? Type *, say frozen hot like Dirty nip, drop it càng đế Để tay trong đầu, để tay trong đầu Bên kia, trong buồn đất, muốn chờ Để tao vào đằng trời Pre-Chorus Get your gang, we're father Bật nhạc lên, ok louder Making it another, làm nhạc lại nhưng mà không phải làm mấy thằng ngốc à Burn it, angry chill, make some deal Brand new Louis Vuitton Tell me what you want, just call in my phone Gặp anh ngộ phát là vui luôn Bridge Có một bàn chân lặng lẽ, bước vào club lúc 12h đêm Có một bàn chân lặng lẽ, bước vào trong club cũng là lúc nhạc lên Anh em ta lại vui vui vui Chorus Bao nhiêu trái lạc vui đét, vui hết Anh em ta lại vui đét, vui đét Anh em ta lại vui đét, vui đét Anh em ta lại vui đết, vui đết |
Dưới đây là Hợp âm bài hát Vui Đét
Hợp âm bài hát Vui Đét Verse 1 [Am] Lại là DJ Hose [F] Cool kid never sneeze [C] I'm the one and only [G] With my jukie jamming day by day [Am] Bậm một trao vào nhóm nhi [F] Yeah NSC never forget the light day [C] Anh em mua máy chơi đâu [G] Nhưng mà vẫn đi làm Pre-Chorus [Am] Get your gang, we're father [F] Bật nhạc lên, ok louder [C] Making hit another [G] Làm nhạc lắc nghề không phải là năng ngơ Chorus [Am] Baby, em cứ vui đi, em cứ vui đi [F] Em cứ vui đi, nên chả là vui hết [C] Vui đét, anh em ta lại vui đét [G] Vui đét, anh em ta lại vui đến Rap Verse 2 (Giữ vòng hợp âm cũ) [Am] Bên cạnh em vui đét, vui nhớ [F] Đi tìm nhịp nhẹ, on the track [C] Hello b***, you wanna play like this? [G] Wanna play like this? Type *, say frozen hot like... Bridge [Am] Có một bàn chân lặng lẽ, bước vào club lúc 12h đêm [F] Có một bàn chân lặng lẽ, bước vào trong club cũng là lúc nhạc lên [C] Anh em ta lại vui vui vui [G] Bao nhiêu trái lạc vui hết, vui hết |
Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét? (Hình ảnh từ Internet)
Quy định về mục tiêu môn Âm nhạc ở các cấp như thế nào?
Theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm nhạc ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT mục tiêu môn Âm nhạc như sau:
1. Mục tiêu chung
Chương trình môn Âm nhạc giúp học sinh hình thành, phát triển năng lực âm nhạc dựa trên nền tảng kiến thức âm nhạc phổ thông và các hoạt động học tập đa dạng để trải nghiệm và khám phá nghệ thuật âm nhạc; nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mĩ và tình yêu âm nhạc, nhận thức được sự đa dạng của thế giới âm nhạc và mối liên hệ giữa âm nhạc với văn hoá, lịch sử, xã hội cùng các loại hình nghệ thuật khác, hình thành ý thức bảo vệ và phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống; có đời sống tinh thần phong phú với những phẩm chất cao đẹp, có định hướng nghề nghiệp phù hợp, phát huy tiềm năng hoạt động âm nhạc và phát triển các năng lực chung của học sinh.
2. Mục tiêu cấp tiểu học
Chương trình môn Âm nhạc cấp tiểu học giúp học sinh bước đầu làm quen với kiến thức âm nhạc phổ thông, sự đa dạng của thế giới âm nhạc và các giá trị âm nhạc truyền thống; hình thành một số kĩ năng âm nhạc ban đầu; nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mĩ và tình yêu âm nhạc, hứng thú tham gia các hoạt động âm nhạc phù hợp với lứa tuổi; góp phần hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu (yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm) và các năng lực chung (tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo).
3. Mục tiêu cấp trung học cơ sở
Chương trình môn Âm nhạc cấp trung học cơ sở giúp học sinh phát triển năng lực âm nhạc dựa trên nền tảng kiến thức âm nhạc phổ thông và các hoạt động trải nghiệm, khám phá nghệ thuật âm nhạc; nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mĩ và tình yêu âm nhạc; tiếp tục hình thành một số kĩ năng âm nhạc cơ bản, phát huy tiềm năng hoạt động âm nhạc; nhận thức được sự đa dạng của thế giới âm nhạc và mối liên hệ giữa âm nhạc với văn hoá, lịch sử, xã hội cùng các loại hình nghệ thuật khác, hình thành ý thức bảo vệ và phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống; góp phần phát triển những phẩm chất chủ yếu và năng lực chung đã được hình thành từ cấp tiểu học.
4. Mục tiêu cấp trung học phổ thông
Chương trình môn Âm nhạc cấp trung học phổ thông giúp học sinh phát triển năng lực âm nhạc, những phẩm chất chủ yếu và năng lực chung đã được hình thành từ cấp trung học cơ sở; định hình thị hiếu thẩm mĩ; mở rộng hiểu biết về âm nhạc trong mối tương quan với các yếu tố lịch sử, văn hoá và xã hội, biết trân trọng và có ý thức giữ gìn, bảo vệ, phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống; phát huy tiềm năng hoạt động âm nhạc, vận dụng kiến thức, kĩ năng âm nhạc vào đời sống; có định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng của bản thân.
Các mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt môn Âm nhạc là gì?
Căn cứ tiểu mục 1 Mục 8 Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm nhạc ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BG/DĐT, chương trình môn Âm nhạc sử dụng một số động từ để thể hiện mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt về năng lực của học sinh.
Một số động từ được sử dụng ở các mức độ khác nhau nhưng trong mỗi trường hợp thể hiện một hành động có đối tượng và yêu cầu cụ thể.
Trong quá trình dạy học, đặc biệt là khi đặt câu hỏi thảo luận, ra đề kiểm tra đánh giá, giáo viên có thể dùng những động từ nêu dưới đây hoặc thay thế bằng các động từ có nghĩa tương đương cho phù hợp với tình huống sư phạm và nhiệm vụ cụ thể giao cho học sinh.
Theo đó, 03 mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt môn Âm nhạc gồm:
Mức độ | Động từ mô tả mức độ |
Biết | Gọi được tên (hình thức biểu diễn), kể được tên (một số nhạc sĩ tiêu biểu), liệt kê được (một số loại nhạc cụ), nhắc lại được (nội dung bài hát), phát biểu được, thuộc (lời ca); nhận biết (các nốt nhạc, các kí hiệu ghi nhạc), xác định được, đọc đúng (cao độ và trường độ các nốt nhạc),... |
Hiểu | Mô tả được (động tác chơi nhạc cụ), nêu được ví dụ; tóm tắt được, giải thích được (ý nghĩa của một số kí hiệu và thuật ngữ âm nhạc); so sánh được (sự khác nhau giữa các loại nhịp),... |
Vận dụng | Biểu diễn được (các tiết mục âm nhạc); điều chỉnh được (giọng hát để tạo nên sự hài hoà); tổ chức được (hoạt động âm nhạc phù hợp với lứa tuổi); xếp loại được, đánh giá được (kĩ năng thể hiện âm nhạc của bản thân và người khác),… |










- Đề thi giữa học kì 2 môn Hóa học lớp 8 năm 2025 có những dạng bài nào? Yêu cầu về năng lực đặc thù trong môn khoa học tự nhiên?
- Soạn bài Đánh nhau với cối xay gió môn Ngữ văn lớp 8 tập 2? Yêu cầu quy trình viết môn Ngữ văn lớp 8?
- 7+ Viết đoạn văn chủ đề môi trường có sử dụng thành ngữ nhiều như nước hay nhất? Đánh giá môn Ngữ văn lớp 6 bằng gì?
- 10+ Viết đoạn văn về môn thể thao yêu thích bằng Tiếng Anh ngắn nhất?
- 5+ Mẫu viết bài văn đóng vai nhân vật kể lại một truyện cổ tích cây khế ngắn gọn? Những nhiệm vụ của học sinh lớp 6 bao gồm gì?
- 5 mẫu viết bài văn đóng vai nhân vật kể lại truyện cổ tích ngắn gọn mới nhất? Yêu cầu năng lực văn học lớp 6?
- 5+ Viết bài văn kể lại sự việc có thật liên quan đến một nhân vật lịch sử Võ Nguyên Giáp?
- Mùng 8 tháng 3 em ra thăm vườn là bài hát gì? Giáo viên nữ vào ngày Mùng 8 tháng 3 có được nghỉ hay không?
- Top 50+ lời chúc 8 3 ý nghĩa, hay và độc đáo nhất? Phấn đấu đến năm 2030 100% trường học có giảng dạy giáo dục giới tính?
- Lời bài hát Địa Đàng? Hợp âm bài hát Địa Đàng mới nhất? Chương trình môn Âm nhạc xây dựng quan điểm như thế nào?