Quyết định 1407/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
Quyết định 1407/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
Số hiệu: | 1407/QĐ-UBND | Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bắc Ninh | Người ký: | Đào Quang Khải |
Ngày ban hành: | 12/11/2024 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 1407/QĐ-UBND |
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bắc Ninh |
Người ký: | Đào Quang Khải |
Ngày ban hành: | 12/11/2024 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1407/QĐ-UBND |
Bắc Ninh, ngày 12 tháng 11 năm 2024 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 5204/QĐ-BCT ngày 04/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực ứng phó sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Quốc phòng;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công thương Bắc Ninh tại Tờ trình số 1487/TTr-SCT ngày 11/11/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết 03 thủ tục hành chính (TTHC) mới ban hành trong lĩnh vực ứng phó sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công thương tỉnh Bắc Ninh (trong đó: cấp tỉnh 02, cấp huyện: 01).
Điều 2. Giao các đơn vị, địa phương:
1. Sở Công thương triển khai các nội dung sau :
- Đăng tải công khai đầy đủ nội dung TTHC được công bố tại Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh; phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh niêm yết, công khai TTHC tại nơi tiếp nhận và đơn vị giải quyết theo quy định.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện tử, thực hiện tái cấu trúc quy trình TTHC hoàn thiện việc triển khai thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh và tích hợp, đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia khi đủ điều kiện theo quy định.
Thời hạn chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
2. UBND các huyện, thị xã, thành phố niêm yết công khai nội dung TTHC tại Bộ phận tiếp nhận và đơn vị thực hiện TTHC theo quy định.
Thời hạn hoàn thành chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký
Thủ trưởng các đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Công thương; Sở Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Hành chính công tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
DANH MỤC VÀ NỘI
DUNG QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN
DẦU THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định số 1407/QĐ-UBND ngày 12 tháng 11 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT |
Tên TTHC |
Cách thức thực hiện |
Địa điểm thực hiện |
Thời hạn giải quyết |
Phí, lệ phí |
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sungTTHC |
I |
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH |
|||||
1 |
Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng, cơ sở, dự án tại địa phương |
Một trong các hình thức sau: - Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ (áp dụng sau 5 ngày kể từ ngày ban hành Quyết định) - Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. |
Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; - Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Công Thương; - Cơ quan phối hợp: Các cơ quan, đơn vị có liên quan. |
* Thời gian giải quyết: Trong thời hạn 20 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. (Không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện). |
Không quy định |
Quyết định số 12/2021/QĐ- TTg ngày 24/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu |
2 |
Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng tại địa phương, các Tổng kho xăng dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3, các cảng xăng dầu có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT |
Một trong các hình thức sau: - Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ (áp dụng sau 5 ngày kể từ ngày ban hành Quyết định) - Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. |
Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; - Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Công Thương; - Cơ quan phối hợp: Các cơ quan, đơn vị có liên quan. |
* Thời gian giải quyết: Trong thời hạn 20 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. (Không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện). |
Không quy định |
Quyết định số 12/2021/QĐ- TTg ngày 24/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu |
II |
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN |
|||||
1 |
Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu chỉ có nguy cơ xảy ra tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền, trên sông, trên biển |
Một trong các hình thức sau: - Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ (áp dụng sau 5 ngày kể từ ngày ban hành Quyết định) - Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. |
Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân cấp huyện; - Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: phòng chuyên môn do UBND cấp huyện phân công. - Cơ quan phối hợp: Các cơ quan, đơn vị có liên quan. |
* Thời gian giải quyết: Trong thời hạn 15 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
Không quy định |
Quyết định số 12/2021/QĐ- TTg ngày 24/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu |
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ
1. Thủ tục: Thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng, cơ sở, dự án tại địa phương
Thứ tự công việc |
Nội dung công việc cụ thể |
Đơn vị/ người thực hiện |
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ) |
Ghi chú |
Bước 1 |
Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân (cảng, cơ sở, dự án tại địa phương) xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu, nộp hồ sơ đề nghị thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ quầy Sở Công Thương - Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh bằng hình thức nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc nộp trực tuyến. Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ: + Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả giao cho người nộp. + Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định. |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chánh công tỉnh |
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ. |
Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả |
Bước 2 |
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ sơ - Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý Thương mại phân công chuyên viên xử lý hồ sơ. Chuyên viên phòng Quản lý thương mại số hoá hồ sơ tiếp nhận (0,5 ngày) - Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan xem xét, thẩm định (họp trực tiếp hoặc lấy ý kiến thẩm định bằng văn bản) kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu (03 ngày) - Các đơn vị có liên quan xem xét, thẩm định, gửi ý kiến về Sở Công Thương (05 ngày) Sau khi nhận được các ý kiến thẩm định, Sở Công Thương có trách nhiệm: (06 ngày) + Trường hợp 1: Các ý kiến thẩm định nhất trí. Sở Công Thương tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt + Trường hợp 2: Các đơn vị có ý kiến thẩm định đối với hồ sơ thì Sở Công Thương tổng hợp ý kiến, Tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch theo ý kiến thẩm định (quy trình được tính lại từ đầu, quay về thực hiện từ bước 1). |
Sở Công Thương |
14.5 ngày làm việc |
Tờ trình phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu |
Bước 3 |
Phê duyệt UBND tỉnh xem xét, quyết định phê duyệt Kế hoạch theo quy định từ khoản 3 Điều 7 Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày 24/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp không chấp thuận phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý do. Đồng thời gửi Quyết định phê duyệt kèm theo Kế hoạch cho các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan để phối hợp triển khai theo chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm quy định trong kế hoạch. |
UBND tỉnh |
05 ngày làm việc |
Quyết định phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu |
Bước 4 |
Chuyển trả kết quả - Chuyên viên phòng Quản lý thương mại được phân công số hoá kết quả thực hiện và bàn giao kết quả về Phòng TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân - Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Công chức trả kết quả, kiểm tra giấy hẹn hồ sơ và yêu cầu người đến nhận ký vào sổ theo dõi, sau đó trả giấy phép cho tổ chức, cá nhân. |
Bộ phận trả kết quả tại Trung tâm HCC tỉnh |
0.5 ngày làm việc |
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC (không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ) |
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ |
2. Thủ tục: Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng tại địa phương, các Tổng kho xăng dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3, các cảng xăng dầu có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT
Thứ tự công việc |
Nội dung công việc cụ thể |
Đơn vị/ người thực hiện |
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ) |
Sản phẩm |
Bước 1 |
Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân (cảng địa phương; Tổng kho xăng dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3; các cảng xăng dầu có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT) xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu, báo cáo cơ quan chủ quản thẩm định (Đối với các kho xăng dầu gắn liền với cảng xăng dầu thì xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu chung cho kho, cảng), gửi hồ sơ đề nghị phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc trực tuyến đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh; Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ: + Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận giao cho người nộp. + Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định. |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh |
Ngay sau khi tiếp nhận |
Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả |
Bước 2 |
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ sơ - Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý Thương mại phân công chuyên viên xử lý hồ sơ. Chuyên viên phòng Quản lý thương mại số hoá hồ sơ tiếp nhận (0,5 ngày) - Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan xem xét, thẩm định (họp trực tiếp hoặc lấy ý kiến thẩm định bằng văn bản) kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu (03 ngày) - Các đơn vị có liên quan xem xét, thẩm định, gửi ý kiến về Sở Công Thương (05 ngày) Sau khi nhận được các ý kiến thẩm định, Sở Công Thương có trách nhiệm: (06 ngày) - Trường hợp 1: Các ý kiến thẩm định nhất trí. Sở Công Thương tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt. - Trường hợp 2: Các đơn vị có ý kiến thẩm định đối với hồ sơ thì Sở Công Thương tổng hợp ý kiến, chuyển Tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch theo ý kiến thẩm định (quy trình được tính lại từ đầu, quay về thực hiện từ bước 1). |
