Kế hoạch 279/KH-UBND năm 2021 về huy động lực lượng, phương tiện và tài sản để xử lý tình huống cháy, sự cố, tai nạn có quy mô lớn, diễn biến phức tạp do tỉnh Đồng Tháp ban hành
Kế hoạch 279/KH-UBND năm 2021 về huy động lực lượng, phương tiện và tài sản để xử lý tình huống cháy, sự cố, tai nạn có quy mô lớn, diễn biến phức tạp do tỉnh Đồng Tháp ban hành
Số hiệu: | 279/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Đồng Tháp | Người ký: | Phạm Thiện Nghĩa |
Ngày ban hành: | 12/09/2021 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 279/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Đồng Tháp |
Người ký: | Phạm Thiện Nghĩa |
Ngày ban hành: | 12/09/2021 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 279/KH-UBND |
Đồng Tháp, ngày 12 tháng 09 năm 2021 |
Thực hiện Hướng dẫn số 07/HD-BCA-C07 ngày 31 tháng 3 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công an về huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ của Công an các địa phương để xử lý tình huống cháy, sự cố, tai nạn có quy mô lớn, diễn biến phức tạp; Kế hoạch số 71/KH-C07 ngày 13 tháng 4 năm 2021 của Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Bộ Công an về huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ của Công an các địa phương để xử lý tình huống cháy, sự cố, tai nạn có quy mô lớn, diễn biến phức tạp, Ủy ban nhân dân Tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện như sau:
1. Thực hiện thống nhất, kịp thời về chỉ huy, điều hành và sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng trong xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố tai nạn quy mô lớn, diễn biến phức tạp trên địa bàn Tỉnh.
2. Chủ động lực lượng, phương tiện và tài sản, tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ hiệu quả, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ, sự cố tai nạn gây ra góp phần đảm bảo an ninh, trật tự ở địa phương.
3. Nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân tham gia khi có yêu cầu huy động. Thực hiện nghiêm mệnh lệnh chỉ đạo, chỉ huy chữa cháy; chủ động thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và phương tiện trong thời gian tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
4. Việc huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân tham gia xử lý các tình huống cháy, sự cố, tai nạn phải đúng theo quy định pháp luật.
1.1. Huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân ở địa phương nơi xảy ra cháy, sự cố, tai nạn
- Trường hợp huy động: Khi xảy ra tình huống cháy, sự cố, tai nạn vượt quá khả năng ứng phó của lực lượng, phương tiện thuộc phạm vi quản lý cần phải huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, các phương tiện chuyên dùng khác (xe cứu thương, xe cẩu, xe xúc, xe ủi, xe chở nước, xe phá dỡ, xà lan, tàu, ca nô, xuồng,...) và tài sản của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân tại địa phương để chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
- Thẩm quyền huy động
+ Người đứng đầu cơ quan, tổ chức và Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã được quyền huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trong phạm vi quản lý. Trường hợp cần huy động lực lượng, phương tiện và tài sản ngoài phạm vi quản lý thì phải đề nghị người có thẩm quyền huy động quyết định.
+ Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện được quyền huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của cơ quan, tổ chức trong phạm vi quản lý. Trường hợp cần huy động lực lượng, phương tiện và tài sản ngoài phạm vi quản lý thì phải đề nghị người có thẩm quyền huy động quyết định.
+ Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh được quyền huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trong phạm vi quản lý, đồng thời huy động lực lượng Quân đội đóng trên địa bàn tham gia xử lý các tình huống cháy, sự cố, tai nạn. Sau khi huy động phải thông báo cho người có thẩm quyền quản lý lực lượng, phương tiện đó biết.
- Trình tự huy động
+ Khi xác định tình huống cháy, sự cố, tai nạn vượt quá khả năng xử lý của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cần phải huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trên địa bàn nơi xảy ra cháy, sự cố, tai nạn tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, người chỉ huy chữa cháy (lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ hoặc lãnh đạo Công an cấp huyện) huy động lực lượng, phương tiện của các lực lượng phòng cháy, chữa cháy tại địa phương nơi xảy ra cháy, sự cố tai nạn hoặc nhanh chóng đề nghị người có thẩm quyền huy động các lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Sau khi huy động phải thông báo cho người có thẩm quyền quản lý phương tiện và tài sản đó biết.
+ Khi xác định tình huống cháy, sự cố, tai nạn vượt quá khả năng ứng phó của lực lượng, phương tiện thuộc phạm vi quản lý của Công an Tỉnh, Giám đốc Công an Tỉnh báo cáo tình hình và đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trong toàn tỉnh tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
+ Kết thúc hoạt động xử lý tình huống cháy, sự cố, tai nạn, người chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu người có thẩm quyền huy động ban hành quyết định huy động bằng văn bản, đề xuất hoàn thiện các thủ tục và tổ chức hoàn trả tài sản, bồi thường thiệt hại về tài sản do việc trưng dụng, huy động để chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ theo quy định tại Luật Trưng mua, trưng dụng tài sản.
1.2. Huy động lực lượng, phương tiện của lực lượng Công an
- Trường hợp huy động: Khi xác định tình huống cháy, sự cố tai nạn vượt quá khả năng xử lý của lực lượng Công an và các cơ quan, tổ chức, cá nhân ở địa phương, cần huy động lực lượng, phương tiện chuyên dùng của các đơn vị Công an trong tỉnh mà ở địa phương xảy ra vụ việc không có hoặc có nhưng hiệu quả xử lý không cao, để tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và đảm bảo tình hình an ninh, trật tự tại nơi xảy ra cháy, sự cố tai nạn.
- Thẩm quyền huy động:
+ Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Trưởng Công an cấp huyện được huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của lực lượng phòng cháy, chữa cháy do mình quản lý. Trường hợp cần huy động lực lượng, phương tiện và tài sản ngoài phạm vi quản lý của mình thì đề nghị người có thẩm quyền huy động quyết định.
+ Giám đốc Công an Tỉnh được quyền huy động lực lượng, phương tiện và tài sản của lực lượng Công an thuộc phạm vi quản lý của mình. Trường hợp cần huy động lực lượng, phương tiện và tài sản ngoài phạm vi quản lý của mình thì đề nghị người có thẩm quyền huy động quyết định.
- Trình tự huy động:
+ Khi cần huy động lực lượng, phương tiện của các đơn vị Công an cấp huyện lân cận hoặc các đơn vị trực thuộc Công an cấp tỉnh (lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Hậu cần,...), Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (chỉ huy chữa cháy) báo cáo tình hình và đề nghị Giám đốc Công an Tỉnh huy động các lực lượng tham gia công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và đảm bảo an ninh, trật tự nơi xảy ra cháy, sự cố tai nạn.
+ Khi xác định tình huống cháy, sự cố tai nạn vượt quá khả năng ứng phó của lực lượng, phương tiện của lực lượng Công an và các cơ quan tổ chức, cá nhân trên địa bàn Tỉnh, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tham mưu cho Giám đốc Công an Tỉnh báo cáo tình hình và đề nghị lãnh đạo Bộ Công an, Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huy động lực lượng, phương tiện của các đơn vị trực thuộc Bộ Công an và lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an các tỉnh lân cận chi viện. Khi đề nghị chi viện phải nêu rõ nhu cầu về số lượng lực lượng và phương tiện cần chi viện.
+ Kết thúc huy động xử lý tình huống cháy, sự cố, tai nạn, người chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp với đơn vị có liên quan tham mưu người có thẩm quyền huy động ban hành quyết định huy động bằng văn bản, đề xuất hoàn thiện các thủ tục và tổ chức hoàn trả tài sản, bồi thường thiệt hại về tài sản do việc trưng dụng, huy động để chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ theo quy định của Luật trưng mua, trưng dụng tài sản.
Thực hiện theo khoản 2, Điều 23, Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24 tháng 11 năm 2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành của Luật Phòng cháy và chữa cháy; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy.
3. Trách nhiệm của các cơ quan tổ chức, hộ gia đình và cá nhân khi được huy động
- Khi nhận được lệnh huy động, điều động lực lượng, phương tiện chi viện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ của người có thẩm quyền, các đơn vị, cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân phải khẩn trương điều động đủ lực lượng, phương tiện tham gia chi viện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ theo lệnh huy động.
- Trường hợp tại địa phương, cơ quan, tổ chức, cá nhân, hộ gia đình và cá nhân được huy động khả năng bố trí lực lượng, phương tiện chi viện ít hơn so với yêu cầu huy động, phải báo cáo ngay người có thẩm quyền huy động biết để huy động lực lượng, phương tiện từ nơi khác.
- Lực lượng được huy động, điều động chi viện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phải thường xuyên giữ liên lạc (như hệ thống bộ đàm, điện thoại di động…) trên đường đi chi viện để nắm tình hình, diễn biến đám cháy, sự cố, tai nạn và chuẩn bị phương án phối hợp tác chiến; chủ động sẵn sàng về tư trang, nhiên liệu, chất chữa cháy, hậu cần đảm bảo phục vụ sinh hoạt cho lực lượng của cơ quan, đơn vị mình.
- Khi đến hiện trường, chỉ huy lực lượng chi viện phải liên hệ ngay với Ban Chỉ huy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ để nhận và thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công. Nếu thời gian thực hiện nhiệm vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ kéo dài, chỉ huy lực lượng chi viện phải đề xuất Ban Chỉ huy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đảm bảo hậu cần chiến đấu cho lực lượng, phương tiện của cơ quan, đơn vị mình để việc chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ được liên tục và hiệu quả.
- Khi kết thúc nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Chỉ huy đơn vị chi viện báo cáo tình hình, kết quả và đề nghị Ban Chỉ huy xử lý vụ việc cho thu hồi lực lượng, phương tiện tham gia chi viện; đồng thời người chỉ huy đơn vị chi viện phải báo cáo cấp trên trực tiếp và người huy động về tình hình, kết quả thực hiện theo lệnh huy động.
- Tổ chức nắm chính xác tình hình vụ việc; thành lập Ban Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; quyết định các biện pháp chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; thực hiện công tác thông tin báo cáo theo quy định.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh thành lập Ban Chỉ đạo chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để chỉ đạo toàn diện công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong từng tình huống cụ thể, gồm:
+ Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Tỉnh - Trưởng ban;
+ Lãnh đạo Công an Tỉnh - Phó Trưởng ban Thường trực;
+ Thành viên gồm: Đại diện lãnh đạo các sở, ngành Tỉnh có liên quan; lãnh đạo các đơn vị được huy động; lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, thành phố nơi xảy ra cháy, sự cố, tai nạn; Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
- Tham mưu cấp có thẩm quyền huy động lực lượng, phương tiện của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân ở địa phương hoặc của Công an các đơn vị, địa phương khác được huy động chi viện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
- Tổ chức tiếp nhận lực lượng, phương tiện và tải sản của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân được huy động đến hiện trường cháy, sự cố, tai nạn và thống nhất về chế độ thông tin chỉ huy, điều hành, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các lực lượng.
- Khi lực lượng, phương tiện của các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân được huy động đến hiện trường, Ban Chỉ huy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ có trách nhiệm chỉ huy, phân công nhiệm vụ phù hợp với năng lực, sở trường, phương tiện của các lực lượng tham gia phối hợp chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
- Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc; tổ chức tốt công tác hậu cần phục vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (bổ sung nhiên liệu, hóa chất chữa cháy, phương tiện chiếu sáng, nước uống, thực phẩm, y tế,…) khi tổ chức chữa cháy lâu dài hoặc có người bị nạn. Chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện dự trữ, hỗ trợ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ khi có yêu cầu.
- Kịp thời báo cáo vụ việc với lãnh đạo cấp trên và cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí, truyền thông theo thẩm quyền; phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức tuyên truyền, khuyến cáo và tổ chức cho người dân sơ tán ra khỏi vùng nguy hiểm (trường hợp có nguy cơ phát nổ, phát tán chất khí, chất độc; sạt lở đất; ngập lụt,...); thông tin, phổ biến các mối nguy hiểm do cháy, sự cố và hướng dẫn các biện pháp phòng tránh, nhất là nguy cơ bị nhiễm độc qua đường hô hấp, qua da, nhiễm độc nguồn nước.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh theo dõi, kiểm tra, hướng dẫn các sở, ngành, đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch, phương án đảm bảo sẵn sàng lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan đề xuất khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
2. Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tỉnh
- Chỉ đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, thành phố, Đồn Biên phòng, lực lượng Dân quân tự vệ sẵn sàng tham gia phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ khi có yêu cầu của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cùng cấp.
- Huy động lực lượng, phương tiện theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh; phối hợp tham gia công tác chữa cháy, cứu người bị nạn, hướng dẫn sơ tán người, tài sản ra nơi an toàn; tổ chức rà phá bom, mìn, chất nổ; điều động lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
- Chuẩn bị đầy đủ lực lượng, xe cứu thương, thiết bị y tế, cơ số thuốc phục vụ công tác cứu người bị nạn và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ, Nhân dân tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
- Chỉ đạo bệnh viện, cơ sở y tế thuộc thẩm quyền, phối hợp với các lực lượng cứu nạn, cứu hộ, sơ cứu ban đầu, phân loại, vận chuyển nạn nhân đến các cơ sở y tế để điều trị.
4. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo các báo, đài, cơ quan thông tin đại chúng của địa phương, phối hợp Công an Tỉnh nắm tình hình, đưa tin về vụ cháy, sự cố, tai nạn; phối hợp các đơn vị chức năng tổ chức tuyên truyền cho cộng đồng dân cư những thông tin cần thiết, nhằm chủ động phòng ngừa và ứng phó với các tác động nguy hiểm do cháy, sự cố, tai nạn gây ra.
- Căn cứ vào tình hình thực tế ở địa phương phối hợp Công an Tỉnh tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh bố trí kinh phí cho hoạt động phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ theo phân cấp ngân sách nhà nước.
- Phối hợp với Công an Tỉnh tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh hoàn thiện thủ tục hoàn trả tài sản, bồi thường thiệt hại về tài sản được huy động để chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ theo Luật Trưng mua, trưng dụng tài sản.
- Huy động cán bộ kỹ thuật, các thiết bị đo lường, phối hợp với Công an Tỉnh và các ngành chức năng xác định tình trạng của kết cấu xây dựng và các công trình xây dựng dưới tác động của nhiệt độ gây cháy để phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
- Kiểm tra tính hợp pháp của các công trình phục vụ việc giải quyết thiệt hại do cháy, nổ, sự cố tai nạn.
7. Ban quản lý các khu kinh tế Tỉnh
Nắm chắc và lập danh sách thống kê về lực lượng, phương tiện, nguồn nước của các doanh nghiệp trong Khu, Cụm công nghiệp; chủ động phương án huy động lực lượng, phương tiện của các doanh nghiệp trong Khu, Cụm công nghiệp tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khi có yêu cầu, báo cáo kết quả thống kê rà soát về Công an Tỉnh (qua Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ) để tập hợp.
8. Công ty Cổ phần cấp nước và Môi trường Đô thị Đồng Tháp
Tăng áp lực nước tại các trụ nước chữa cháy ở khu vực xảy ra cháy, nhằm đảm bảo lưu lượng nước phục vụ công tác chữa cháy; điều động các phương tiện chở nước trong khả năng sẵn có của công ty để tiếp nước cho các phương tiện tham gia chữa cháy khi có yêu cầu.
Chỉ đạo các Chi nhánh Điện lực huyện, thành phố phân công cán bộ kỹ thuật; các trang thiết bị cần thiết để ngắt điện tại khu vực xảy ra cháy, nổ, sự cố, tai nạn theo yêu cầu của Ban Chỉ huy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; tiếp địa cho các thiết bị tĩnh điện đảm bảo an toàn cho công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; chuẩn bị nguồn điện dự phòng phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (chiếu sáng, thoát nạn, sử dụng các thiết bị chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ). Xây dựng các phương án đóng, ngắt điện phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt xung quanh khu vực xảy ra vụ việc.
10. Ủy ban nhân dân huyện, thành phố
- Chỉ đạo lực lượng chức năng và Ủy ban nhân dân cấp xã rà soát, thống kê, lập danh sách các đơn vị, cơ quan, tổ chức hộ gia đình và cá nhân có lực lượng, phương tiện có thể huy động tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ theo địa bàn quản lý gửi về Công an Tỉnh (qua Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ) để tập hợp; xây dựng kế hoạch huy động lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn phụ trách.
- Củng cố kiện toàn nâng cao chất lượng hoạt động của Đội dân phòng, chủ động huy động lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn phụ trách và chi viện cho các địa phương lân cận theo yêu cầu của người có thẩm quyền.
11. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có máy bơm chữa cháy, phương tiện chuyên dùng phục vụ công tác chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn (xe chở nước, xe cẩu, xe xúc, xe ủi, xe nâng, xe phá dỡ công trình,...) có trách nhiệm điều động phương tiện cùng người điều khiển, vận hành đến đám cháy để tham gia hỗ trợ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ theo yêu cầu của người có thẩm quyền.
1. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công và nội dung Kế hoạch này các sở, ngành Tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện, thành phố xây dựng Kế hoạch, phương án huy động lực lượng, phương tiện và tài sản tại cơ quan, đơn vị để tham gia xử lý tình huống cháy, sự cố, tai nạn có quy mô lớn, diễn biến phức tạp khi được lệnh huy động của cấp có thẩm quyền theo chức năng, nhiệm vụ được phân công. Đồng thời, rà soát, thống kê, lập danh sách các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ theo mẫu gửi về Ủy ban nhân dân Tỉnh (qua Công an Tỉnh) trước ngày 25 tháng 9 năm 2021 để tập hợp.
2. Giao Công an Tỉnh chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc thực hiện Kế hoạch này; đồng thời tập hợp danh sách các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và báo cáo kết quả thực hiện về trên đúng quy định./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
THỐNG KÊ CÁC TRANG THIẾT BỊ, PHƯƠNG TIỆN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN,
CỨU HỘ
(Kèm theo Kế hoạch số: 279/KH-UBND ngày 12 tháng 9 năm 2021 của Ủy ban
nhân dân Tỉnh)
STT |
Tên cơ quan, tổ chức, cá nhân |
Loại phương tiện |
Số lượng |
Số điện thoại |
Ghi chú |
1. |
|
|
|
|
|
2. |
|
|
|
|
|
3. |
|
|
|
|
|
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây