Doanh nghiệp bị đóng mã số thuế do không hoạt động tại địa chỉ đăng ký thì có thể khôi phục theo quy trình nào?
Doanh nghiệp bị đóng mã số thuế do không hoạt động tại địa chỉ đăng ký thì có thể khôi phục theo quy trình nào?
Hiện nay thì người nộp thuế sau khi được khôi phục mã số thuế có phải báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn còn thiếu? Trình tự xử lý hồ sơ khôi phục mã số thuế của cơ quan thuế?
Đã ngừng giao dịch điện tử nhưng được khôi phục mã số thuế thì có được tiếp tục giao dịch không?
Quy trình xử lý hồ sơ khôi phục mã số thuế như thế nào? Cơ quan thuế thực hiện khôi phục mã số thuế cho người nộp thuế có phải tiến hành ngay hay không?
Có được xem là đăng ký thuế khi khôi phục mã số thuế không? Khôi phục mã số thuế trong trường hợp bị cơ quan có thẩm quyền thu hồi Giấy phép thành lập thì cần hồ sơ gì?
Theo quy định hiện hành khi nào MST của tổ chức bị chấm dứt hiệu lực được sử dụng lại?
Sẽ tiếp tục sử dụng mã số thuế được khôi phục kể từ lúc nào?
Hồ sơ khôi phục mã số thuế được xử lý như thế nào và trả kết quả ra sao?
Mẫu văn bản đề nghị khôi phục mã số thuế hiện nay được quy định tại văn bản nào?
Theo quy định thì có các trường hợp nào được khôi phục mã số thuế như thế nào? Mẫu thông báo khôi phục mã số thuế mới nhất là mẫu nào?