Sở Công Thương |
14.5 ngày làm việc |
Tờ trình phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu |
Bước 3 |
Phê duyệt UBND tỉnh xem xét, quyết định phê duyệt Kế hoạch theo quy định từ khoản 3 Điều 7 Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày 24/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp không chấp thuận phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý do. Đồng thời gửi Quyết định phê duyệt kèm theo Kế hoạch cho các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan để phối hợp triển khai theo chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm quy định trong kế hoạch. |
UBND tỉnh |
05 ngày làm việc |
Quyết định phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu |
Bước 4 |
Chuyển trả kết quả - Chuyên viên phòng Quản lý thương mại được phân công số hoá kết quả thực hiện và bàn giao kết quả về Phòng TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân - Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Công chức trà kết quả, kiểm tra giấy hẹn hồ sơ và yêu cầu người đến nhận ký vào sổ theo dõi, sau đó trả giấy phép cho tổ chức, cá nhân. |
Bộ phận trả kết quả tại Trung tâm HCC tỉnh |
0.5 ngày làm việc |
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC |
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ. |
3. Thủ tục: Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu chỉ có nguy cơ xảy ra tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền, trên sông, trên biển
Thứ tự công việc |
Nội dung công việc cụ thể |
Đơn vị/ người thực hiện |
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ) |
Sản phẩm |
Bước 1 |
Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân (cảng, cơ sở, dự án tại địa phương) xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu, nộp hồ sơ đề nghị thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công cấp Huyện bằng hình thức nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc nộp trực tuyến. Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ: + Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả giao cho người nộp. + Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định. |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính cấp huyện |
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ |
Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả |
Bước 2 |
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ sơ - Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng được UBND cấp huyện giao, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ. Chuyên viên số hoá hồ sơ tiếp nhận (0,5 ngày) - Phòng chuyên môn được UBND cấp huyện giao phối hợp với các cơ quan liên quan xem xét, thẩm định (họp trực tiếp hoặc lấy ý kiến thẩm định bằng văn bản) kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của Tổ chức, cá nhân (03 ngày) - Các đơn vị có liên quan xem xét, thẩm định, gửi ý kiến về phòng chuyên môn được UBND cấp Huyện giao (04 ngày) Sau khi nhận được các ý kiến thẩm định, phòng chuyên môn được UBND cấp Huyện giao có trách nhiệm: (04 ngày) - Trường hợp 1: Các ý kiến thẩm định nhất trí, phòng chuyên môn UBND cấp huyện tổng hợp trình UBND huyện xem xét, phê duyệt. - Trường hợp 2: Các đơn vị có ý kiến thẩm định đối với hồ sơ thì phòng chuyên môn được UBND cấp Huyện giao tổng hợp ý kiến, chuyển Tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch theo ý kiến thẩm định (quy trình được tính lại từ đầu, quay về thực hiện từ bước 1). |
Phòng chuyên môn được UBND cấp Huyện giao |
11,5 ngày làm việc |
Tờ trình phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu |
Bước 3 |
Phê duyệt UBND cấp Huyện xem xét, quyết định phê duyệt Kế hoạch theo quy định từ khoản 7 Điều 7 Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày 24/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp không chấp thuận phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý do. Đồng thời gửi Quyết định phê duyệt kèm theo Kế hoạch cho các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan để phối hợp triển khai theo chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm quy định trong kế hoạch. |
UBND cấp Huyện |
03 ngày làm việc |
Quyết định phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu |
Bước 4 |
Chuyển trả kết quả - Chuyên viên phòng chuyên môn được UBND cấp Huyện giao số hoá kết quả thực hiện và bàn giao kết quả về Phòng TN&GQTTHC của Trung tâm HCC cấp Huyện để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. - Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Trung tâm hành chính công cấp Huyện. Công chức trả kết quả, kiểm tra giấy hẹn hồ sơ và yêu cầu người đến nhận ký vào sổ theo dõi, sau đó trả giấy phép cho tổ chức, cá nhân. |
Bộ phận trả kết quả tại Trung tâm HCC cấp Huyện |
0.5 ngày làm việc |
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC (không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ) |
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây