198954

Quyết định 67/2006/QĐ-UBND phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Du lịch đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 do thành phố Cần Thơ ban hành

198954
LawNet .vn

Quyết định 67/2006/QĐ-UBND phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Du lịch đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 do thành phố Cần Thơ ban hành

Số hiệu: 67/2006/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Cần Thơ Người ký: Võ Thanh Tòng
Ngày ban hành: 17/08/2006 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 67/2006/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Cần Thơ
Người ký: Võ Thanh Tòng
Ngày ban hành: 17/08/2006
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 67/2006/QĐ-UBND

Cần Thơ, ngày 17 tháng 8 năm 2006

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH TỔNG THỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ CẦN THƠ ĐẾN NĂM 2010 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2020

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Du lịch;

Căn cứ Nghị quyết số 45-NQ/TW ngày 17/02/2005 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Cần Thơ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước;

Căn cứ Nghị quyết số 67/2006/NQ-HĐND ngày 21/7/2006 của Hội đồng nhân dân thành phố về việc thông qua Quy hoạch tổng thể phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Giám đốc Sở Du lịch,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020, với các nội dung cơ bản sau:

1. Phạm vi quy hoạch: Trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

2. Quan điểm phát triển:

- Phát triển du lịch Cần Thơ nhanh, tương xứng với tiềm năng, nguồn lực phát triển du lịch thành phố và trở thành trung tâm du lịch cũng như trung tâm phân bố khách du lịch của tiểu vùng du lịch Tây Nam Bộ và là thành phố du lịch cửa ngõ của cả vùng hạ lưu sông MêKông;

- Phát triển du lịch phải gắn với việc bảo đảm an ninh quốc phòng và trật tự an toàn xã hội;

- Phát triển du lịch trong sự phát triển kinh tế xã hội ổn định và bền vững;

- Phát triển du lịch dựa trên sự phát huy nội lực, sức mạnh tổng hợp của các ngành, các thành phần kinh tế, tranh thủ nguồn lực từ bên ngoài để ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất cho ngành du lịch nhằm phát huy các tiềm năng, lợi thế của thành phố;

- Phát triển du lịch gắn với việc gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc;

- Phát triển du lịch Cần Thơ phải đặt trong mối quan hệ với sự phát triển du lịch các tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là mối quan hệ với thành phố Hồ Chí Minh nhằm tạo nên những sản phẩm du lịch đặc thù hấp dẫn khách du lịch.

3. Mục tiêu phát triển:

3.1. Mục tiêu chung: Phát triển du lịch để tăng mức đóng góp vào thu nhập của địa phương cũng như thu nhập thực tế của người dân trên địa bàn, góp phần nâng cao đời sống nhân dân và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phấn đấu để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong chiến lược phát triển kinh tế của thành phố như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết 45-NQ/TW của Bộ Chính trị và định hướng chiến lược phát triển của Thành ủy, Ủy ban Nhân dân thành phố.

3.2. Mục tiêu cụ thể:

- Giai đoạn 2006 - 2010:

+ Tổng số khách du lịch đến thành phố năm 2010 đạt 2.020.000 người, trong đó, khách quốc tế đạt 220.000 người, chiếm 10,89% tổng số khách đến thành phố, khách nội địa là 800.000 người;

+ Tổng thu nhập du lịch năm 2010 là 1.048,1 tỷ đồng.

+ Đầu tư phát triển du lịch tại cụm nội đô gồm:

. Đầu tư hoàn thành cầu Cần Thơ, đưa sân bay Trà Nóc vào khai thác các đường bay nội địa;

. Tăng cường kết nối du lịch với các tỉnh lân cận và thành phố Hồ Chí Minh bằng đường thủy;

. Đầu tư nâng cấp hệ thống công trình phục vụ các hoạt động triển lãm, giới thiệu sản phẩm, giao lưu kinh tế, viễn thông, các công trình phục vụ hội nghị, hội thảo;

. Đầu tư xây dựng quảng trường, công viên và tượng đài theo hướng công viên văn hóa gắn với các hoạt động vui chơi giải trí,…

. Tiến hành xây dựng một tổ hợp du lịch có sân golf, 01 khách sạn 5 sao, hoàn thành cơ bản các khu du lịch cồn Cái Khế, cồn Khương;

. Đầu tư tôn tạo làng cổ Bình Thủy;

. Nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ du khách như: Khách sạn, nhà hàng; đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, phù hợp với nhu cầu của du khách đến từ các thị trường khác nhau;

. Đầu tư khôi phục và phát triển làng nghề để tạo sản phẩm du lịch và quà lưu niệm; đồng thời, khôi phục các hoạt động văn hóa dân gian và văn hóa dân tộc,…

. Đầu tư xây dựng Trường nghiệp vụ du lịch Cần Thơ.

+ Cụm du lịch Phong Điền: Đầu tư chỉnh trang nâng cấp tuyến du lịch lộ vòng cung như: hệ thống làng du lịch, làng hoa, làng du lịch Mỹ Khánh, hoạt động chợ nổi Phong Điền, khai thác tuyến đường thủy Xà No - Vị Thanh.

+ Cụm du lịch Thốt Nốt: Đầu tư nâng cấp tuyến đường thủy tới vườn cò Bằng Lăng, hệ thống công trình dịch vụ tại Thốt Nốt, khai thác tuyến xe đạp thể thao, xây dựng và phát triển tổng thể du lịch cù lao Tân Lộc, đầu tư khôi phục và phát triển làng nghề để tạo sản phẩm du lịch và quà lưu niệm, khôi phục các hoạt động văn hóa dân gian và văn hóa dân tộc,…

+ Cụm du lịch Ô Môn - Cờ Đỏ: Đầu tư nâng cấp tuyến tỉnh lộ 922, phát triển hệ thống cơ sở vật chất tại trung tâm Ô Môn, Thới Lai, thị trấn Cờ Đỏ,…

Giai đoạn 2011-2020:

+ Tổng số khách du lịch đến thành phố năm 2015 đạt 3.140.000 người, trong đó, khách quốc tế đạt 440.000 người, chiếm 14,01% tổng số khách đến thành phố, khách nội địa là 1.500.000 người.

+ Tổng thu nhập du lịch năm 2015 là 2.490,4 tỷ đồng.

+ Đầu tư phát triển du lịch đến năm 2020 gồm:

. Cụm du lịch nội đô: tiếp tục đầu tư nâng cấp mở rộng không gian và nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng sản phẩm du lịch, văn hóa ẩm thực;

. Mở các đường bay quốc tế từ sân bay Trà nóc;

. Kết nối du lịch Cần Thơ với các quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mê Kông bằng đường thủy;

. Đầu tư xây dựng hoàn chỉnh các dự án, tổ hợp du lịch tại cồn Khương, cồn Ấu, cồn Cái khế;

+ Đến năm 2020 tổng số khách du lịch đến thành phố đạt 4.800.000 người, trong đó, khách quốc tế đạt 800.000 người, chiếm 16,67% tổng số khách đến thành phố, khách nội địa là 2.600.000 người.

+ Tổng thu nhập du lịch năm 2020 là 5.995 tỷ đồng.

+ Đầu tư phát triển du lịch gồm:

. Cụm du lịch nội đô: Tiếp tục đầu tư nâng cấp mở rộng không gian và nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng sản phẩm du lịch, văn hóa ẩm thực; mở các đường bay quốc tế; kết nối du lịch Cần Thơ với các quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mê Kông bằng đường thủy; đầu tư xây dựng hoàn chỉnh các dự án, tổ hợp du lịch tại cồn Khương, cồn Ấu, cồn Cái Khế.

. Cụm du lịch Phong Điền: Tiếp tục nâng cấp mở rộng không gian và nâng cấp chất lượng dịch vụ và đa dạng sản phẩm du lịch và văn hóa ẩm thực, phát triển mạnh hoạt động du lịch kết nối với tỉnh Hậu Giang.

. Cụm du lịch Thốt Nốt: Tiếp tục đầu tư nâng cấp mở rộng không gian, chất lượng dịch vụ và đa dạng sản phẩm du lịch,… cải tạo bến phà và đội phà phục vụ cù lao Tân Lộc, phát triển mạnh du lịch sinh thái và cộng đồng tại cù lao Tân Lộc.

. Cụm du lịch Ô Môn - Cờ Đỏ: Phát triển mạnh chương trình du lịch nông trại dựa vào cộng đồng dân cư. Hoàn chỉnh hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tại Thới Lai - Ô Môn, dịch vụ ở Cờ Đỏ, phát triển du lịch về hướng Vĩnh Thạnh.

4. Cơ chế chính sách và giải pháp:

4.1. Cơ chế chính sách:

- Chính sách thuế: Trên cơ sở các chính sách về thuế của nhà nước, UBND thành phố chỉ đạo các ngành chức năng nghiên cứu vận dụng chính sách ưu đãi đầu tư phù hợp với quy định pháp luật;

- Chính sách về huy động vốn: Đa dạng hóa nguồn vốn đầu tư như doanh nghiệp trong và ngoài nước được đầu tư 100% vốn, liên doanh liên kết; ngân sách hỗ trợ bằng cơ chế chính sách, pháp luật hiện hành;

- Thực hiện cải cách thủ tục hành chính: Đơn giản hóa thủ tục nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước; đồng thời tiếp tục nghiên cứu xây dựng một số cơ chế ưu đãi đối với các nhà đầu tư vào Cần Thơ nói chung và ngành du lịch nói riêng theo quy định pháp luật.

4.2. Các giải pháp chủ yếu:

- Nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về du lịch:

+ Tham mưu, đề xuất việc thành lập các cơ quan chuyên trách nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về phát triển du lịch. Đối với các dự án phát triển các khu du lịch, công trình quan trọng cần thành lập Ban quản lý dự án có năng lực, hoạt động có hiệu quả;

+ Xây dựng và trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản pháp luật về du lịch (quy chế quản lý các khu du lịch trong thành phố, quy chế quản lý quy hoạch, quy chế xây dựng các công trình du lịch...) nhằm tạo cơ sở pháp lý thuận lợi để quản lý và khuyến khích phát triển du lịch trên địa bàn;

+ Đầu tư xây dựng và hoàn thành một số quy hoạch chi tiết tại các khu du lịch trọng điểm để làm cơ sở cho việc đầu tư và kêu gọi vốn đầu tư của các thành phần kinh tế trong và ngoài nước;

+ Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực về quản lý nhà nước, đội ngũ cán bộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh du lịch có năng lực để đáp ứng với yêu cầu mới, nhất là tiến trình hội nhập khu vực và quốc tế;

+ Tăng cường phối hợp liên kết, liên ngành và liên vùng (đặc biệt với các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang và TP. Hồ Chí Minh) trong việc thực hiện Quy hoạch dưới sự chỉ đạo thống nhất của UBND thành phố để quản lý phát triển du lịch như đầu tư phát triển sản phẩm, xúc tiến quảng bá du lịch, bảo vệ môi trường, bảo tồn khai thác tài nguyên tự nhiên, quản lý sử dụng đất, cơ sở hạ tầng, ngăn ngừa, kiểm soát dịch bệnh.

- Đầu tư và phát triển du lịch:

+ Tập trung đầu tư từ nguồn vốn ngân sách nhà nước (cả trung ương và địa phương) theo hướng đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm làm cơ sở kích thích phát triển du lịch trên địa bàn toàn thành phố, trước mắt ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng tại các trọng điểm phát triển du lịch, các khu du lịch, các điểm du lịch mũi nhọn của thành phố;

+ Thực hiện xã hội hóa phát triển du lịch, khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thành phần kinh tế tham gia hoạt động kinh doanh du lịch dưới các hình thức khác nhau; thực hiện xã hội hóa đầu tư, bảo vệ, tôn tạo di tích, thắng cảnh, các lễ hội, hoạt động văn hóa dân gian, các làng nghề phục vụ phát triển du lịch. Tiếp tục hoàn chỉnh cơ chế quản lý đầu tư, tạo môi trường thông thoáng về đầu tư phát triển du lịch, đơn giản hóa các thủ tục hành chính và phát triển các dịch vụ hỗ trợ đầu tư để thu hút các nhà đầu tư. Tạo sự bình đẳng giữa đầu tư trong nước và nước ngoài, giữa tư nhân với nhà nước, mở rộng các hình thức thu hút đầu tư cả trong và ngoài nước như các hình thức BOT, BTO, BT,…

- Đa dạng hóa sản phẩm du lịch: Ngoài sản phẩm du lịch mũi nhọn, thành phố Cần Thơ cần đầu tư phát triển các sản phẩm du lịch bổ trợ; các sản phẩm bổ sung này vừa có tác dụng nâng cao sức cạnh tranh, sức hấp dẫn của sản phẩm chủ đạo còn có tác dụng thu hút thêm các thị trường mới, nhằm đa dạng hóa thị trường, đảm bảo tính bền vững, ổn định, tăng cường khả năng chống đỡ với các diễn biến phức tạp của thị trường du lịch.

- Đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế:

+ Tăng cường nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ phục vụ công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực du lịch, xây dựng các chiến lược về thị trường - sản phẩm du lịch Cần Thơ, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch đảm bảo các chỉ tiêu đã đề ra trong quy hoạch, tiến tới công nghiệp hóa và hiện đại hóa ngành du lịch và tạo khả năng hội nhập của du lịch trong nước, khu vực và trên thế giới;

+ Khuyến khích ứng dụng khoa học - công nghệ, kết hợp với việc nâng cao ý thức của khách du lịch nhằm các mục tiêu tiết kiệm năng lượng, nước sạch, hạn chế rác thải... góp phần bảo vệ môi trường như việc xây dựng và khuyến khích áp dụng mô hình “khách sạn xanh” (khách sạn tiêu thụ ít điện năng và nước sạch, sử dụng vật liệu tự nhiên, vật liệu địa phương, hạn chế tối đa rác thải, tăng cường tái chế, tái sử dụng...);

+ Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ du lịch;

+ Hướng dẫn, khuyến khích và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch trực tiếp tham gia nghiên cứu khoa học để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao; nghiên cứu để nâng cao năng lực cạnh tranh lành mạnh trên thị trường;

+ Tăng cường tính chủ động trong việc hội nhập và hợp tác quốc tế nhằm tranh thủ nguồn lực bên ngoài, tăng nguồn khách, nguồn vốn đầu tư và kinh nghiệm góp phần đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra trong quy hoạch.

- Tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá du lịch:

+ Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về ngành kinh tế du lịch trong các cấp, các ngành và nhân dân, tạo lập và nâng cao hình ảnh du lịch Cần Thơ trong cả nước, khu vực và trên thế giới để qua đó thu hút khách du lịch và nguồn vốn đầu tư vào du lịch;

+ Xây dựng hệ thống các trung tâm hướng dẫn và cung cấp thông tin về du lịch Cần Thơ, về tiềm năng - đất nước và con người Cần Thơ cho khách du lịch ở những đầu mối giao thông quan trọng, đặc biệt là ở khu vực Ninh Kiều, Thốt Nốt, tiến tới kết hợp mở văn phòng đại diện du lịch tại các thị trường trọng điểm trong và ngoài nước;

+ Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, phối hợp các cơ quan thông tin đại chúng, các lực lượng thông tin đối ngoại, đặt các văn phòng xúc tiến du lịch tại các thị trường trọng điểm, tranh thủ sự hỗ trợ quốc tế để xúc tiến quảng bá du lịch Cần Thơ có hiệu quả.

- Đào tạo nguồn nhân lực: Là nhóm giải pháp mang tính toàn diện, không chỉ là những kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, về môi trường sinh thái đối với cán bộ quản lý và kinh doanh du lịch mà cần phải được du khách và cộng đồng dân cư địa phương hưởng ứng, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc giáo dục thường xuyên thành ý thức đối với mọi thành viên trong tổ chức, bảo vệ môi trường và tài nguyên du lịch cho phát triển bền vững.

Trước mắt, khẩn trương đưa Trường trung học nghiệp vụ du lịch Cần Thơ đi vào hoạt động, đây là một thuận lợi lớn cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên ngành du lịch cho thành phố cũng như các địa phương khác trong khu vực đáp ứng nhu cầu trước mắt và lâu dài.

- Bảo vệ tài nguyên - môi trường, đảm bảo sự phát triển bền vững của du lịch:

+ Mọi phương án khai thác tài nguyên phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đều phải được cân nhắc kỹ trên cơ sở những luận cứ khoa học vững chắc có tính đến mối quan hệ với các ngành kinh tế có liên quan và các tác động đến môi trường tự nhiên và kinh tế - xã hội của khu vực.

+ Thực hiện nghiêm túc Luật Bảo vệ môi trường và các qui định khác về bảo vệ môi trường của nhà nước; quy định bắt buộc lập báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với mọi dự án đầu tư phát triển kinh tế - xã hội nói chung và du lịch nói riêng.

+ Đối với các điểm có tiềm năng du lịch lớn song môi trường luôn đe dọa bởi các sự cố ô nhiễm, cần thiết phải xây dựng các phương án phòng chống sự cố và khắc phục hậu quả để có thể giảm tối đa những tác động tiêu cực các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội.

+ Bằng các hình thức tuyên truyền qua các phương tiện truyền thông đại chúng như đài báo, truyền hình, về lợi ích của việc bảo vệ môi trường đối với đời sống sinh hoạt và sức khỏe cộng đồng sẽ dần dần được nâng cao trong nhận thức của người dân.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau mười ngày và đăng Báo Cần Thơ chậm nhất là năm ngày, kể từ ngày ký.

Sở Du lịch là cơ quan quản lý quy hoạch, xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện và chỉ đạo triển khai thực hiện quy hoạch nhằm hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng và phát triển du lịch theo quy hoạch đã đề ra.

Các Sở, Ban, ngành, UBND quận, huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, có trách nhiệm phối hợp với Sở Du lịch trong quá trình thực hiện quy hoạch nhằm đảm bảo sự thống nhất giữa Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội thành phố đến năm 2020 với các quy hoạch ngành, các lĩnh vực của địa phương.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc Sở Du lịch, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Giám đốc Sở, Thủ trưởng cơ quan Ban, ngành thành phố, Chủ tịch UBND quận, huyện có trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Võ Thanh Tòng

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác