510735

Chương trình 02/CTr-UBND thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2022 do tỉnh Phú Yên ban hành

510735
LawNet .vn

Chương trình 02/CTr-UBND thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2022 do tỉnh Phú Yên ban hành

Số hiệu: 02/CTr-UBND Loại văn bản: Văn bản khác
Nơi ban hành: Tỉnh Phú Yên Người ký: Trần Hữu Thế
Ngày ban hành: 01/03/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 02/CTr-UBND
Loại văn bản: Văn bản khác
Nơi ban hành: Tỉnh Phú Yên
Người ký: Trần Hữu Thế
Ngày ban hành: 01/03/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 02/CTr-UBND

Phú Yên, ngày 01 tháng 3 năm 2022

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 02/NQ-CP NGÀY 10/01/2022 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ NHỮNG NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH, NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH QUỐC GIA NĂM 2022

Thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 10/01/2022 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2022, UBND tỉnh ban hành Chương trình hành động thực hiện, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:

1. Mục đích:

Cải thiện mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tăng nhanh số lượng doanh nghiệp mới thành lập; giảm tỷ lệ doanh nghiệp giải thể, ngừng hoạt động; phấn đấu trong năm 2022 thành lập mới khoảng 500 doanh nghiệp; giảm chi phí đầu vào, chi phí cơ hội, chi phí không chính thức cho doanh nghiệp; phấn đấu nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, chú trọng các yếu tố bảo vệ môi trường …nhằm thích ứng với xu thế phát triển của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và tăng sức chống chịu của nền kinh tế tỉnh trong bối cảnh dịch Covid-19.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp tạo môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi, đảm bảo mọi doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế được tự do kinh doanh các lĩnh vực theo quy định của pháp luật; Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, khơi thông nguồn lực xã hội tại địa phương nhằm thu hút đầu tư trong và ngoài nước.

Phát triển nền kinh tế tư nhân trên địa bàn Tỉnh lành mạnh, hiệu quả, bền vững, thực sự trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

2. Yêu cầu:

Xây dựng chính quyền hành động, kiến tạo, phục vụ phát triển, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả và kỷ luật, kỷ cương; nâng cao ý thức, trách nhiệm, đổi mới tác phong, lề lối làm việc, nâng cao văn hóa ứng xử của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, phục vụ tốt người dân và cộng đồng doanh nghiệp; cải thiện và nâng cao các chỉ số PCI, PAPI góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh nhằm thích ứng với bối cảnh dịch Covid-19; đề ra các chương trình cụ thể, có hiệu quả để hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, khơi dậy tinh thần doanh nghiệp; nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, ý thức tuân thủ pháp luật, thực hiện liêm chính trong kinh doanh; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đạo đức doanh nhân và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; cạnh tranh lành mạnh, chia sẻ và liên kết hợp tác; đổi mới sáng tạo.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Nhiệm vụ và giải pháp chung:

- Tiếp tục thực hiện đầy đủ, nhất quán và hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đối với từng sở, ban, ngành, địa phương đã được giao tại Kế hoạch số 175/KH-UBND ngày 01/11/2017 của UBND tỉnh về triển khai Chương trình hành động số 17-CTr/TU của Tỉnh ủy về phát triển Kinh tế tư nhân trên địa bàn tỉnh Phú Yên; Kế hoạch số 102/KH-UBND ngày 02/5/2018 của UBND tỉnh về việc Chuyển đổi hộ kinh doanh sang hoạt động loại hình doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch số 214/KH-UBND ngày 10/12/2018 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Phú Yên năm 2019 và những năm tiếp theo; Kế hoạch số 201/KH-UBND ngày 14/11/2021 của UBND tỉnh về thực hiện Chương trình hành động số 12- CTr/TU của Tỉnh ủy về nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

- Thực hiện mạnh mẽ chuyển đổi số trong quản lý nhà nước, hướng tới xây dựng Chính phủ số, triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để đảm bảo: (i) cập nhật đầy đủ, kịp thời các dữ liệu liên quan tới dịch vụ công trong lĩnh vực quản lý của bộ, ngành, địa phương; (ii) chú trọng các dịch vụ công thiết thực đối với người dân (như y tế, giáo dục và đào tạo, an sinh xã hội); (iii) cung cấp hạ tầng cho thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và phát triển thương mại điện tử.

- Tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện các chỉ số khởi sự kinh doanh, cấp phép xây dựng và các thủ tục liên quan, tiếp cận điện năng, đăng ký sở hữu và sử dụng tài sản, nộp thuế và bảo hiểm xã hội; Nâng cao chất lượng hạ tầng du lịch, y tế, chăm sóc sức khỏe, an ninh và an toàn, vệ sinh môi trường các khu, địa điểm du lịch; phối hợp hoạt động thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp, giảm tối đa số lần thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp, kể cả thanh tra, kiểm tra chuyên ngành.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và triển khai thực có hiệu quả dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, từng bước cải thiện mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp trong các giao dịch hành chính, dịch vụ hành chính công. Kiểm soát chặt chẽ các thủ tục hành chính theo quy định.

- Thực hiện đầy đủ, nhất quán và hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp theo mục tiêu, chỉ tiêu đề ra tại các văn bản chỉ đạo của Chính phủ về phát triển bền vững; đảm bảo duy trì niềm tin và tăng cường đầu tư kinh doanh bền vững của doanh nghiệp. Khuyến khích doanh nghiệp cơ cấu lại sản xuất, kinh doanh hướng tới phát triển bền vững, trong đó chú trọng các yếu tố bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, tạo cơ hội việc làm cho nhóm đối tượng dễ bị tổn thương.

- Thực thi đầy đủ điều kiện kinh doanh đã bị bãi bỏ, những nội dung được đơn giản hóa của các quy định về điều kiện kinh doanh; không tự đặt thêm điều kiện kinh doanh trái quy định của pháp luật; thực thi đầy đủ các quy định về cắt giảm danh mục mặt hàng và cải cách thủ tục hành chính về kiểm tra chuyên ngành; xử lý nghiêm những cán bộ, công chức không thực hiện đúng, đầy đủ các quy định mới về điều kiện kinh doanh.

- Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp cắt giảm chi phí, tháo gỡ khó khăn về dòng tiền để tránh cho doanh nghiệp không rơi vào tình trạng đứt thanh khoản, cắt giảm các chi phí tạo thuận lợi cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

- Tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ Trung ương nhằm giảm gánh nặng về chi phí cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, như: Giảm tiền thuê đất, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, giảm giá điện, nước, miễn hoặc giảm tiền bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp và những người lao động phải nghỉ việc trong thời gian cách ly, gia hạn các khoản nợ đến hạn tại ngân hàng để giảm áp lực cho doanh nghiệp.

2. Nhiệm vụ và giải pháp cụ thể:

2.1. Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương:

- Kịp thời đề xuất UBND tỉnh giải quyết kiến nghị của các sở, ban, ngành, địa phương, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

- Tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, triển khai kịp thời các chính sách, chương trình của Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương về các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19.

- Triển khai kịp thời các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến các sở, ban, ngành và địa phương.

- Triển khai thực hiện và tổ chức kiểm tra tình hình cải cách thủ tục hành chính; tổ chức hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh đảm bảo hiệu quả, góp phần nâng cao giải quyết thủ tục hành chính… Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ triển khai dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, 4 của các sở, ban, ngành, địa phương.

- Tiếp tục tăng số lượng, nâng cao chất lượng, hiệu quả các dịch vụ công thực hiện trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

2.2. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Tổ chức thực hiện Luật Doanh nghiệp 2020, Luật Đầu tư 2020 và Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư năm 2020; hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư lập các thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký thành lập doanh nghiệp, chủ trương đầu tư và cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; đẩy mạnh phương thức tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đăng ký doanh nghiệp qua mạng, qua dịch vụ bưu chính công ích.

- Chủ trì, đôn đốc các sở, ban, ngành, địa phương tổ chức thực hiện Kế hoạch số 175/KH-UBND ngày 01/11/2017 của UBND tỉnh về triển khai Chương trình hành động số 17-CTr/TU của Tỉnh ủy về phát triển Kinh tế tư nhân trên địa bàn tỉnh Phú Yên; Kế hoạch số 214/KH-UBND ngày 10/12/2018 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Phú Yên năm 2019 và những năm tiếp theo; Kế hoạch số 102/KH-UBND ngày 02/5/2018 của UBND tỉnh về việc Chuyển đổi hộ kinh doanh sang hoạt động loại hình doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Tham mưu UBND tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp định kỳ năm 2022 theo Quy chế công tác tổ chức đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

- Xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình xúc tiến kêu gọi đầu tư, theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, không hình thức; đẩy mạnh chương trình xúc tiến đầu tư tại chỗ, nhất là các doanh nghiệp đang hoạt động có hiệu quả trên địa bàn tỉnh; xúc tiến, kêu gọi đầu tư trong tình hình đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ chuỗi cung ứng toàn cầu của các doanh nghiệp, Tập đoàn lớn trên thế giới.

- Tiếp tục thực hiện chức năng nhiệm vụ Tổ phó thường trực Tổ công tác 1305/QĐ-UBND ngày 22/9/2021, phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan kịp thời tham mưu UBND tỉnh các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

- Thực hiện nhiệm vụ được phân công trong Tổ công tác của UBND tỉnh về phối hợp với Tổ công tác của Đại học quốc gia TPHCM xây dựng Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế tỉnh Phú Yên thích ứng trong điều kiện dịch Covid-19 giai đoạn 2021-2025.

2.3. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên, Báo Phú Yên, các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh, các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

Tăng cường công tác thông tin tuyên truyền; công khai minh bạch thông tin về chủ trương, quy hoạch, kế hoạch của tỉnh, tình hình triển khai các dự án lớn và các vấn đề mà cử tri, dư luận, báo chí và người dân quan tâm để tạo sự đồng thuận trong triển khai thực hiện. Duy trì hoạt động họp báo thường kỳ theo quy định. Quản lý chặt chẽ các hoạt động báo chí trên địa bàn theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện tốt công tác quản lý hoạt động và cung cấp thông tin trên Cổng thông tin Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Phú Yên.

- Triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp cụ thể để xây dựng Chính quyền điện tử, nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, tăng cường công khai minh bạch thông tin, cung cấp dịch vụ công tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp. Đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước. Tăng cường sử dụng văn bản điện tử, chữ ký số, xử lý công việc trên môi trường mạng và họp trực tuyến.

2.4. Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4 đối với tất cả các thủ tục hành chính lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết; tăng cường kiểm tra, giám sát việc giải quyết thủ tục hành chính cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ, cung cấp thông tin quy hoạch mức độ 3, mức độ 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện trên địa bàn tỉnh.

- Tiếp tục rà soát các Đồ án quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh để bổ sung, điều chỉnh phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhằm quản lý thực hiện quy hoạch được tốt hơn, tạo quỹ đất hợp lý để thu hút đầu tư; tham mưu giải quyết các vấn đề có liên quan đến địa điểm xây dựng các dự án theo phân cấp.

- Thực hiện tốt công khai thông tin thuộc lĩnh vực quản lý, trong đó chú trọng thông tin về: Quy hoạch xây dựng; dự án phát triển nhà ở; giá vật liệu xây dựng; chứng chỉ năng lực của tổ chức, chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng của cá nhân tham gia hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh,…

- Tăng cường thanh tra, kiểm tra công tác quản lý trật tự xây dựng, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng theo phân cấp thuộc trách nhiệm, thẩm quyền xử lý của chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh.

- Duy trì tiếp xúc, gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp tham gia hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh, kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị hoạt động, thu hút đầu tư.

2.5. Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục chỉ đạo tất cả các trường học trên địa bàn tỉnh phối hợp với các tổ chức tín dụng, tổ chức trung gian thanh toán thu học phí bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; 100% trường học trên địa bàn đô thị chấp nhận thanh toán học phí qua ngân hàng; khuyến khích các trường học xây dựng, chuẩn hóa cơ sở dữ liệu, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật để kết nối chia sẻ thông tin với ngân hàng, thực hiện thu học phí bằng phương thức điện tử.

2.6. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ:

- Tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người thụ hưởng nhận các khoản trợ cấp qua các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt, bảo đảm ít nhất trên địa bàn đô thị đạt 35% đến hết năm 2022.

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật liên quan đến lao động, việc làm, an toàn, vệ sinh lao động, bảo hiểm xã hội… đến người lao động và người sử dụng lao động; đảm bảo hài hòa lợi ích giữa người lao động và người sử dụng lao động.

- Điều tra, đánh giá nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp; tham mưu UBND tỉnh các chính sách liên quan đến đào tạo nghề lao động đảm bảo cung ứng nhu cầu lao động cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Nâng cao chất lượng các cơ sở đào tạo nghề.

- Triển khai thực hiện kịp thời có hiệu quả, đúng quy định của Trung ương và địa phương về các chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

2.7. Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ công nghệ của doanh nghiệp.

- Tăng cường quản lý và triển khai các nhiệm vụ khoa học và công nghệ, đưa nhanh các kết quả vào sản xuất và đời sống.

- Tuyên truyền, phổ biến, xây dựng và triển khai các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp về khoa học và công nghệ, trong đó tập trung vào đổi mới công nghệ, trang thiết bị, đặc biệt là công nghệ từ nước ngoài vào Việt Nam trong các ngành, lĩnh vực ưu tiên; phát triển tài sản trí tuệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

- Tiếp tục xây dựng, phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Phú Yên; hợp tác, phối hợp với các đơn vị có kinh nghiệm để được hỗ trợ, tạo sự liên kết với cộng đồng khởi nghiệp trong nước.

- Đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ tỉnh Phú Yên đến năm 2022, đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa”; các mô hình ứng dụng, chuyển giao mới tiếp cận Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 04/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4) phù hợp với điều kiện của tỉnh.

- Tiếp tục xây dựng và triển khai Đề án kết nối cung - cầu công nghệ tỉnh Phú Yên.

- Triển khai thực hiện và theo dõi bộ chỉ số đổi mới sáng tạo của WIPO trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

2.8. Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương:

- Tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa trong lĩnh vực y tế, qua đó, tạo thêm nguồn lực để phát triển. Tham mưu, đề xuất UBND các giải pháp tăng tỷ lệ bác sĩ trên vạn dân để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh.

- Hướng dẫn cụ thể cho các địa phương thực hiện biện pháp xét nghiệm Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và hướng dẫn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch. Tập trung theo dõi, nâng cao sức khỏe người dân, tăng cường khám chữa bệnh từ xa.

2.9. Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch số 181/KH-UBND ngày 30/9/2020 của UBND tỉnh về phát triển thương mại điện tử tỉnh Phú Yên giai đoạn 2021 - 2025.

- Hỗ trợ doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, hội nhập kinh tế quốc tế; tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong tỉnh tham gia các hội chợ triển lãm trong và ngoài nước để mở rộng hợp tác đầu tư và thị trường tiêu thụ sản phẩm.

- Tổ chức thực hiện tốt các hoạt động khuyến công. Tập trung hỗ trợ các cơ sở sản xuất ứng dụng máy móc thiết bị hiện đại vào sản xuất; cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tỉnh.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển hệ thống lưu thông, phân phối hàng hóa, dịch vụ nhất là dịch vụ logistics trên địa bàn tỉnh.

- Cung cấp thông tin về tình hình thị trường, cơ hội giao thương… để giúp doanh nghiệp chủ động trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng.

2.10. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục rà soát, kiện toàn, củng cố, sắp xếp tổ chức bộ máy, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố có liên quan trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp.

- Tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh theo Chỉ thị số 23- CT/TU ngày 03/6/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

- Đề xuất biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao; tham mưu xử lý những tổ chức, cá nhân có hành vi tiêu cực, gây khó khăn, phiền hà cho doanh nghiệp và người dân, làm chậm tiến độ thực hiện việc cải cách thủ tục hành chính.

- Nghiên cứu tham mưu UBND tỉnh lồng ghép một số tiêu chính đánh giá xếp hạng việc thực hiện Chương trình hành động này vào nội dung khảo sát hàng năm của chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của các cơ quan, địa phương của tỉnh.

2.11. Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Đẩy nhanh công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giảm tối đa việc giải quyết trễ hạn hồ sơ, thủ tục hành chính liên quan đến đất đai. Khai thác hiệu quả quỹ đất, tạo nguồn lực để đầu tư phát triển. Kiên quyết thu hồi đất các dự án đã được nhà nước giao đất, cho thuê đất nhưng không triển khai thực hiện hoặc thực hiện chậm so với thời gian quy định, gây ảnh hưởng tới kế hoạch, chiến lược phát triển của tỉnh.

- Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các dự án khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường, nhất là các dự án khai thác đất, cát đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, thủ tục và quy hoạch đã được phê duyệt; cương quyết xử lý các trường hợp vi phạm; tổ chức đấu giá quyền khai thác khoáng sản.

- Tập trung thực hiện các giải pháp về bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường sống xanh sạch đẹp. Trong đó, tập trung vào việc tuyên truyền, vận động và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của doanh nghiệp và người dân.

- Tiếp tục tà soát, công khai quỹ đất ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế để kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư, sản xuất kinh doanh.

- Tiếp tục rà soát, công khai các thủ tục hành chính liên quan đến thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công khai quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và các thông tin liên quan đến đất đai.

- Hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư lập các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai, môi trường, rút ngắn thời gian giải quyết so với quy định.

2.12. Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Nâng cao chất lượng công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật; tăng cường quản lý xử lý vi phạm hành chính, theo dõi thi hành pháp luật; phối hợp kiến nghị HĐND tỉnh, UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ hoặc thay thế các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách liên quan, đảm bảo tính hợp hiến, hợp pháp và phù hợp với thực tế của tỉnh.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho doanh nghiệp nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, tạo điều kiện để các doanh nghiệp được hưởng đầy đủ, kịp thời các chính sách ưu đãi của nhà nước và của tỉnh.

- Tham mưu UBND tỉnh tổ chức triển khai thực hiện chương trình hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp vận dụng các quy định pháp luật trong giải quyết tranh chấp liên quan đến doanh nghiệp; củng cố vai trò của Đoàn Luật sư; phối hợp với các cơ quan liên quan hỗ trợ doanh nghiệp dùng luật để khởi kiện khi có tranh chấp; tư vấn để doanh nghiệp sử dụng và tiếp tục sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp.

- Tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động bổ trợ tư pháp và hành chính tư pháp; tập trung hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra việc thực hiện đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất; công tác chứng thực, công chứng, luật sư, tư vấn, giám định tư pháp, cấp phiếu lý lịch tư pháp, quản tài viên,… nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp và người dân.

2.13. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Triển khai phổ biến các chính sách mới về tài chính kế toán cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Tăng cường công tác quản lý, theo dõi, nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ Phát triển đất tỉnh.

2.14. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, tuyên truyền quảng bá du lịch cùng với việc nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch, thu hút khách du lịch đến Phú Yên.

- Khuyến khích phát triển mạnh hoạt động lữ hành du lịch, xây dựng các tour du lịch chuyên đề; liên kết, hợp tác với các tỉnh, thành, các doanh nghiệp lữ hành tổ chức các sự kiện để thu hút khách du lịch.

- Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 12/CT-UBND, ngày 17/9/2015 của UBND tỉnh về tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước, xây dựng môi trường du lịch an toàn, văn minh, thân thiện; đầu tư hạ tầng thiết yếu tại một số khu di tích, điểm du lịch.

- Tham mưu triển khai hiệu quả Chương trình hành động của Tỉnh ủy về phát triển du lịch tỉnh Phú Yên trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch; ứng dụng công nghệ số vào du lịch như du lịch thông minh, xây dựng bản đồ số, số hóa các di tích, danh thắng.

- Triển khai thực hiện Kế hoạch số 199/KH-UBND ngày 11/11/2021 V/v kế hoạch kích cầu phục hồi du lịch tỉnh Phú Yên sau dịch Covid-19.

2.15. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục thực hiện rà soát, đánh giá, kiến nghị bãi bỏ hoặc sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật có quy định mâu thuẫn, chồng chéo, không còn phù hợp với phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo thống nhất, đồng bộ; kịp thời đề xuất, xây dựng, ban hành văn bản quy định chi tiết thuộc lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong năm 2022 đảm bảo thời gian và chất lượng.

- Vận dụng và thực hiện tốt các cơ chế chính sách, để các chính sách thực sự khuyến khích, thúc đẩy, thu hút được các doanh nghiệp tham gia đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn, tham gia chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa quy mô lớn. Coi liên doanh, liên kết là yêu cầu tất yếu trong sản xuất hàng hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Trong đó, tập trung tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 10/2020/NQ-HĐND ngày 10/7/2020 của HĐND tỉnh về hỗ trợ, khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp chế biến nông lâm thủy sản của tỉnh, nhằm tăng sức cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế. Quản lý tốt an toàn thực phẩm, cải tiến, đa dạng hình thức bao bì, mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng để nâng cao chất lượng và tỷ trọng các sản phẩm có giá trị gia tăng cao, khai thác thế mạnh và nâng cao sức cạnh tranh của nông sản của tỉnh trên thị trường. Tăng cường hoạt động thông tin dự báo, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trên lĩnh vực nông nghiệp; hướng dẫn, hỗ trợ xây dựng và phát triển các thương hiệu cho các sản phẩm nông lâm thủy sản. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” của tỉnh.

2.16. Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần giảm tai nạn giao thông trên cả 03 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

- Tiếp tục thực hiện hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh vận tải hậu dịch Covid-19.

- Phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các ngành có liên quan tham mưu, đề xuất UBND tỉnh giải pháp nâng cao chất lượng hạ tầng du lịch trên địa bàn tỉnh.

2.17. Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương tham mưu, đề xuất UBND tỉnh các nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục thực hiện hợp tác với các địa phương trong và ngoài nước có cùng đặc điểm, điều kiện để có thể tận dụng hiệu quả kinh nghiệm, nguồn lực và mạng lưới, đặc biệt là các địa phương ở các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản. Qua hoạt động đối ngoại, kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư quốc tế vào đầu tư, sản xuất kinh doanh tại tỉnh.

- Tranh thủ sự hỗ trợ của Trung ương, các tổ chức quốc tế để phát triển về cảnh báo và phòng chống thiên tai, nhất là trong bối cảnh hiện nay tình trạng biến đổi khí hậu đang có diễn biến phức tạp, gây ra tình trạng lũ lụt, mưa bão ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất kinh doanh của người dân.

2.18. Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thống nhất kế hoạch thanh tra, kiểm tra của các cơ quan, đơn vị, địa phương trước khi trình phê duyệt; chủ trì xử lý việc chồng chéo, trùng lắp trong công tác thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp theo đúng Chỉ thị số 20/CT- TTg ngày 15/7/2017 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 3307/UBND-NC ngày 20/6/2017 của UBND tỉnh về việc chấn chỉnh hoạt động thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp.

2.19. Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Chỉ đạo triển khai tốt công tác tuyên truyền cải cách hành chính thuế; công tác phổ biến pháp luật thuế; công tác giải đáp chính sách thuế; công tác hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện khai thuế, nộp thuế, hoàn thuế điện tử, sử dụng hóa đơn điện tử; triển khai thực hiện chương trình "Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp" của ngành Thuế.

- Chỉ đạo thực hiện nghiêm các quy định về thủ tục hành chính thuế, giải quyết nhanh các thủ tục liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người nộp thuế.

- Công khai, hướng dẫn các thủ tục hành chính liên quan đến ưu đãi về thuế cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện dự án đầu tư.

- Phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục triển khai rà soát, xác định đối tượng thực hiện vận động chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp, giao chỉ tiêu cụ thể; tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động một cách thường xuyên hơn với nội dung cụ thể hơn, phù hợp với những khó khăn, vướng mắc của từng hộ kinh doanh. Trong đó, tập trung vào vấn đề thay đổi tư duy, giúp các hộ hiểu được ý nghĩa của việc chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp... ; tăng cường vận động các hộ kinh doanh có doanh thu lớn (tập trung vào các hộ kinh doanh nộp Lệ phí môn bài bậc 1) đang hoạt động trên địa bàn để hướng dẫn các nội dung về: thủ tục thành lập doanh nghiệp, chính sách thuế, chế độ kế toán, hóa đơn, chứng từ đối với hộ kinh doanh chuyển sang hoạt động theo loại hình doanh nghiệp;

- Chỉ đạo các Chi cục thuế phối hợp với Phòng Tài chính Kế hoạch các huyện, thị xã, thành phố tiến hành khảo sát doanh thu hộ kinh doanh, nhất là tập trung vào hộ có doanh thu lớn, để thực hiện điều chỉnh bổ sung mức doanh thu phù hợp với tình hình thực tế.

2.20. Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Phú Yên

Triển khai thực hiện tốt các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng năm 2022 theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; tiếp tục chỉ đạo các Tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và thiệt hại do thiên tai để phục hồi sản xuất, kinh doanh nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp tiếp cận tín dụng công bằng, minh bạch góp phần duy trì chỉ số chiều sâu thông tin tín dụng; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính; tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh.

2.21. Bảo hiểm xã hội tỉnh

Vận động, khuyến khích người nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với mục tiêu đạt trên 50% số người nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, mai táng phí, tử tuất,… sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt ở khu vực đô thị.

2.22. Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục rà soát và công khai quỹ đất trong khu kinh tế và các khu công nghiệp để kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư, sản xuất kinh doanh.

- Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc lập thủ tục hành chính liên quan đến việc cấp chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, rút ngắn thời gian giải quyết so với quy định; hỗ trợ nhà đầu tư triển khai thực hiện dự án sau khi có Quyết định chủ trương đầu tư/Giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án tại các khu công nghiệp, khu chức năng trong Khu kinh tế Nam Phú Yên.

2.23. Ban quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Huy động mọi nguồn lực đầu tư hạ tầng Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; tham mưu UBND tỉnh các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, kêu gọi đầu tư vào Khu nông nghiệp.

- Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc lập thủ tục hành chính liên quan đến việc cấp chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, rút ngắn thời gian giải quyết so với quy định; triển khai thực hiện dự án sau khi có Quyết định chủ trương đầu tư/Giấy chứng nhận đầu tư.

2.24. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh:

Tiếp tục tổ chức triển khai những giải pháp để đảm bảo quốc phòng an ninh phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và cả nước trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện tốt công tác giao quân đạt chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

2.25. Cục Quản lý thị trường Phú Yên

Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện tốt công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đấu tranh phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại trên địa bàn tỉnh.

2.26. UBND các huyện, thị xã, thành phố:

- Phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư giải quyết kịp thời, nhanh chóng các thủ tục đầu tư, xây dựng có dự án triển khai trên địa bàn.

- Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh của hộ kinh doanh cá thể; tuyên truyền các chính sách hỗ trợ của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa liên quan đến hộ kinh doanh.

- Tiếp tục thực hiện các giải pháp để hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển sang hoạt động theo loại hình doanh nghiệp theo Kế hoạch số 102/KH-UBND ngày 02/5/2018 của UBND tỉnh; phối hợp với Chi Cục thuế tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh đang hoạt động (có doanh thu lớn, nộp thuế lớn) chuyển đổi sang hoạt động theo các loại hình doanh nghiệp.

2.27. Hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Câu lạc bộ Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu tỉnh, Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh và các hội, hiệp hội, câu lạc bộ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh:

- Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh; cung cấp các thông tin kịp thời đến các doanh nghiệp, doanh nhân thành viên của hội; nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động sinh hoạt, giao lưu, đối thoại giữa cộng đồng doanh nghiệp với chính quyền tại các chương trình cụ thể, trong đó có sinh hoạt Cà phê doanh nhân.

- Thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, thường xuyên tổ chức gặp gỡ, giao lưu doanh nghiệp với chính quyền; tập hợp, phản ánh ý kiến, nguyện vọng của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân; đề xuất các chính sách, giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; xây dựng đạo đức, văn hoá kinh doanh, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp, doanh nhân; hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân hội nhập kinh tế quốc tế.

- Tăng cường nâng cao sự hiểu biết về pháp luật của cộng đồng doanh nghiệp. Luôn khuyến khích, động viên doanh nghiệp tự rèn luyện bản thân, cập nhật kịp thời các quy định pháp luật để đồng hành và có tiếng nói chung cùng các cơ quan Nhà nước.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

1. Căn cứ nội dung công việc được phân công tại Chương trình hành động này, yêu cầu các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện. Thực hiện nghiêm chế độ báo cáo; trước ngày 15 tháng 5 và trước ngày 15 tháng 12, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình và kết quả thực hiện 6 tháng và một năm gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư và Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp báo cáo trình UBND tỉnh báo cáo Văn phòng Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

2. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có vướng mắc, phát sinh mới, các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Hội doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp chủ động phản ảnh về cơ quan thường trực (Sở Kế hoạch và Đầu tư) để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định./.

 


Nơi nhận:
- Thủ tướng Chính phủ (b/c);
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư (b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Đoàn Đại biểu QH tỉnh;
- Ủy ban MTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- Các cơ quan TW đóng trên địa bàn tỉnh;
- Các Hội, Đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Hội Doanh nghiệp tỉnh;
- Hội Doanh nhân trẻ tỉnh;
- Hiệp hội du lịch tỉnh;
- CLB DN&DN tiêu biểu tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Các phòng, ban, trung tâm (VP.UBND tỉnh);
- Lưu: VT, TH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Trần Hữu Thế

 

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác