514369

Kế hoạch 111/KH-UBND năm 2019 thực hiện Kế hoạch 213-KH/TU về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

514369
LawNet .vn

Kế hoạch 111/KH-UBND năm 2019 thực hiện Kế hoạch 213-KH/TU về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

Số hiệu: 111/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Ngãi Người ký: Nguyễn Tăng Bính
Ngày ban hành: 23/08/2019 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 111/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Ngãi
Người ký: Nguyễn Tăng Bính
Ngày ban hành: 23/08/2019
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 111/KH-UBND

Quảng Ngãi, ngày 23 tháng 8 năm 2019

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH SỐ 213-KH/TU NGÀY 09/7/2019 CỦA TỈNH ỦY VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG VÀ TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ CỦA NHÀ NƯỚC TRONG CÔNG TÁC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NGÃI

Thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Kế hoạch số 213-KH/TU ngày 09/7/2019 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sau đây gọi tắt là Chỉ thị số 30 của Ban Bí thư và Kế hoạch số 213 của Tỉnh ủy), Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng; trách nhiệm quản lý của chính quyền các cấp; vai trò giám sát của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội; năng lực thực thi pháp luật, hiệu lực quản lý nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Nâng cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ và nhận thức của toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 30 của Ban Bí thư và Kế hoạch số 213 của Tỉnh ủy.

2. Yêu cầu

- Việc triển khai thực hiện các nội dung của Chỉ thị số 30 của Ban Bí thư và Kế hoạch số 213 của Tỉnh ủy phải đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, tạo sự chuyển biến căn bản trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Các hoạt động về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng phải được tổ chức sâu rộng, thường xuyên, liên tục, hiệu quả trong tất cả các cấp, ngành, địa phương, đơn vị. Huy động được sự tham gia của tất cả các tổ chức, cá nhân tham gia vào công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng và cơ quan quản lý nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

- Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến sâu rộng nội dung Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư và Kế hoạch số 213- KH/TU ngày 09/7/2019 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Tiếp tục triển khai, thực hiện nghiêm túc các văn bản quy phạm pháp luật, chỉ thị, kế hoạch về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như: Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng số 59/2010/QH12 ngày 17/11/2010, Nghị định số 99/2011/NĐ-CP ngày 27/10/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, Quyết định số 1997/QĐ-TTg ngày 18/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020.

- Xây dựng chương trình, kế hoạch lồng ghép việc thực thi các nội dung về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng phù hợp với điều kiện thực tế của các sở, ban, ngành, địa phương.

2. Rà soát, hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật; nâng cao năng lực thực thi pháp luật, bảo đảm hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

- Căn cứ các văn bản quy phạm pháp luật và hướng dẫn của Trung ương rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật của tỉnh về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm tạo hành lang pháp lý thuận lợi và khả năng thực thi hiệu quả để thực hiện thống nhất, đồng bộ, phù hợp với tập quán tiêu dùng của người dân trong bối cảnh hội nhập quốc tế, sự phát triển của khoa học, công nghệ và xu hướng phát triển các giao dịch thương mại điện tử.

- Xây dựng cơ chế quản lý nhà nước thống nhất từ tỉnh đến cơ sở, trong nội bộ ngành, giữa các ngành, các lĩnh vực, xác định rõ vai trò đầu mối, điều tiết và giám sát; khắc phục tình trạng chồng chéo, không rõ trách nhiệm, không rõ đầu mối giữa các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh; đồng thời, tiếp tục rà soát, sắp xếp, kiện toàn, đổi mới và nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của các cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo tinh thần Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII và các Kế hoạch của Tỉnh ủy: số 125-KH/TU ngày 05/4/2018, số 126-KH/TU ngày 05/4/2018.

- Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, đạo đức công vụ, ý thức trách nhiệm đối với đội ngũ cán bộ, công chức làm nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; xử lý nghiêm cán bộ, công chức có biểu hiện nhũng nhiễu, tiêu cực trong thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin và các thành tựu kinh tế - xã hội mới vào lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh để các doanh nghiệp hoạt động; khuyến khích doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, giá thành hợp lý, có uy tín, thương hiệu để cung cấp đến người tiêu dùng.

- Có giải pháp căn cơ, hiệu quả và đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý các hành vi, xâm phạm quyền lợi, sức khỏe, gây thiệt hại hoặc đe dọa đến tính mạng, an toàn của người tiêu dùng; đồng thời, tạo điều kiện để người tiêu dùng nâng cao khả năng tự bảo vệ mình. Kiên quyết xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm làm ảnh hưởng đến quyền lợi, sức khoẻ, tính mạng của người tiêu dùng, nhất là đối với những hàng hóa, dịch vụ thiết yếu và các đối tượng là người tiêu dùng yếu thế.

- Tăng cường công tác phân tích, kiểm định, đánh giá, kiểm soát những hàng hóa, dịch vụ không bảo đảm chất lượng hoặc có nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng.

- Xây dựng quy định việc tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng theo hướng thủ tục đơn giản, thuận tiện để người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể giải quyết tranh chấp qua phương thức trọng tài và tòa án; khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp và người tiêu dùng giải quyết tranh chấp qua phương thức thương lượng, hòa giải.

- Ưu tiên bố trí kinh phí đầu tư, mua sắm trang thiết bị, phương tiện kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cho các cơ quan quản lý nhà nước có nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

3. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

- Thường xuyên tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng nhiều hình thức phù hợp như hội nghị, hội thảo, tọa đàm ... về nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ và cảnh báo những nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng; đồng thời công khai các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh vi phạm trên phương tiện thông tin đại chúng.

- Đa dạng hóa phương thức truyền thông, đổi mới nội dung tuyên truyền phù hợp với từng đối tượng; nâng cao kiến thức, kỹ năng tiêu dùng cho toàn xã hội và tạo điều kiện thuận lợi để thực thi hiệu quả các quyền của người tiêu dùng, nhất là các đối tượng người tiêu dùng yếu thế (như trẻ em, học sinh, sinh viên, người già, phụ nữ, công nhân, khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa ...).

- Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh nâng cao đạo đức kinh doanh, vai trò, trách nhiệm với xã hội, người tiêu dùng; nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan truyền thông với các cơ quan quản lý nhà nước trong việc xem xét, xác minh tính trung thực và chính xác về công năng, tác dụng của sản phẩm, hàng hóa trước khi đăng tải, đưa tin, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” hằng năm đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

- Các cơ quan báo chí có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng xác minh tính trung thực về công năng, tác dụng, chất lượng của sản phẩm quảng cáo trước khi đăng, phát; tích cực cảnh báo, phê phán những vi phạm về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng quảng cáo không trung thực và những nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng.

4. Đẩy mạnh xã hội hóa, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ và tổ chức xã hội trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

- Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, gắn trách nhiệm của doanh nghiệp trong thực thi pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với việc nâng cao lợi thế cạnh tranh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; tạo động lực nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và cạnh tranh quốc gia. Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ nghiêm túc tuân thủ các nghĩa vụ đối với người tiêu dùng, coi đây là lợi thế cạnh tranh và phát triển doanh nghiệp bền vững.

- Tạo điều kiện để các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành lập, phát triển và hoạt động có hiệu quả; đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp chủ động đầu tư hệ thống kiểm soát chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định trước khi lưu thông trên thị trường; hỗ trợ các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng độc lập khảo sát, thử nghiệm chất lượng hàng hóa, dịch vụ đang lưu thông trên thị trường để kịp thời cảnh báo cho người tiêu dùng đề phòng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ...

- Có chính sách khen thưởng kịp thời đối với các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

5. Tăng cường và phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

- Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp xây dựng kế hoạch tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường giám sát việc thực

hiện Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; kịp thời kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền lãnh đạo, chỉ đạo, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi xâm phạm, đe dọa đến sức khỏe, an toàn tính mạng của người tiêu dùng.

- Xây dựng kế hoạch tuyên truyền cần lồng ghép việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua với việc thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của Nhân dân, nâng cao năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của tỉnh.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Công Thương

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, các cấp ủy, tổ chức đảng và UBND các huyện, thành phố khẩn trương xây dựng và ban hành kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này.

- Hằng năm xây dựng kế hoạch cụ thể, phối hợp với với các đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

- Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các chính sách, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến các tầng lớp nhân dân, các đơn vị, tổ chức có liên quan.

- Rà soát, kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để bổ sung, thay đổi những quy định không còn phù hợp với tình hình thực tế.

- Định kỳ, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị số 30 của Ban Bí thư và Kế hoạch số 213 của Tỉnh ủy theo quy định.

2. Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”.

3. Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các sở, ngành liên quan triển khai các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các lĩnh vực như: Sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, kiểm tra, đánh giá và công bố chất lượng hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng.

4. Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là các vấn đề về an toàn thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

5. Sở Tài chính: Hằng năm thẩm định, tham mưu UBND tỉnh xem xét bố trí kinh phí để kịp thời thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

6. Sở Nội vụ:

- Chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội dung theo Chỉ thị số 30 - CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư và Kế hoạch số 213-KH/TU ngày 09/7/2019 của Tỉnh ủy.

- Phát động phong trào thi đua, động viên khen thưởng kịp thời đối v ới các cá nhân và tập thể thực hiện tốt, hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hàng năm.

7. Công an tỉnh

- Phối hợp với Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường tỉnh và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, kiểm soát các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; bảo đảm an ninh, trật tự đối với các hoạt động tuyên truyền lưu động về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

- Điều tra, xử lý vi phạm theo thẩm quyền đối với các hành vi phạm tội, vi phạm pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung, hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm nói riêng.

8. Cục Quản lý thị trường tỉnh tăng cường thanh tra, kiểm tra, kiểm soát thị trường, ngăn chặn việc mua bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ ...các hành vi gian lận thương mại khác; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

9. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

- Thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; các hành vi vi phạm pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh để các cơ quan, đơn vị, người dân trên địa bàn biết, thực hiện.

- Phối hợp thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi xâm phạm quyền lợi, sức khỏe, gây thiệt hại hoặc đe dọa đến tính mạng, an toàn của người tiêu dùng.

10. Các sở, ban ngành của tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo thẩm quyền.

11. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và tầng lớp nhân dân tích cực tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường giám sát việc thực hiện; kịp thời kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền lãnh đạo, chỉ đạo, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng.

12. Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến các tổ chức, doanh nghiệp, người tiêu dùng.

- Hướng dẫn, giúp đỡ, tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng khi có yêu cầu; nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng; thông tin, cảnh báo cho người tiêu dùng về hàng hóa, dịch vụ và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc thông tin, cảnh báo của mình.

- Tham gia giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của người tiêu dùng, doanh nghiệp; kiến nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; cung cấp cho cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông tin về hành vi vi phạm pháp luật của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Kế hoạch số 213-KH/TU ngày 09/7/2019 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc các đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Uỷ ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở Công Thương) để xem xét, chỉ đạo thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy (b/cáo);
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- BTT. UB MTTQVN tỉnh;
- Các sở, ban, ngành và các đơn vị trực thuộc UBND tỉnh;
- Công an tỉnh;
- Cục Quản lý thị trường tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Hội BVQLNTD tỉnh;
- VPUB: CVP, PCVP, TH, KGVX, NNTN, CBTH;
- Lưu: VT, KT ntha451.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Tăng Bính

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác