Kế hoạch 830/KH-UBND năm 2021 về tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Kế hoạch 830/KH-UBND năm 2021 về tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Số hiệu: | 830/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Lâm Đồng | Người ký: | Đặng Trí Dũng |
Ngày ban hành: | 04/02/2021 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 830/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Lâm Đồng |
Người ký: | Đặng Trí Dũng |
Ngày ban hành: | 04/02/2021 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 830/KH-UBND |
Lâm Đồng, ngày 04 tháng 02 năm 2021 |
TĂNG CƯỜNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HỌC SINH, SINH VIÊN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
Triển khai Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 04/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên (HSSV), Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện, cụ thể như sau:
1. Mục đích
a) Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ; tạo chuyển biến cơ bản về đạo đức, lối sống phát triển toàn diện; yêu gia đình, đạo đức trong sáng, có lối sống văn hóa; có ý thức tuân thủ pháp luật; có sức khỏe, tri thức và kỹ năng lao động.
b) Từng bước giảm dần và loại bỏ tình trạng vi phạm đạo đức, lối sống trong HSSV trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
a) Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến về giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV; đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức giáo dục đạo đức, lối sống; đẩy mạnh các phong trào thi đua, cuộc vận động của tổ chức Đoàn, Hội, Đội; nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, giáo viên, giảng viên, cộng tác viên phụ trách giáo dục đạo đức, lối sống trong các cơ sở giáo dục, tổ chức Đoàn, Hội, Đội; tăng cường phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức lối sống cho HSSV.
b) Phương thức giáo dục phải hấp dẫn, dễ tiếp thu, gần gũi với HSSV; coi trọng hoạt động thực tiễn và nêu gương điển hình; đề cao tính chủ động, tự giác của HSSV cùng với sự định hướng của tổ chức Đoàn, Hội, Đội; gắn giáo dục với bảo vệ, chăm lo, bồi dưỡng và phát huy vai trò của HSSV.
1. Tuyên truyền, phổ biến về giáo dục lý đạo đức, lối sống cho HSSV
a) Nội dung tuyên truyền:
- Quán triệt thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/05/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, giáo viên, HSSV nhận thức sâu sắc nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
- Tuyên truyền, phổ biến lý tưởng cách mạng, chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật liên quan đến đời sống, học tập, việc làm; giáo dục các giá trị đạo đức, truyền thống văn hóa, lối sống tốt đẹp của con người Việt Nam cho HSSV.
- Tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, toàn vẹn lãnh thổ; đấu tranh phòng chống “Diễn biến hòa bình”, phản bác các luận điệu, thông tin sai trái của các thế lực thù địch.
- Tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội trong việc phối hợp giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV.
b) Phát huy hiệu quả các hình thức và phương tiện tuyên truyền:
- Đa dạng hóa và lồng ghép các hình thức tuyên truyền thông qua các hội nghị, hội thảo, triển lãm; phóng sự, bài viết trên báo, đài; các phương tiện trực quan; các cuộc thi tìm hiểu văn hóa, lịch sử dân tộc, lịch sử Đảng, Đoàn, Hội, Đội; các cuộc thi về lý tưởng cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh; vinh danh, tuyên dương, khen thưởng các tấm gương HSSV biểu trong chiến đấu, lao động sản xuất, học tập và rèn luyện.
- Quản lý nội dung và khai thác hiệu quả hệ thống truyền thông, văn hóa, thể thao sẵn có và tăng cường ứng dụng thành tựu khoa học và công nghệ, internet, mạng xã hội để phục vụ công tác tuyên truyền.
2. Đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV
a) Xây dựng nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong nhà trường bảo đảm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng cấp học và trình độ đào tạo, bảo đảm nội dung giáo dục tập trung vào những giá trị cơ bản của văn hóa nhân loại, giá trị cốt lõi và nhân văn, gồm:
- Đối với giáo dục mầm non: Tích hợp, lồng ghép trong các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường mầm non để hình thành và phát triển ý thức, hành vi, thói quen tốt, phù hợp với độ tuổi trong việc thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp mầm non, trong gia đình và cộng đồng.
- Đối với giáo dục phổ thông: Thực hiện nội dung dạy học các môn Đạo đức, Giáo dục công dân trong chương trình sách giáo khoa hiện hành trên cơ sở rà soát, tinh giảm những nội dung khó, trùng lặp, chưa thực sự cần thiết đối với học sinh. Lựa chọn các nội dung giáo dục có giá trị và phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý, tình cảm và sự phát triển của học sinh, của xã hội và thời đại; giáo dục hành vi và chuẩn mực đạo đức; giáo dục ý thức tuân thủ pháp luật, kỹ năng sống và giá trị sống đúng đắn trong chương trình giáo dục phổ thông mới.
- Đối với giáo dục nghề nghiệp: Chú trọng bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống, lòng tự hào dân tộc; tăng cường giáo dục ý thức tuân thủ pháp luật; lối sống nhân ái, bao dung, nghĩa tình, trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, cộng đồng xã hội và đất nước; gắn giáo dục lý luận chính trị với giáo dục kỹ năng, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, năng lực tự học, sáng tạo và tự đổi mới tri thức.
b) Đổi mới phương pháp giảng dạy các môn học Đạo đức và Giáo dục công dân, giáo dục Lý luận chính trị theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học; phát huy tính tích cực của HSSV; tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV.
c) Đa dạng hóa và vận dụng các hình thức tổ chức giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi HSSV, giáo dục theo chủ đề, kết hợp với hoạt động vui chơi, hoạt động thực hành trải nghiệm. Tăng cường các hoạt động tập thể, lao động, vệ sinh trường, lớp học, hoạt động xã hội; các hoạt động câu lạc bộ văn hóa, thể thao, các phong trào thi đua trong trường phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
3. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động của tổ chức Đoàn, Hội, Đội
a) Nâng cao chất lượng tổ chức các phong trào của Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương phát động.
b) Tổ chức thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, bám sát nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh và nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương, đơn vị theo quy mô 3 cấp của Đoàn. Đề cao tính sáng tạo, tính hành động, tính giáo dục qua việc thực hiện từng dự án, đề án, công trình thanh niên tránh hình thức, phô trương, lãng phí.
c) Định kỳ kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện để phát triển, nhân rộng các phong trào có giá trị thực tiễn cao, có ý nghĩa giáo dục tích cực với HSSV. Chú trọng công tác tuyên dương, khen thưởng từ cơ sở.
d) Tổ chức phát động các đợt sinh hoạt chính trị, cuộc vận động, phong trào thi đua nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, Đảng, Đoàn, Hội, Đội, các chương trình tuyên truyền, quảng bá di sản văn hóa của dân tộc. Khuyến khích, tạo môi trường và điều kiện hoạt động sáng tạo văn hóa, nghệ thuật trong trí thức, văn nghệ sĩ trẻ. Đổi mới và nâng cao chất lượng tổ chức trại sáng tác văn học nghệ thuật của Đoàn, Hội.
a) Tổ chức bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên các môn học Đạo đức, Giáo dục công dân, Lý luận chính trị, giáo viên tư vấn tâm lý, Tổng phụ trách Đội, giáo viên làm công tác đoàn, giáo viên chủ nhiệm lớp trong các nhà trường.
b) Bồi dưỡng, phát huy hiệu quả đội ngũ chuyên viên phụ trách công tác học HSSV, cán bộ Đoàn, Hội, Đội.
c) Tập huấn, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác xã hội ở cấp xã về công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV.
d) Xây dựng chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo trong phát hiện, tập huấn bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ và phát huy vai trò đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trong các trường học; đặc biệt là giáo viên Tổng phụ trách Đội; đồng thời, chỉ đạo các cấp chủ động phối hợp triển khai tại các địa phương.
5. Tăng cường phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục HSSV
a) Phát huy vai trò, trách nhiệm của gia đình trong việc chăm sóc và giáo dục HSSV:
- Các bậc phụ huynh được tuyên truyền, nâng cao nhận thức về quyền, bổn phận của trẻ em, mục tiêu giáo dục toàn diện và hài hòa về đức, trí, thể, mỹ; phát triển tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh.
- Chủ động phối hợp với nhà trường và các đoàn thể trong giáo dục Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng.
- Cam kết với cơ sở giáo dục thực hiện đầy đủ nghĩa vụ chăm sóc, giáo dục và tạo môi trường tốt nhất để hướng dẫn, quản lý con em học tập, rèn luyện.
- Phối hợp với chính quyền địa phương các cấp, các ngành và các tổ chức đoàn thể trong việc hỗ trợ, cảm hóa HSSV chậm tiến.
b) Xây dựng môi trường nhà trường dân chủ, lành mạnh, thân thiện:
- Xây dựng và thực hiện Quy tắc ứng xử văn hóa trong các nhà trường.
- Tiếp tục thực hiện và đưa các nội dung của phong trào Thi đua Dạy tốt - Học tốt thành các hoạt động thường xuyên trong các cấp học.
- Xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện; mỗi trường học có ít nhất một không gian văn hóa gắn với giáo dục lịch sử, truyền thống, ý thức công dân cho học sinh.
- Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông có bộ phận tư vấn và bố trí cán bộ, giáo viên phụ trách kiêm nhiệm tư vấn tâm lý, hướng nghiệp.
c) Tăng cường trách nhiệm của chính quyền địa phương và tổ chức đoàn thể:
- Xác định công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng là nhiệm vụ chính trị của chính quyền địa phương các cấp trong chỉ đạo thực hiện.
- Bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn cho HSSV, các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn.
- Lãnh đạo chính quyền địa phương các cấp định kỳ hằng năm gặp gỡ đối thoại nắm bắt tâm tư, tình cảm, định hướng tư tưởng, giải quyết kịp thời nhu cầu nguyện vọng chính đáng và chăm lo, bảo vệ quyền hợp pháp của thế hệ trẻ.
- Củng cố, nhân rộng và tổ chức có hiệu quả hoạt động của các mô hình giáo dục pháp luật, cảm hóa thanh niên, thiếu niên chậm tiến.
a) Xây dựng chuyên trang tuyên truyền trên các cổng thông tin của các đơn vị về nội dung giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV.
b) Rà soát việc bố trí, sử dụng sân chơi, các công trình văn hóa, thể thao cho HSSV tại địa phương. Phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở hiện có để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh của HSSV và nhân dân.
c) Xây dựng cơ chế phối hợp khai thác, sử dụng hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao trong và ngoài nhà trường.
d) Đẩy mạnh công tác xã hội hóa, khuyến khích các tổ chức, cá nhân xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao; tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, hoạt động của hệ thống các trung tâm tổ chức hoạt động, sinh hoạt cho thanh thiếu niên, các cung, nhà thiếu nhi cho HSSV.
1. Từ nguồn kinh phí chi thường xuyên do ngân sách nhà nước cấp cho các sở, ngành, đoàn thể, địa phương theo dự toán hàng năm.
2. Huy động nguồn lực của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
a) Là cơ quan thường trực, phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này.
b) Chỉ đạo các cơ sở giáo dục xây dựng Kế hoạch chi tiết, phù hợp với đặc điểm, tình hình tại đơn vị; xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm đạo đức, lối sống trong ngành.
c) Hướng dẫn, đôn đốc các sở, ban, ngành địa phương thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Kế hoạch; hàng năm tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh theo quy định.
2. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
a) Có kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ liên quan tại Kế hoạch này.
b) Định hướng phát triển các hoạt động văn hóa, sáng tác văn học, nghệ thuật và quản lý hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các tổ chức, đơn vị và văn nghệ sỹ để thông qua hoạt động biểu diễn tuyên truyền về chuẩn mực đạo đức, lối sống văn hóa, giáo dục lý tưởng cho HSSV.
c) Đẩy mạnh vận động, tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, nếp sống văn hóa trong gia đình, trách nhiệm của cha, mẹ, ông, bà trong giáo dục đạo đức, lối sống cho con cháu, nâng cao chất lượng danh hiệu “Gia đình văn hóa” trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; chỉ đạo tăng cường sử dụng hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao tại địa phương, cộng đồng dân cư để phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa lành mạnh của HSSV.
d) Tạo điều kiện phát huy tốt các thiết chế văn hóa, nhu cầu tập luyện thể thao, vui chơi, giải trí lành mạnh cho HSSV. Bố trí nguồn lực thực hiện đề án, chương trình thể thao liên quan đến giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV và nhân dân.
3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
a) Chỉ đạo tuyên truyền nâng cao nhận thức về quyền trẻ em và công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em thông qua truyền thông - giáo dục về Luật Bảo vệ và chăm sóc trẻ em và Công ước quốc tế về Quyền Trẻ em.
b) Đề xuất cấp có thẩm quyền ban hành các chính sách trợ giúp, tạo việc làm đối với các hộ gia đình nghèo để đảm bảo các quyền cơ bản của HSSV.
c) Tổ chức thực hiện tốt các giải pháp tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
d) Tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện chính sách pháp luật về bảo vệ trẻ em.
4. Sở Thông tin và Truyền thông
a) Phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan quản lý nhà nước đối với hoạt động cung cấp, sử dụng dịch vụ truy cập Internet công cộng và trò chơi điện tử trên địa bàn tỉnh; tăng cường kiểm tra, rà soát nội dung trò chơi trực tuyến và các dịch vụ trực tuyến (online) bảo đảm giữ gìn thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam.
b) Chỉ đạo các cơ quan thông tin, truyền thông ở cơ sở có chuyên mục tuyên truyền về giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho HSSV.
c) Xử lý các tổ chức, cá nhân tuyên truyền hành vi, lối sống tiêu cực, không lành mạnh theo quy định của pháp luật.
5. Công an tỉnh
a) Đẩy mạnh các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự trường học, an toàn giao thông; phòng chống ma túy; phòng, chống mua bán người; phòng, chống bạo lực học đường, các tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật trong HSSV.
b) Phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương xây dựng kế hoạch và triển khai tuyên truyền, phổ biến pháp luật về đấu tranh phòng, chống tội phạm và giáo dục thanh, thiếu niên cá biệt, đặc biệt là khu vực xung quanh trường học.
6. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương cân đối, bố trí vốn đầu tư công đảm bảo cơ sở vật chất và thiết chế tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho HSSV; tham mưu, đề xuất các cơ chế, chính sách huy động nguồn lực của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.
7. Sở Tài chính: Tham mưu bố trí kinh phí để triển khai thực hiện đề án, chương trình về giáo dục đạo đức, lối sống và hướng dẫn quản lý kinh phí theo quy định.
8. UBND các huyện, thành phố
a) Xây dựng kế hoạch triển khai các nhiệm vụ tại Kế hoạch này.
b) Tăng cường quản lý và chịu trách nhiệm về giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV; bảo đảm môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường; bố trí kinh phí thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV tại địa phương.
c) Tạo điều kiện để phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa hiện có phục vụ nhu cầu tập luyện thể thao, vui chơi, giải trí lành mạnh của HSSV. Ưu tiên bố trí nguồn lực thực hiện các đề án, chương trình liên quan đến giáo dục đạo đức, lối sống.
9. Báo Lâm Đồng, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh
a) Xây dựng kịch bản, chuyên trang, chuyên mục riêng về giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV; đưa tin, phát sóng nội dung giáo dục đạo đức, lối sống HSSV lồng ghép trong các kênh quảng bá để thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo quần chúng nhân dân.
b) Đẩy mạnh triển khai hiệu quả biện pháp tuyên truyền các tấm gương người tốt, việc tốt trong HSSV; lan tỏa các giá trị tốt đẹp; đồng thời phê phán những hành vi lệch chuẩn về đạo đức, lối sống.
10. Sở Tư pháp: Xây dựng kế hoạch phổ biến pháp luật; phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan, các trường học và cơ sở giáo dục tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật, qua đó làm tốt công tác giáo dục và thực hiện nhiệm vụ theo chức năng. Tạo sân chơi lành mạnh trong HSSV nhằm thu hút đông đảo HSSV tham gia.
11. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh: Phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia giáo dục dục đạo đức, lối sống cho HSSV; đưa nội dung này vào phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; tổ chức triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “ông, bà, cha, mẹ mẫu mực, con, cháu hiếu thảo, chăm ngoan, nền nếp” ở các địa phương.
12. Đề nghị Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Phối hợp với chính quyền địa phương các cấp, các ngành và các tổ chức đoàn thể triển khai các nội dung nhiệm vụ tại mục II của Kế hoạch này; tổ chức lồng ghép các hoạt động tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống cho HSSV trong các phong trào đang triển khai. Tuyên truyền, vận động việc xây dựng gia đình văn hóa, phát huy vai trò làm gương của ông, bà, cha, mẹ trong giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng; đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”.
13. Tỉnh Đoàn Lâm Đồng: Triển khai nhiệm vụ tại Mục 3 phần II Kế hoạch này; tăng cường chỉ đạo, đổi mới phương thức, mô hình hoạt động; phát động các phong trào thi đua trong đoàn viên, hội viên, HSSV; phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức và đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trong giáo dục đạo đức, lối sống đảm bảo chất lượng, hiệu quả, thiết thực, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong HSSV và xã hội.
14. Hội Khuyến học tỉnh: Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, tuyên dương, vinh danh các HSSV nghèo vượt khó, học giỏi./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây