What are sample expressive essays on people or events for students in Vietnam? What are textbooks for grade 7 for the school year 2024 - 2025 in Vietnam?

What are sample expressive essays on people or events for grade 7 students in Vietnam? What are textbooks for grade 7 for the school year 2024 - 2025 in Vietnam?

What are sample expressive essays on people or events for students in Vietnam?

Writing an expressive essay (about people or events) is one of the contents that students will practice in the grade 7 Literature program.

Students can refer to the sample essay on expressive writing about people or events below:

Sample Essay on Expressive Writing about People or Events

*Essay on Expressive Writing about People

1. Expressive Writing about Grandma:

Bà em là một người phụ nữ hiền hậu và giàu lòng nhân ái. Khuôn mặt bà đã in hằn những nếp nhăn của thời gian, đôi mắt sáng long lanh chứa đựng biết bao câu chuyện. Mái tóc bà đã bạc trắng, đôi bàn tay nhăn nheo vì thời gian. Nhưng đôi mắt bà vẫn sáng long lanh, ánh lên sự thông minh và nhân hậu. Giọng nói của bà ấm áp như lời ru, luôn an ủi, động viên em mỗi khi em buồn. Bà thường kể cho em nghe những câu chuyện cổ tích về các nàng công chúa, hoàng tử. Những câu chuyện ấy đã nuôi dưỡng tâm hồn em từ nhỏ. Em còn nhớ những buổi chiều hè, bà thường dẫn em ra vườn hái rau, bắt bướm. Bà dạy em cách phân biệt các loại rau, cách chăm sóc cây cối. Những buổi chiều ấy thật yên bình và hạnh phúc. Món bánh chưng do bà gói vào dịp Tết luôn là món ăn mà em thích nhất. Hương vị thơm ngon của gạo nếp, thịt mỡ hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị rất đặc biệt. Mỗi khi ăn bánh chưng, em lại nhớ đến bàn tay khéo léo của bà. Bà thường dạy em những điều hay lẽ phải. Bà bảo em phải biết yêu thương mọi người, giúp đỡ người khó khăn. Những lời dạy của bà luôn là kim chỉ nam cho em trong cuộc sống. Em yêu bà nhiều lắm, bà như một người mẹ thứ hai của em. Mỗi khi nhớ về bà, trong lòng em lại tràn ngập cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Em sẽ mãi nhớ hình ảnh bà ngồi bên bếp lửa hồng, đôi tay khéo léo đan len, đôi mắt trìu mến nhìn em. Bà ơi, cháu ước gì thời gian trôi chậm lại để cháu có thể ở bên bà lâu hơn. Cháu sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng bà.

2. Expressive Writing about Friendship:

Tình bạn là một món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng cho em. Bạn thân em là một cô gái rất dễ thương và hài hước. Chúng em đã cùng nhau trải qua biết bao kỉ niệm vui buồn. Bạn ấy luôn ở bên cạnh động viên, chia sẻ với em những lúc em gặp khó khăn. Nhờ có bạn, em đã học được rất nhiều điều bổ ích. Chúng em cùng nhau học bài, cùng nhau chia sẻ những sở thích, cùng nhau mơ ước về tương lai. Em cảm thấy mình thật may mắn khi có một người bạn tốt như vậy. Em tin rằng tình bạn của chúng em sẽ mãi bền vững theo thời gian.

3. Expressive Writing about Homeland:

Quê hương em là một vùng quê thanh bình và yên tĩnh. Những cánh đồng lúa chín vàng trải rộng bát ngát, dòng sông quê hiền hòa chảy qua làng. Buổi sáng, em thường thức dậy sớm để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn bình minh. Chiều chiều, em lại cùng đám bạn ra đồng thả diều. Tối đến, cả nhà quây quần bên bếp lửa hồng, nghe bà kể chuyện cổ tích. Quê hương em tuy không giàu có nhưng lại mang đến cho em một cảm giác bình yên và hạnh phúc. Em yêu quê hương em nhiều lắm. Mỗi khi xa nhà, em luôn nhớ về những cánh đồng lúa chín vàng, về con đường làng đất đỏ, về những ngôi nhà mái ngói đơn sơ...

4. Expressive Writing about a Memorable Memory:

Có rất nhiều kỉ niệm đẹp trong cuộc đời em, nhưng kỉ niệm mà em nhớ nhất có lẽ là lần đầu tiên em được đi biển. Cảm giác được đắm mình trong làn nước mát lạnh, được chạy nhảy trên bãi cát trắng thật tuyệt vời. Em đã cùng các bạn xây những lâu đài cát, nhặt những vỏ ốc xinh xắn. Buổi tối, cả gia đình em ngồi bên bờ biển ngắm nhìn những con sóng vỗ rì rào. Ánh trăng lung linh trên mặt biển càng làm cho khung cảnh trở nên lãng mạn hơn. Đó là một kỉ niệm thật đẹp mà em sẽ không bao giờ quên.

5. Expressive Writing about a Book:

Cuốn sách mà em yêu thích nhất là "Cô bé bán diêm". Câu chuyện kể về một cô bé nghèo khổ, phải ra đường bán diêm trong đêm giao thừa giá rét. Câu chuyện tuy buồn nhưng lại rất ý nghĩa. Nó đã dạy cho em biết trân trọng những gì mình đang có và giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Hình ảnh cô bé bán diêm ngồi co ro trong đêm đông giá lạnh đã để lại trong em một ấn tượng sâu sắc. Em luôn tự nhủ rằng mình phải sống tốt hơn để không phụ lòng những người đã giúp đỡ mình.

*Essay on Expressive Writing about Events

1. Expressive Writing about a Mistake:

Lần đó, em đã mắc một lỗi lầm thật lớn khiến em ân hận suốt một thời gian dài. Trong một bài kiểm tra quan trọng, vì quá chủ quan, em đã không ôn bài kỹ nên đã làm bài rất tệ. Khi nhận lại bài kiểm tra, tim em như nghẹn lại khi nhìn thấy điểm số đỏ chói trên bài kiểm tra. Cảm giác xấu hổ, thất vọng cứ bao trùm lấy em. Em tự hỏi tại sao mình lại có thể sơ suất đến vậy. Căn phòng học im ắng, chỉ còn lại tiếng lật giấy và tiếng bút sột soạt. Em cố gắng tập trung vào bài làm nhưng những kiến thức đã học cứ dần phai nhạt. Trong đầu em lúc đó chỉ nghĩ đến việc được đi chơi cùng bạn bè sau khi kiểm tra xong. Em đã quá chủ quan và không lường trước được hậu quả. Lỗi lầm ấy khiến em mất đi sự tự tin vốn có. Em sợ hãi khi phải đối mặt với bố mẹ và thầy cô. Em cảm thấy mình thật vô dụng. Lỗi lầm này đã dạy em rằng không có gì đạt được bằng sự may mắn. Thành công chỉ đến với những người biết cố gắng và nỗ lực. Em hiểu rằng mỗi người đều phải chịu trách nhiệm về những hành động của mình. Lỗi lầm là điều không thể tránh khỏi, nhưng cách chúng ta đối diện với nó mới là điều quan trọng. Từ nay về sau, em sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm này nữa. Em sẽ cố gắng học tập thật chăm chỉ và nghiêm túc hơn. Em sẽ biến lỗi lầm này thành động lực để cố gắng hơn nữa. Em muốn chứng minh với mọi người rằng mình có thể làm được.

2. Expressive Writing about Helping Others:

Có lần, em tình cờ gặp một bà lão đang loay hoay mang một bao gạo nặng. Không đắn đo suy nghĩ, em đã chạy đến giúp bà. Bà lão mỉm cười cảm ơn em rất nhiều. Lúc đó, em cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Giúp đỡ người khác không chỉ mang lại niềm vui cho người được giúp mà còn làm cho chính bản thân mình cảm thấy ý nghĩa hơn. Em sẽ cố gắng làm nhiều việc tốt hơn nữa để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

3. Expressive Writing about a Farewell:

Lúc chia tay lớp, em cảm thấy buồn đến nghẹn lòng. Những kỉ niệm đẹp về những giờ học, những trò chơi cùng bạn bè cứ hiện lên trong tâm trí. Em nhớ những tiếng cười giòn tan trong giờ ra chơi, những buổi liên hoan lớp thật vui vẻ. Chia tay bạn bè thật khó, nhưng em biết rằng đó là quy luật của cuộc sống. Em sẽ luôn nhớ về những người bạn thân yêu của mình.

4. Expressive Writing about an Exploration:

Lần đầu tiên được đi cắm trại, em cảm thấy vô cùng thích thú. Chúng em cùng nhau dựng lều, nhóm lửa, nấu ăn. Buổi tối, cả nhóm quây quần bên đống lửa, kể chuyện cho nhau nghe. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên thật tuyệt vời. Em đã học được rất nhiều điều bổ ích từ chuyến đi này.

5. Expressive Writing about a Failure:

Thất bại là điều không ai mong muốn, nhưng nó lại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Lần đầu tiên tham gia cuộc thi hùng biện, em đã rất hồi hộp và lo lắng. Kết quả, em đã không đạt được giải thưởng nào. Lúc đó, em cảm thấy rất buồn và thất vọng. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên của thầy cô, bạn bè, em đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Thất bại đã giúp em rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý giá.

Note: Students can add more content to make the essay more engaging and attractive.

Note: The above information is for reference only.

Mẫu bài viết về bài văn biểu cảm về con người hoặc sự việc? Danh mục sách giáo khoa lớp 7 năm học 2024 - 2025?

What are sample expressive essays on people or events for students in Vietnam? What are textbooks for grade 7 for the school year 2024 - 2025 in Vietnam? - (Image from the internet)

What are textbooks for grade 7 for the school year 2024 - 2025 in Vietnam?

Based on Decision 441/QD-BGDDT in 2022, the Ministry of Education and Training of Vietnam has approved the textbook list for grade 7 used in general education institutions.

The textbook list for grade 7 used in general education institutions is as follows:

No. Name of textbook Author Publisher
1 Literature 7, Volume One (Cánh Diều) Nguyen Minh Thuyet (Editor-in-Chief), Do Ngoc Thong (Editor), Le Thi Tuyet Hanh, Pham Thi Thu Hien, Nguyen Van Loc. Ho Chi Minh City University of Education
  Literature 7, Volume Two (Cánh Diều) Nguyen Minh Thuyet (Editor-in-Chief), Do Ngoc Thong (Editor), Le Thi Tuyet Hanh, Pham Thi Thu Hien, Nguyen Phuoc Hoang, Nguyen Van Loc. Ho Chi Minh City University of Education
2 Literature 7, Volume One (Kết nối tri thức với cuộc sống) Bui Manh Hung (Editor-in-Chief), Phan Huy Dung, Nguyen Thi Ngan Hoa (Co-editors), Nguyen Thi Mai Lien, Le Tra My, Le Thi Minh Nguyet, Nguyen Thi Nuong, Nguyen Thi Hai Phuong. Vietnam Education
  Literature 7, Volume Two (Kết nối tri thức với cuộc sống) Bui Manh Hung (Editor-in-Chief), Phan Huy Dung, Nguyen Thi Ngan Hoa (Co-editors), Duong Tuan Anh, Nguyen Linh Chi, Dang Luu. Vietnam Education
3 Literature 7, Volume One (Chân trời sáng tạo) Nguyen Thi Hong Nam, Nguyen Thanh Thi (Co-editors), Tran Le Duy, Phan Manh Hung, Tang Thi Tuyet Mai, Nguyen Thi Ngoc Thuy, Phan Thu Van. Vietnam Education
  Literature 7, Volume Two (Chân trời sáng tạo) Nguyen Thi Hong Nam, Nguyen Thanh Thi (Co-editors), Nguyen Thanh Ngoc Bao, Tran Le Duy, Duong Thi Hong Hieu, Tang Thi Tuyet Mai, Nguyen Thi Minh Ngoc, Nguyen Thi Ngoc Thuy. Vietnam Education
4 Math 7, Volume One (Cánh Diều) Do Duc Thai (Editor-in-Chief and Editor), Le Tuan Anh, Do Tien Dat, Nguyen Son Ha, Nguyen Thi Phuong Loan, Pham Sy Nam, Pham Duc Quang. University of Education
  Math 7, Volume Two (Cánh Diều) Do Duc Thai (Editor-in-Chief and Editor), Le Tuan Anh, Do Tien Dat, Nguyen Son Ha, Nguyen Thi Phuong Loan, Pham Sy Nam, Pham Duc Quang. University of Education
5 Math 7, Volume One (Kết nối tri thức với cuộc sống) Ha Huy Khoai (Editor-in-Chief), Nguyen Huy Doan (Editor), Cung The Anh, Nguyen Cao Cuong, Tran Manh Cuong, Doan Minh Cuong, Tran Phuong Dung, Si Duc Quang, Luu Ba Thang, Dang Hung Thang. Vietnam Education
  Math 7, Volume Two (Kết nối tri thức với cuộc sống) Ha Huy Khoai (Editor-in-Chief), Nguyen Huy Doan (Editor), Cung The Anh, Nguyen Cao Cuong, Tran Manh Cuong, Doan Minh Cuong, Tran Phuong Dung, Si Duc Quang, Luu Ba Thang, Dang Hung Thang. Vietnam Education
6 Math 7, Volume One (Chân trời sáng tạo) Tran Nam Dung (Editor-in-Chief), Tran Duc Huyen (Editor), Nguyen Cam, Nguyen Van Hien, Ngo Hoang Long, Huynh Ngoc Thanh. Vietnam Education
  Math 7, Volume Two (Chân trời sáng tạo) Tran Nam Dung (Editor-in-Chief), Tran Duc Huyen (Editor), Nguyen Cam, Nguyen Van Hien, Ngo Hoang Long, Huynh Ngoc Thanh. Vietnam Education
7 English 7 Macmillan Motivate! Hoang Tang Duc (Editor-in-Chief), Can Thi Chang Duyen (Editor), Khoa Anh Viet. Ho Chi Minh City University of Education
8 English 7 Global Success Hoang Van Van (Editor-in-Chief), Nguyen Thi Chi (Editor), Le Kim Dung, Nguyen Thuy Phuong Lan, Phan Chi Nghia, Luong Quynh Trang, Nguyen Quoc Tuan. Vietnam Education
9 English 7 Explore English Nguyen Thanh Binh (Editor-in-Chief), Le Nguyen Nhu Anh (Editor), Nguyen Thi Xuan Lan, Pham Nguyen Huy Hoang, Dao Xuan Phuong Trang, Dinh Tran Hanh Nguyen. Ho Chi Minh City University of Education
10 English 7 English Discovery Tran Thi Lan Anh (Editor), Nguyen Thu Hien. University of Education
11 English 7 THiNK Truong Thi Thanh Hoa (Editor), Cao Hong Phat, Doan Thanh Phuong, Bui Thi Phuong Thao, Le Thuy Trang. University of Education
12 English 7 Bloggers-Smart Le Hoang Dung (Editor), Quan Le Duy, Le Tan Cuong, Lam Nhu Bao Tran. National University Ho Chi Minh City
13 English 7 i-Learn Smart World Vo Dai Phuc (Editor-in-Chief and Editor), Nguyen Thi Ngoc Quyen, Dang Do Thien Thanh, Le Thi Tuyet Minh, Huynh Tuyet Mai, Nguyen Thuy Uyen Sa. Ho Chi Minh City University of Education
14 English 7 Friends Plus Tran Cao Boi Ngoc (Editor), Vu Van Xuan, Tran Nguyen Thuy Thoai Lan. Vietnam Education
15 English 7 Right on! Vo Dai Phuc (Editor-in-Chief and Editor), Nguyen Thi Ngoc Quyen. Ho Chi Minh City University of Education
16 Natural Science 7 (Cánh Diều) Mai Sy Tuan (Editor-in-Chief), Dinh Quang Bao, Nguyen Van Khanh, Dang Thi Oanh (Co-editors), Nguyen Van Bien, Dao Tuan Dat, Phan Thi Thanh Hoi, Ngo Van Hung, Do Thanh Huu, Do Thi Quynh Mai, Pham Xuan Que, Truong Anh Tuan, Ngo Van Vu. University of Education
17 Natural Science 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Vu Van Hung (Editor-in-Chief), Mai Van Hung, Le Kim Long, Bui Gia Thinh (Co-editors), Nguyen Thi Thanh Chi, Ngo Tuan Cuong, Tran Thi Thanh Huyen, Nguyen Thi Bich Ngoc, Pham Thi Phu, Vu Trong Ry, Mai Thi Tinh, Vu Thi Minh Tuyen. Vietnam Education
18 History and Geography 7 (Connecting Knowledge and Life) Vu Minh Giang (Overall Editor-in-Chief of History section), Nghiem Dinh Vy (Editor-in-Chief of Lower Secondary History section), Nguyen Thi Coi, Vu Van Quan (Co-editors of History section), Pham Duc Anh, Pham Thi Thanh Huyen, Dang Hong Son; Dao Ngoc Hung (Editor-in-Chief of Geography section), Nguyen Dinh Giang, Pham Thi Thu Phuong (Co-editors of Geography section), Nguyen Thi Thu Hien, Dang Thi Hue, Phi Cong Viet. Vietnam Education
19 History and Geography 7 (Cánh Diều) Do Thanh Binh (Editor-in-Chief of History section), Nguyen The Binh (Editor of History section), Nguyen Thu Hien, Nguyen Manh Huong, Vu Duc Liem, Nguyen Van Ninh, Ninh Xuan Thao; Nguyen Viet Thinh, Le Thong (Co-editors-in-Chief of Geography section), Nguyen Minh Tue (Editor of Geography section), Nguyen Tuong Huy, Tran Thi Thanh Thuy, Hoang Phan Hai Yen, Ngo Thi Hai Yen. University of Education
20 Civic Education 7 (Cánh Diều) Nguyen Thi My Loc (Editor-in-Chief), Pham Viet Thang (Editor), Bui Xuan Anh, Duong Thi Thuy Nga, Hoang Thi Thinh, Hoang Thi Thuan, Mai Thu Trang. University of Hue
21 Civic Education 7 (Chân trời sáng tạo) Huynh Van Son (Editor-in-Chief), Bui Hong Quan (Editor), Dao Le Hoa An, Tran Tuan Anh, Nguyen Thanh Huan, Do Cong Nam. Vietnam Education
22 Civic Education 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Nguyen Thi Toan (Editor-in-Chief), Tran Thi Mai Phuong (Editor), Nguyen Ha An, Nguyen Thi Hoang Anh, Pham Thi Kim Dung, Nguyen Thi Tho. Vietnam Education
23 Music 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Hoang Long, Do Thi Minh Chinh (Co-editors-in-Chief), Vu Mai Lan (Editor), Bui Minh Hoa, Le Thi Tuyet, Nguyen Thi Thanh Van. Vietnam Education
24 Music 7 (Chân trời sáng tạo) Ho Ngoc Khai, Nguyen Thi To Mai (Co-editors-in-Chief), Nguyen Van Hao (Editor), Luong Dieu Anh, Nguyen Dang Buu, Tran Duc Lam, Pham Gia Hoang My. Vietnam Education
25 Music 7 (Cánh Diều) Do Thanh Hien (Editor-in-Chief and Editor), Nguyen Mai Anh, Lai Thi Phuong Thao, Vu Ngoc Tuyen. Ho Chi Minh City University of Education
26 Art 7 (Chân trời sáng tạo 1) Nguyen Thi Nhung (Editor-in-Chief), Nguyen Tuan Cuong, Nguyen Hong Ngoc (Co-editors), Nguyen Duc Giang, Vo Thi Nguyen, Dam Thi Hai Uyen, Tran Thi Van. Vietnam Education
27 Art 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Nguyen Xuan Nghi (Editor-in-Chief), Doan Thi My Huong (Editor), Pham Duy Anh, Vu Thi Thanh Huong. Vietnam Education
28 Art 7 (Chân trời sáng tạo 2) Nguyen Thi May (Editor-in-Chief), Hoang Minh Phuc (Editor), Tran Doan Thanh Ngoc, Lam Yen Nhu. Vietnam Education
29 Art 7 (Cánh Diều) Pham Van Tuyen (Editor-in-Chief and Editor), Ngo Thi Huong, Nguyen Duy Khue, Nguyen Thi My, Nguyen Thi Hong Tham. University of Education
30 Informatics 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Nguyen Chi Cong (Editor-in-Chief), Ha Dang Cao Tung (Editor), Phan Anh, Bui Viet Ha, Dinh Thi Hanh Mai, Hoang Thi Mai. Vietnam Education
31 Informatics 7 (Cánh Diều) Ho Si Dam (Editor-in-Chief), Ho Cam Ha (Editor), Nguyen Dinh Hoa, Pham Thi Anh Le. University of Education
32 Technology 7 (Chân trời sáng tạo) Bui Van Hong (Editor-in-Chief), Nguyen Thi Cam Van (Editor), Nguyen Thi Hong Chiem, Nguyen Tien Luc, Quach Van Thiem, Nguyen Thi Thuy. Vietnam Education
33 Technology 7 (Cánh Diều) Nguyen Tat Thang (Editor-in-Chief), Duong Van Nhiem (Editor), Pham Thi Lam Hong, Nguyen Thi Ai Nghia, Nguyen Thi Vinh. Ho Chi Minh City University of Education
34 Technology 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Le Huy Hoang (Editor-in-Chief), Dong Huy Gioi (Editor), Cao Ba Cuong, Bui Huu Doan, Bui Thi Thu Huong, Kim Van Van. Vietnam Education
35 Physical Education 7 (Cánh Diều) Luu Quang Hiep (Editor-in-Chief), Bui Ngoc (Editor), Nguyen Ngoc Tuan, Nguyen Xuan Trai, Dang Thi Thu Thuy. University of Education
36 Physical Education 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Nguyen Duy Quyet (Editor-in-Chief), Ho Dac Son (Editor), Vu Tuan Anh, Nguyen Xuan Doan, Nguyen Thi Ha, Le Truong Son Chan Hai, Ngo Viet Hoan, Tran Manh Hung. Vietnam Education
37 Physical Education 7 (Chân trời sáng tạo) Trinh Huu Loc (Editor-in-Chief), Luu Tri Dung (Editor), Le Minh Chi, Nguyen Trung Kien, Nguyen Thien Ly, Lam Thanh Minh, Tran Thai Ngoc, Pham Thai Vinh. Vietnam Education
38 Experience Activities and Career Guidance 7 (Chân trời sáng tạo 1) Dinh Thi Kim Thoa, Vu Quang Tuyen (Co-editors-in-Chief), Nguyen Thi Bich Lien (Editor), Nguyen Hong Kien, Tran Bao Ngoc, Tran Thi Quynh Trang, Pham Dinh Van. Vietnam Education
39 Experience Activities and Career Guidance 7 (Cánh Diều) Nguyen Duc Quang (Editor-in-Chief), Nguyen Duc Son (Editor), Dam Thi Van Anh, Nguyen Thuy Quynh, Bui Thanh Xuan. Ho Chi Minh City University of Education
40 Experience Activities and Career Guidance 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống) Luu Thu Thuy (Editor-in-Chief), Tran Thi Thu (Editor), Nguyen Thanh Binh, Duong Thi Thu Ha, Nguyen Thu Huong, Nguyen Thi Viet Nga, Le Thi Thanh Thuy. Vietnam Education

What literature knowledge is included in the grade 7 literature subject in Vietnam?

Based on subsection 2, Section 5 of the General Education Curriculum for Literature subject issued under Circular 32/2018/TT-BGDDT, the literary knowledge of grade 7 students includes:

- The cognitive value of literature

- The theme and topic of the text; the relationship between details and theme, how to identify the theme of the text; the attitude and feelings of the author expressed through the text

- Summarized text

- The form of proverbs

- The theme, events, situations, plot, space, time, characters of fables and science fiction stories

- First-person narrator and third-person narrator; the effect of each type of storyteller in a story

- Some formal elements of four-line, five-line poetry: the number of lines, words, rhyme, rhythm

- Lyricism, the personal "I," the language of essays and prose

- Life experiences and understanding literature

Related Posts
LawNet
What are guidelines on preparing the lesson "Hội thi thổi cơm" for grade 7 students in Vietnam? How many sessions are included in grade 7 Literature in Vietnam?
LawNet
What are 10 sample four-word and five-word poems for students in Vietnam? How many periods are there in grade 7 Literature curriculum in Vietnam?
LawNet
What are sample expressive essays on people or events for students in Vietnam? What are textbooks for grade 7 for the school year 2024 - 2025 in Vietnam?
LawNet
What are guidelines on making an outline on an expressive essay for students in Vietnam? What materials are used for grade 7 Literature in Vietnam?
LawNet
What are guidelines on preparing the lesson "Tiếng gà trưa" for students in Vietnam? What literary knowledge is included in grade 7 Literature in Vietnam?
LawNet
What are guidelines on preparing the lesson "Trở gió" for students in Vietnam? How to select stories and novels for grade 7 Literature program in Vietnam?
LawNet
What are guidelines on preparing the lesson "Cây tre Việt Nam" for students in Vietnam? What are literary materials used for grade 7 Literature curriculum in Vietnam?
LawNet
What are guidelines on making an outline for expressive essay for grade 7 students in Vietnam? Is grade 7 Literature subject the same as Vietnamese Language subject?
LawNet
What are guidelines on preparing the lesson of "Gặp lá cơm nếp" for students in Vietnam? Which folk songs and proverbs are allowed to be selected in the Grade 7 Literature program in Vietnam?
LawNet
What are guidelines on outlining the story "Hai người bạn đồng hành và con gấu" for grade 7 students in Vietnam? What are methods for assessment for grade 7 Literature in Vietnam?
Lượt xem: 51

Đăng ký tài khoản Lawnet

Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;