Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét? Quy định về mục tiêu môn Âm nhạc ở các cấp như thế nào?

Xem chi tiết lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét? Mục tiêu môn Âm nhạc ở các cấp được quy định ra sao?

Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét?

Dưới đây là Lời bài hát Vui Đét:

Lời bài hát Vui Đét

Verse 1:

Lại là DJ House

Cool kid never sleep

I'm the one and only

With my jukie jamming day by day

Bậm một trao vào nhóm nhi

Yeah NSC never forget the light day

Anh em mua máy chơi đâu

Nhưng mà vẫn đi làm

Mình chưa ra chơi

Mà mình làm là làm

Anh chơi trong club

Đôi lại tầm vang là vang

Nó dính ở một đàn này chết rồi mày tán

Pre-Chorus

Get your gang, we're father

Bật nhạc lên, ok louder

Making hit another

Làm nhạc lắc nghề không phải là năng ngơ

Bunny, angry chill

Make some deal, brand new Louis Vuitton

Tell me what you want, just call in my phone

Gặp anh ngộ phát là vui luôn

Chorus

Baby, em cứ vui đi, em cứ vui đi, em cứ vui đi

Nên chả là vui đét, vui đét

Anh em ta lại vui đét, vui đét

Baby, em cứ vui đi, em cứ vui đi, em cứ vui đi

Nên chả là vui đét,

vui đét Anh em ta lại vui đét,

vui đét

Bên cạnh em vui đất,

vui nhớ

Rap Verse 2

Đi tìm nhịp nhẹ, on the track

Hello b***, you wanna play like this?

Wanna play like this?

Type *, say frozen hot like

Dirty nip, drop it càng đế

Để tay trong đầu, để tay trong đầu

Bên kia, trong buồn đất, muốn chờ

Để tao vào đằng trời

Pre-Chorus

Get your gang, we're father

Bật nhạc lên, ok louder

Making it another,

làm nhạc lại nhưng mà không phải làm mấy thằng ngốc à

Burn it,

angry chill,

make some deal Brand new Louis Vuitton

Tell me what you want,

just call in my phone Gặp anh ngộ phát là vui luôn

Bridge

Có một bàn chân lặng lẽ,

bước vào club lúc 12h đêm

Có một bàn chân lặng lẽ,

bước vào trong club cũng là lúc nhạc lên

Anh em ta lại vui vui vui

Chorus

Bao nhiêu trái lạc vui đét,

vui hết Anh em ta lại vui đét,

vui đét

Anh em ta lại vui đét, vui đét

Anh em ta lại vui đết, vui đết

Dưới đây là Hợp âm bài hát Vui Đét

Hợp âm bài hát Vui Đét

Verse 1

[Am] Lại là DJ Hose

[F] Cool kid never sneeze

[C] I'm the one and only

[G] With my jukie jamming day by day

[Am] Bậm một trao vào nhóm nhi

[F] Yeah NSC never forget the light day

[C] Anh em mua máy chơi đâu

[G] Nhưng mà vẫn đi làm

Pre-Chorus

[Am] Get your gang, we're father

[F] Bật nhạc lên, ok louder

[C] Making hit another

[G] Làm nhạc lắc nghề không phải là năng ngơ

Chorus

[Am] Baby, em cứ vui đi, em cứ vui đi

[F] Em cứ vui đi, nên chả là vui hết

[C] Vui đét, anh em ta lại vui đét

[G] Vui đét, anh em ta lại vui đến

Rap Verse 2 (Giữ vòng hợp âm cũ)

[Am] Bên cạnh em vui đét, vui nhớ

[F] Đi tìm nhịp nhẹ, on the track

[C] Hello b***, you wanna play like this?

[G] Wanna play like this? Type *, say frozen hot like...

Bridge

[Am] Có một bàn chân lặng lẽ, bước vào club lúc 12h đêm

[F] Có một bàn chân lặng lẽ, bước vào trong club cũng là lúc nhạc lên

[C] Anh em ta lại vui vui vui

[G] Bao nhiêu trái lạc vui hết, vui hết

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét?

Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét? (Hình ảnh từ Internet)

Quy định về mục tiêu môn Âm nhạc ở các cấp như thế nào?

Theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm nhạc ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT mục tiêu môn Âm nhạc như sau:

1. Mục tiêu chung

Chương trình môn Âm nhạc giúp học sinh hình thành, phát triển năng lực âm nhạc dựa trên nền tảng kiến thức âm nhạc phổ thông và các hoạt động học tập đa dạng để trải nghiệm và khám phá nghệ thuật âm nhạc; nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mĩ và tình yêu âm nhạc, nhận thức được sự đa dạng của thế giới âm nhạc và mối liên hệ giữa âm nhạc với văn hoá, lịch sử, xã hội cùng các loại hình nghệ thuật khác, hình thành ý thức bảo vệ và phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống; có đời sống tinh thần phong phú với những phẩm chất cao đẹp, có định hướng nghề nghiệp phù hợp, phát huy tiềm năng hoạt động âm nhạc và phát triển các năng lực chung của học sinh.

2. Mục tiêu cấp tiểu học

Chương trình môn Âm nhạc cấp tiểu học giúp học sinh bước đầu làm quen với kiến thức âm nhạc phổ thông, sự đa dạng của thế giới âm nhạc và các giá trị âm nhạc truyền thống; hình thành một số kĩ năng âm nhạc ban đầu; nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mĩ và tình yêu âm nhạc, hứng thú tham gia các hoạt động âm nhạc phù hợp với lứa tuổi; góp phần hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu (yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm) và các năng lực chung (tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo).

3. Mục tiêu cấp trung học cơ sở

Chương trình môn Âm nhạc cấp trung học cơ sở giúp học sinh phát triển năng lực âm nhạc dựa trên nền tảng kiến thức âm nhạc phổ thông và các hoạt động trải nghiệm, khám phá nghệ thuật âm nhạc; nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mĩ và tình yêu âm nhạc; tiếp tục hình thành một số kĩ năng âm nhạc cơ bản, phát huy tiềm năng hoạt động âm nhạc; nhận thức được sự đa dạng của thế giới âm nhạc và mối liên hệ giữa âm nhạc với văn hoá, lịch sử, xã hội cùng các loại hình nghệ thuật khác, hình thành ý thức bảo vệ và phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống; góp phần phát triển những phẩm chất chủ yếu và năng lực chung đã được hình thành từ cấp tiểu học.

4. Mục tiêu cấp trung học phổ thông

Chương trình môn Âm nhạc cấp trung học phổ thông giúp học sinh phát triển năng lực âm nhạc, những phẩm chất chủ yếu và năng lực chung đã được hình thành từ cấp trung học cơ sở; định hình thị hiếu thẩm mĩ; mở rộng hiểu biết về âm nhạc trong mối tương quan với các yếu tố lịch sử, văn hoá và xã hội, biết trân trọng và có ý thức giữ gìn, bảo vệ, phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống; phát huy tiềm năng hoạt động âm nhạc, vận dụng kiến thức, kĩ năng âm nhạc vào đời sống; có định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng của bản thân.

Các mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt môn Âm nhạc là gì?

Căn cứ tiểu mục 1 Mục 8 Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm nhạc ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BG/DĐT, chương trình môn Âm nhạc sử dụng một số động từ để thể hiện mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt về năng lực của học sinh.

Một số động từ được sử dụng ở các mức độ khác nhau nhưng trong mỗi trường hợp thể hiện một hành động có đối tượng và yêu cầu cụ thể.

Trong quá trình dạy học, đặc biệt là khi đặt câu hỏi thảo luận, ra đề kiểm tra đánh giá, giáo viên có thể dùng những động từ nêu dưới đây hoặc thay thế bằng các động từ có nghĩa tương đương cho phù hợp với tình huống sư phạm và nhiệm vụ cụ thể giao cho học sinh.

Theo đó, 03 mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt môn Âm nhạc gồm:

Mức độ

Động từ mô tả mức độ

Biết

Gọi được tên (hình thức biểu diễn), kể được tên (một số nhạc sĩ tiêu biểu), liệt kê được (một số loại nhạc cụ), nhắc lại được (nội dung bài hát), phát biểu được, thuộc (lời ca); nhận biết (các nốt nhạc, các kí hiệu ghi nhạc), xác định được, đọc đúng (cao độ và trường độ các nốt nhạc),...

Hiểu

Mô tả được (động tác chơi nhạc cụ), nêu được ví dụ; tóm tắt được, giải thích được (ý nghĩa của một số kí hiệu và thuật ngữ âm nhạc); so sánh được (sự khác nhau giữa các loại nhịp),...

Vận dụng

Biểu diễn được (các tiết mục âm nhạc); điều chỉnh được (giọng hát để tạo nên sự hài hoà); tổ chức được (hoạt động âm nhạc phù hợp với lứa tuổi); xếp loại được, đánh giá được (kĩ năng thể hiện âm nhạc của bản thân và người khác),…

Môn Âm nhạc
Cùng chủ đề
Hỏi đáp Pháp luật
Mùng 8 tháng 3 em ra thăm vườn là bài hát gì? Giáo viên nữ vào ngày Mùng 8 tháng 3 có được nghỉ hay không?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Địa Đàng? Hợp âm bài hát Địa Đàng mới nhất? Chương trình môn Âm nhạc xây dựng quan điểm như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Bắc Bling? Hợp âm bài hát Bắc Bling mới nhất? Yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù ở chương trình môn Âm nhạc ra sao?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Phép Màu OST Đàn Cá Gỗ? Hợp âm bài hát Phép Màu? Mục tiêu môn Âm nhạc ở các cấp được quy định như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Vui Đét? Hợp âm bài hát Vui Đét? Quy định về mục tiêu môn Âm nhạc ở các cấp như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Đầu Tư Cho Trái Tim? Hợp âm bài hát Đầu Tư Cho Trái Tim?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát NẾU KHI ẤY Negav? Hợp âm bài hát NẾU KHI ẤY Negav? Có mấy giai đoạn trong nội dung giáo dục âm nhạc?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Ghệ Mới, Hợp âm bài hát Ghệ Mới? 02 giai đoạn trong nội dung giáo dục âm nhạc như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Tái Sinh, hợp âm bài hát Tái Sinh? Có bắt buộc học môn Âm nhạc đối với Chương trình giáo dục phổ thông?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời bài hát Nỗi Buồn Em Đánh Rơi, hợp âm bài hát Nỗi Buồn Em Đánh Rơi? Môn Âm nhạc có thời lượng được quy định thế nào?
Tác giả: Ngô Trung Hiếu
Lượt xem: 1496

Đăng ký tài khoản Lawnet

Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;