Kế hoạch 4291/KH-UBND năm 2021 về ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2021-2025
Kế hoạch 4291/KH-UBND năm 2021 về ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2021-2025
Số hiệu: | 4291/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Phú Thọ | Người ký: | Hồ Đại Dũng |
Ngày ban hành: | 23/09/2021 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 4291/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Phú Thọ |
Người ký: | Hồ Đại Dũng |
Ngày ban hành: | 23/09/2021 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 4291/KH-UBND |
Phú Thọ, ngày 23 tháng 9 năm 2021 |
Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 31/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin thiết yếu của các cơ quan báo chí giai đoạn 2021 - 2025 và Chỉ thị số 12/CT- TTg ngày 12/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác tuyên truyền, định hướng hoạt động truyền thông, báo chí phục vụ nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; kịp thời chấn chỉnh và xử lý các vi phạm trong hoạt động báo chí, truyền thông;
Thực hiện Nghị quyết số 55-NQ/TU ngày 13/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đề án phát triển Chính quyền điện tử, hướng tới Chính quyền số tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2021 - 2025 như sau:
1. Mục đích
- Ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0.
- Phát huy vai trò tích cực và chủ lực của báo chí trong việc tuyên truyền, cung cấp thông tin có tính chọn lọc, kiểm chứng nhằm định hướng, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân, phục vụ các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.
- Thiết lập khả năng ứng phó, định hướng, xử lý kịp thời, đồng bộ đối với thông tin trên báo chí, thông tin trên mạng Internet tác động, ảnh hưởng lớn đến tỉnh Phú Thọ. Phòng tránh và giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực của khủng hoảng truyền thông; góp phần ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
- Các nội dung ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet phải phù hợp với các quy định của pháp luật, bám sát các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông về định hướng, phương châm quản lý nhà nước về báo chí và thông tin trên mạng Internet.
- Các giải pháp quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet phải được triển khai đồng bộ, hiệu quả; xác định rõ trách nhiệm, cách thức của các cơ quan, tổ chức tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông.
- 90% thông tin trên báo điện tử và mạng Internet phản ánh về tỉnh Phú Thọ được rà quét, phát hiện tối đa sau 24h đăng tải.
- Đảm bảo thông tin trên báo chí và mạng xã hội phản ánh trung thực dòng chảy chính của xã hội trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
- Giải quyết kịp thời các điểm nóng báo chí, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của khủng hoảng truyền thông trên địa bàn.
1.1. Rà quét, lọc, phát hiện, lưu trữ, phân tích, tổng hợp thông tin phản ánh về tỉnh Phú Thọ trên báo điện tử và mạng Internet.
Thực hiện rà quét, lọc thông tin đối với các ấn phẩm điện tử của các cơ quan báo chí thường xuyên có tin, bài, chương trình phản ánh về tỉnh Phú Thọ; các tài khoản mạng xã hội, các trang thông tin điện tử thường xuyên đưa tin về tỉnh Phú Thọ có trên 2.000 người tham gia, theo dõi.
1.2. Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin, truyền thông phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; quản lý hoạt động báo chí, thông tin trên mạng Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng.
1.3. Dự báo, ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông; đảm bảo môi trường thông tin lành mạnh; góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
* Nội dung: Ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo thực hiện việc theo dõi, rà quét, tìm kiếm, lọc các thông tin có liên quan đến tỉnh Phú Thọ hằng ngày, hằng giờ trên báo điện tử, thông tin trên mạng Internet.
Thực hiện việc thu thập, lưu trữ, tổng hợp xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin phản ánh về tỉnh Phú Thọ; phân tích tính chất tích cực, tiêu cực của thông tin; xu hướng tâm lý, dư luận của số lượng người tương tác; tốc độ lan truyền của thông tin trên không gian mạng; khả năng tác động đến đời sống xã hội của thông tin trên thực tế; triển khai phương án xử lý để lan tỏa hoặc hạn chế sự ảnh hưởng do tác động của thông tin.
* Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực hiện: Năm 2022.
2.2. Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác quản lý báo chí
* Nội dung: Số hóa và lưu trữ các dữ liệu về cơ quan báo chí, phóng viên báo chí của tỉnh, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh; các cơ quan báo chí thường xuyên có thông tin phản ánh về tỉnh Phú Thọ; dữ liệu về người phát ngôn của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.
Thiết lập kênh trực tuyến tiếp nhận phản ánh của người dân về hoạt động báo chí. Là kho dữ liệu để tiếp nhận, theo dõi báo cáo trực tuyến của các cơ quan báo chí.
* Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối hợp: Các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí; UBND các huyện, thành, thị.
* Thời gian thực hiện: Năm 2022.
2.3. Quản trị, sử dụng thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành
* Nội dung:
- Thiết lập cơ chế báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất, đề xuất phương án xử lý, định hướng thông tin, truyền thông sau khi phát hiện và phân tích sự ảnh hưởng của thông tin đến dư luận và đời sống xã hội. Cụ thể:
+ Đối với thông tin có ảnh hưởng tích cực đến dư luận và đời sống xã hội: Định hướng các cơ quan thông tin, tuyên truyền của tỉnh, các tài khoản mạng xã hội... tăng thời lượng, tần suất đưa tin, chia sẻ thông tin nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội. Trong đó, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; các mô hình tốt, các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt nhằm định hướng dư luận tích cực, tạo sự đồng thuận trong xã hội.
+ Đối với các thông tin có ảnh hưởng tiêu cực đến dư luận và đời sống xã hội: Định hướng hạn chế thông tin, phương thức đưa tin phù hợp để hạn chế ảnh hưởng của thông tin đến đời sống xã hội.
+ Đối với thông tin sai sự thật, nhạy cảm, thiếu kiểm chứng: Chỉ đạo các cơ thông tin, tuyên truyền của tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở, các tài khoản mạng xã hội...thực hiện đấu tranh, phản bác định hướng dư luận xã hội. Tiến hành thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
+ Đối với thông tin đột xuất, bất ngờ, có tốc độ lan truyền nhanh chóng, có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội: Khẩn trương chỉ đạo thực hiện các biện pháp ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
+ Đối với các thông tin xuất hiện và nhanh chóng trở thành trào lưu, thu hút sự quan tâm của nhiều người, có khả năng tác động, chi phối đời sống tâm lý xã hội: Tùy theo tính chất tác động của thông tin tích cực hay tiêu cực để có định hướng khuyến khích phát triển hoặc hạn chế sự lan tỏa, ảnh hưởng.
- Theo dõi, cập nhật tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí, phóng viên, các trang thông tin điện tử, các tài khoản mạng xã hội; phối hợp với các cơ quan, đơn vị địa phương có liên quan, kịp thời ngăn ngừa, phát hiện, xử lý các hiện tượng tiêu cực trong hoạt động báo chí và thông tin, truyền thông.
- Thường xuyên duy trì, cập nhật thông tin, bảo mật, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin đối với hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin phản ánh về tỉnh và dữ liệu về quản lý báo chí và mạng Internet.
* Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực hiện: Từ năm 2022 - 2025.
2.4. Dự báo, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông
* Nội dung:
- Thông qua việc ứng dụng công nghệ để kịp thời phát hiện, nhận biết trước các thông tin có nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến tỉnh Phú Thọ và các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở đó, phân tích các dấu hiệu, xu hướng, mức độ lan tỏa các thông tin, đối tượng quan tâm, khu vực, địa bàn chịu ảnh hưởng để dự báo sớm các nguy cơ, tính chất, quy mô, mức độ, nguyên nhân chủ yếu có thể gây ra khủng hoảng truyền thông.
- Trên cơ sở dự báo và phân tích tình hình, triển khai các biện pháp nhằm ngăn ngừa xảy ra khủng hoảng truyền thông. Thực hiện nghiêm túc quy định về phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí; tăng số lượng, tần suất thông tin chính thống, tích cực trên phương tiện thông tin, truyền thông của tỉnh, của các cơ quan, đơn vị, địa phương; hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí chủ lực quốc gia và một số cơ quan báo chí có văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh, góp phần tăng cường thông tin chính thống, tích cực; phản bác các thông tin sai sự thật về tỉnh và các địa phương, cơ quan đơn vị.
- Trong trường hợp xảy ra khủng hoảng truyền thông: Khẩn trương triển khai các biện pháp nhằm hạn chế tối đa phạm vi, mức độ ảnh hưởng tiêu cực của thông tin đến tỉnh Phú Thọ và các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
+ Chủ động phát ngôn, cung cấp thông tin chính thống bằng hình thức phù hợp về những vấn đề đang được số lượng lớn các cơ quan báo chí phản ánh và thông tin ảnh hưởng đến đông người sử dụng trên mạng Internet.
+ Định hướng nội dung, hình thức thông tin, tuyên truyền phù hợp đối với các cơ quan thông tin, tuyên truyền của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thông qua hợp tác truyền thông để ổn định tình hình.
+ Tiến hành xác minh tính xác thực của thông tin; thực hiện đấu tranh, phản bác nội dung sai sự thật gây hoang mang dư luận; triển khai các biện pháp tuyên truyền, vận động, giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
- Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm trong việc triển khai các biện pháp ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông tại đơn vị.
* Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh; các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành thị.
* Đơn vị phối hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực hiện: Từ năm 2022 - 2025.
2.5. Công tác thanh tra, kiểm tra
* Nội dung:
- Thường xuyên rà soát, phát hiện, ngăn chặn thông tin xấu độc; nhận diện, xử lý tin giả, tin sai sự thật trên môi trường mạng.
- Tiến hành thanh tra, kiểm tra, phát hiện vi phạm về cung cấp thông tin trên báo chí, trang thông tin điện tử, mạng xã hội, có biện pháp xử lý theo quy định.
* Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực hiện: Từ năm 2022 - 2025.
Kinh phí triển khai thực hiện kế hoạch được bố trí từ ngân sách tỉnh và ngân sách các cơ quan, đơn vị trong dự toán ngân sách hằng năm (Phụ lục kèm theo).
1. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện Kế hoạch đảm bảo nội dung, yêu cầu đề ra.
- Chủ trì triển khai hệ thống rà quét, phân tích, tổng hợp thông tin trên báo điện tử và thông tin trên mạng Internet. Quản trị hệ thống cơ sở dữ liệu và tham mưu sử dụng thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, định hướng thông tin, truyền thông phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của UBND tỉnh.
- Là đầu mối làm việc, cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí đối với các nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh.
- Chủ trì tham mưu thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp về dự báo, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông; tham mưu hoạt động hợp tác truyền thông của UBND tỉnh với các cơ quan báo chí Trung ương.
- Tổ chức các hội nghị tập huấn phổ biến các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí, trang bị kỹ năng giao tiếp, ứng xử với báo chí, kỹ năng phòng tránh khủng hoảng truyền thông.
- Chỉ đạo thực hiện hiện đại hóa, nâng cao chất lượng hệ thống thông tin cơ sở; đẩy mạnh việc cung cấp thông tin chính thống đến người dân.
- Tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát nội dung thông tin trên báo chí và mạng Internet; phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm theo quy định.
2. Văn phòng UBND tỉnh
- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông đối với các nội dung, vấn đề liên quan đến UBND tỉnh.
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trong việc tham mưu, sử dụng kết quả phân tích thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của tỉnh.
- Phối hợp cung cấp thông tin chính thống, phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh Phú Thọ.
3. Công an tỉnh
Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông quản lý hoạt động báo chí và thông tin trên mạng Internet; xử lý theo thẩm quyền các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật; phối hợp nắm tình hình, dự báo, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông.
4. Sở Tài chính
Căn cứ nhiệm vụ đề ra trong kế hoạch, hướng dẫn và hỗ trợ các đơn vị xây dựng dự toán, thẩm định dự toán kinh phí; tham mưu UBND tỉnh giao dự toán ngân sách hằng năm để triển khai thực hiện Kế hoạch. Thực hiện quyết toán theo quy định Luật ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn hiện hành.
5. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị
- Thực hiện nghiêm túc các quy định của Luật Báo chí, Luật Tiếp cận thông tin, Nghị định số 09/2017/NĐ-CP ngày 09/02/2017 của Chính phủ Quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước và Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản.
- Chủ động cung cấp thông tin kịp thời, phản hồi thông tin liên quan đến ngành, đơn vị, địa phương, hạn chế các trường hợp báo chí và mạng xã hội thông tin một chiều hoặc thông tin không chính xác, sai sự thật. Chủ động giải quyết, xử lý dứt điểm vấn đề dư luận còn vướng mắc liên quan đến ngành, đơn vị và các vấn đề tạo dư luận không tốt trong Nhân dân.
- Theo dõi thông tin báo chí, mạng xã hội phản ánh về ngành, lĩnh vực, địa phương, cơ quan, đơn vị; tổ chức xác minh thông tin để tham mưu xử lý kịp thời, tránh hình thành các điểm nóng và phòng tránh khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí đối với các nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh do ngành, địa phương tham mưu quản lý.
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; tăng cường kỹ năng về truyền thông ngành, địa phương về phát ngôn, sử dụng mạng xã hội, quan hệ công chúng và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Chịu trách nhiệm trong việc ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông trong phạm vi cơ quan, đơn vị, địa phương quản lý.
- Tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức; chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, UBND cấp xã tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành các quy định của pháp luật trên không gian mạng; không đăng tải, chia sẻ, bình luận thông tin xấu độc, thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật; tích cực, chủ động đấu tranh, phản bác thông tin sai sự thật, thông tin xấu độc trên mạng xã hội.
6. Các cơ quan báo chí của tỉnh
- Triển khai thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin thiết yếu theo Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 31/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ. Chủ động thích ứng với các phương tiện truyền thông mới, đa dạng hóa nội dung và phương thức thông tin, tuyên truyền, bảo đảm phục vụ hiệu quả nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
- Phát huy vai trò chủ lực trong việc cung cấp thông tin trên môi trường mạng nhằm gia tăng lượng thông tin tích cực trên môi trường mạng, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân.
- Kịp thời, chủ động bám sát những thông tin đang được nhiều cơ quan báo chí, mạng xã hội đăng tải để đưa ra các thông tin định hướng, giải thích, làm rõ, đấu tranh với các thông tin sai lệch dẫn đến nguy cơ gây khủng hoảng truyền thông, làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của các ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
- Thường xuyên cung cấp thông tin để xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác quản lý nhà nước về báo chí.
7. Hội Nhà báo tỉnh
- Tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật về báo chí.
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trong việc quản lý hoạt động tác nghiệp của phóng viên báo chí trên địa bàn.
8. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
- Chỉ đạo, định hướng công tác thông tin tuyên truyền trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt trong trường hợp xảy ra khủng hoảng truyền thông; hướng dẫn công tác định hướng dư luận xã hội; phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong xử lý các vi phạm trên môi trường mạng. Tổ chức đấu tranh phản bác các thông tin sai trái, thù địch, thông tin xấu độc trên Internet và mạng xã hội.
- Duy trì tổ chức các buổi giao ban báo chí định kỳ hằng tháng; phối hợp tổ chức họp báo định kỳ, đột xuất cung cấp thông tin cho báo chí.
Hàng năm, các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo kết quả triển khai thực hiện (qua Sở Thông tin và Truyền thông) trước ngày 10/12 để tổng hợp, báo cáo theo quy định. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các đơn vị kịp thời báo cáo, đề xuất (qua Sở Thông tin và Truyền thông) để UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN |
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 4291/KH-UBND ngày 23/9/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
STT |
Nhiệm vụ |
Thời gian thực hiện |
Đơn vị chủ trì |
Đơn vị phối hợp |
Kinh phí thực hiện (Triệu đồng) |
Ghi chú |
1 |
Triển khai hệ thống rà quét, phân tích, tổng hợp thông tin; dự báo, cảnh báo ảnh hưởng của truyền thông |
Năm 2022 |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Các cơ quan, đơn vị liên quan |
6.000 |
|
2 |
Xây dựng và duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý báo chí |
2022 - 2025 |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Các cơ quan, đơn vị liên quan |
1.000 |
|
3 |
Quản trị và sử dụng thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành |
2022 - 2025 |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Văn phòng UBND tỉnh các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị |
500 |
|
4 |
Ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng và hợp tác truyền thông |
2022 - 2025 |
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị |
Các cơ quan đơn vị liên quan |
2.500 |
|
|
Tổng cộng |
|
|
|
10.000 |
|
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây