560478

Kế hoạch 73/KH-UBND thực hiện công tác gia đình năm 2023 trên địa bàn tỉnh Phú Yên

560478
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 73/KH-UBND thực hiện công tác gia đình năm 2023 trên địa bàn tỉnh Phú Yên

Số hiệu: 73/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Phú Yên Người ký: Đào Mỹ
Ngày ban hành: 21/03/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 73/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Phú Yên
Người ký: Đào Mỹ
Ngày ban hành: 21/03/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 73/KH-UBND

Phú Yên, ngày 21 tháng 3 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÔNG TÁC GIA ĐÌNH NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ YÊN

Thực hiện Công văn số 165/BVHTTDL-GĐ ngày 18/01/2023 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc hướng dẫn thực hiện công tác gia đình năm 2023; UBND tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện công tác gia đình năm 2023 trên địa bàn tỉnh Phú Yên như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Quán triệt, phổ biến, triển khai thực hiện kịp thời quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp Chỉ thị 06-CT/TW, ngày 24/6/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới; các Chỉ thị, Chiến lược, Chương trình, Kế hoạch, Đề án, Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình trên địa bàn tỉnh; nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác xây dựng gia đình; nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân về công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới.

- Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, tổ chức đoàn thể, các cá nhân, gia đình và cộng đồng dân cư về vị trí, vai trò của công tác gia đình nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong xây gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh trên địa bàn tỉnh.

2. Yêu cầu

Triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, nội dung trong Kế hoạch phải có sự phối hợp thường xuyên, chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị và địa phương; lồng ghép với các nội dung, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của từng cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tiễn; đồng thời có sự giám sát, kiểm tra, đôn đốc trong quá trình thực hiện và kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh, vướng mắc, tồn tại.

II. CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC GIA ĐÌNH NĂM 2023

“Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”

III. NHIỆM VỤTRỌNG TÂM

1. Tiếp tục triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình.

2. Tổng kết, đánh giá kết quả việc thực hiện Nghị định số 02/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ quy định về công tác gia đình; Quyết định số 2589/QĐ-TTg ngày 26/12/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hằng năm”.

3. Tổ chức hoạt động tuyên truyền trong các dịp, ngày kỷ niệm về gia đình như: Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3); Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình (từ Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 đến hết 30/6); Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái (25/11).

- Chủ đề Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2023: “Hạnh phúc cho mọi người”.

- Chủ đề Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023: “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

- Các thông điệp truyền thông về công tác gia đình1.

4. Tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình theo hướng dẫn của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

5. Thu thập thông tin, tổng hợp báo cáo về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình theo quy định.

6. Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình cho đội ngũ cán bộ tại địa phương.

7. Triển khai thực hiện, đẩy mạnh, nhân rộng các mô hình về xây dựng gia đình hạnh phúc, phòng, chống bạo lực gia đình, phòng, chống xâm hại trẻ em trong gia đình.

8. Đầu tư nguồn lực cho công tác gia đình nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp để xây dựng gia đình hạnh phúc. Đẩy mạnh, nhân rộng các mô hình Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững, Nhóm phòng, chống bạo lực gia đình, Địa chỉ tin cậy tại cộng đồng… các mô hình về xây dựng gia đình hạnh phúc.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí từ nguồn chi ngân sách Nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách hiện hành.

2. Ngân sách tỉnh bố trí dự toán hằng năm cho Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (cơ quan chủ trì, đầu mối) để thực hiện Kế hoạch; các sở, ban, ngành còn lại sử dụng dự toán được giao hàng năm để thực hiện. Đối với UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện theo phân cấp ngân sách hiện hành.

3. Huy động từ các nguồn tài trợ, đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, cộng đồng cùng tham gia đầu tư, tài trợ thực hiện công tác gia đình và xây dựng gia đình trong tình hình mới.

4. Các nguồn kinh phí hợp pháp khác.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Căn cứ các văn bản của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hướng dẫn các nội dung hoạt động công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023; phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, giám sát, đánh giá tình hình triển khai thực hiện công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tổng kết đánh giá 10 năm thực hiện Nghị định số 02/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ quy định về công tác gia đình (sau khi có văn bản hướng dẫn của Trung ương).

- Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 10 năm thực hiện Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hằng năm”. Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái (25/11).

- Chủ trì, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tập huấn công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình lồng ghép với nội dung của Phong trào ”Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”.

- Phối hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí trên địa bàn tỉnh tăng cường tuyên truyền về công tác gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình; quyền, nghĩa vụ của người bị bạo lực gia đình, người có hành vi bạo lực gia đình, các biện pháp hỗ trợ, bảo vệ người bị bạo lực gia đình.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lồng ghép kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình; xâm hại trẻ em; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, văn minh vào các hoạt động giáo dục phù hợp với yêu cầu của từng ngành học, cấp học.

3. Sở Y tế

- Củng cố và hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu, tư vấn sức khỏe cho nạn nhân bạo lực gia đình.

- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội triển khai công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cộng tác viên dân số, gia đình và trẻ em thực hiện công tác gia đình và trẻ em trên địa bàn tỉnh.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

Đề nghị các cơ quan truyền thông thực hiện công tác tuyên truyền về xây dựng gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trên các phương tiện thông tin đại chúng; xây dựng chương trình, kế hoạch, dành thời lượng để đăng tải các tin, bài, phóng sự… tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình; biểu dương các gia đình tiêu biểu, kịp thời phê phán những biểu hiện vi phạm pháp luật về gia đình, hành vi ứng xử trái với truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

5. Sở Tư pháp

Chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thực hiện các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về Luật phòng, chống bạo lực gia đình; Luật bình đẳng giới; Luật Trẻ em; Luật Hôn nhân và Gia đình; hướng dẫn, kiểm tra công tác trợ giúp pháp lý cho nạn nhân bạo lực gia đình; công tác bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho hòa giải viên và các tổ hòa giải cơ sở về lĩnh vực gia đình.

6. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Tổ chức đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho đối tượng có nguy cơ cao gây bạo lực gia đình; hướng dẫn các cơ sở bảo trợ xã hội thực hiện việc chăm sóc, tư vấn tâm lý, bố trí nơi tạm lánh và hỗ trợ các điều kiện cần thiết cho nạn nhân bạo lực gia đình. Lồng ghép công tác bồi dưỡng, nâng cao năng lực về phòng, chống bạo lực gia đình cho đội ngũ cán bộ làm công tác Lao động - Thương binh và Xã hội các cấp, đội ngũ cộng tác viên dân số, gia đình và trẻ em ở cơ sở.

7. Sở Tài chính

Trên cơ sở đề nghị của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, căn cứ kế hoạch được UBND tỉnh phê duyệt và khả năng cân đối của ngân sách, tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch theo quy định.

8. Ban Dân tộc

Chủ trì, phối hợp tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng cho gia đình người dân tộc thiểu số về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, thực hiện bình đẳng giới trong gia đình; công tác phòng, chống bạo lực gia đình và phòng, chống xâm hại trẻ em trong gia đình; ngăn ngừa tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trên địa bàn tỉnh.

9. Công an tỉnh

Chủ trì, phối hợp với cơ quan có liên quan thực hiện việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp đối với nạn nhân bạo lực gia đình; chủ động đấu tranh phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình; phối hợp tuyên truyền, thực hiện thống kê, báo cáo các vụ việc vi phạm về bạo lực gia đình.

10. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

Hướng dẫn, tổ chức các hình thức truyền thông đa dạng, phong phú về nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình vào các buổi sinh hoạt, sinh hoạt chuyên đề tại đơn vị cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang. Phát động phong trào “Gia đình quân nhân không có bạo lực gia đình”.

11. Tòa án nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

Hướng dẫn xét xử các vụ án hình sự có liên quan đến bạo lực gia đình, tạo điều kiện cho cơ quan quản lý nhà nước về gia đình cùng cấp thực hiện nhiệm vụ thống kê về phòng, chống bạo lực gia đình.

12. Các sở, ban, ngành liên quan: Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, các quy định hiện hành xây dựng kế hoạch và triển khai có hiệu quả nội dung công tác gia đình phù hợp với tình hình thực tế.

13. Báo Phú Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên

Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình; có kế hoạch đưa tin, truyền thông về công tác gia đình, giáo dục đạo đức, lối sống gia đình, về hoạt động biểu dương tập thể, cá nhân có sáng kiến, đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình; lên án những tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh.

14. UBND các huyện, thị xã, thành phố

- Căn cứ kế hoạch này, xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện công tác gia đình năm 2023 trên địa bàn. Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, xã, phường, thị trấn triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ công tác gia đình năm 2023; kiện toàn và phát huy hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo công tác gia đình các cấp. Duy trì, nhân rộng, nâng cao chất lượng của các Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững, Nhóm phòng, chống bạo lực gia đình, Địa chỉ tin cậy ở cộng đồng.

- Tăng cường thực hiện nhiệm vụ công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình. Nghiêm túc triển khai thực hiện Thông tư số 07/2017/TT-BVHTTDL ngày 29/12/2017 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về quy định việc thu thập, báo cáo thông tin về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình đảm bảo chính xác, trung thực nhằm phản ánh đúng tình hình bạo lực gia đình.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tổng kết đánh giá 10 năm thực hiện Nghị định số 02/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ quy định về công tác gia đình tại địa phương (sau khi có văn bản chỉ đạo của cấp trên). Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 10 năm thực hiện Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hằng năm”.

- Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về xây dựng gia đình hạnh phúc, phòng, chống bạo lực gia đình; tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm các ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Ngày Thế giới xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái (25/11) bằng các hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng; lồng ghép nội dung tuyên truyền về xây dựng đạo đức, lối sống trong gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình vào các hoạt động của Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong các buổi họp thôn, của tổ chức, đoàn thể cơ sở.

- Bố trí kinh phí để thực hiện có hiệu quả công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình. Báo cáo đánh giá kết quả chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác gia đình thuộc phạm vi trách nhiệm; thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin, báo cáo theo quy định.

15. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

Chỉ đạo, định hướng các cơ quan chức năng tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động thực hiện chính sách, pháp luật liên quan đến công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

16. Đề nghị Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, Hội Người Cao tuổi tỉnh

- Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên phối hợp với các ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình; vận động nhân dân tham gia phòng, chống bạo lực gia đình; lồng ghép nội dung phòng, chống bạo lực gia đình với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và trong các phong trào thi đua do Mặt trận Tổ quốc phát động.

- Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng, chống bạo lực gia đình trong các cấp Hội và cán bộ hội viên; chỉ đạo các cấp hội thực hiện các nội dung trong kế hoạch và vận hành địa chỉ tin cậy ở cộng đồng, công tác hòa giải ở cơ sở; chỉ đạo xây dựng; lồng ghép tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ về kiến thức và kỹ năng sống, giáo dục đời sống gia đình, sức khỏe sinh sản; tiếp tục duy trì, phát huy Tổ tư vấn về giáo dục giáo dục đời sống gia đình, giáo dục trước hôn nhân, tư vấn tiền hôn nhân; chú trọng nhân rộng các mô hình gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh xây dựng kế hoạch giáo dục tiền hôn nhân cho nam, nữ thanh niên và tổ chức các hoạt động tuyên truyền về trách nhiệm xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; phối hợp trong việc xây dựng và nhân rộng mô hình gia đình thanh niên tiến bộ, hạnh phúc, không có bạo lực gia đình.

- Hội Nông dân tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh tuyên truyền, giáo dục hội viên thực hiện Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; vận động tham gia tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình và nhân rộng mô hình gia đình nông dân tiến bộ, hạnh phúc, không có bạo lực, không có tệ nạn xã hội.

- Liên đoàn lao động tỉnh hướng dẫn các cấp công đoàn tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động triển khai thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình và các tệ nạn xã hội; tuyên truyền về giới, bình đẳng giới; về hôn nhân, xây dựng gia đình hạnh phúc trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động; đưa công tác phòng, chống bạo lực gia đình vào các nội dung phát động thi đua và tiêu chí bình xét thi đua, khen thưởng hàng năm của các cấp công đoàn.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp triển khai thực hiện; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác gia đình trước ngày 30/11/2023 về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp, báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (b/c);
- TT. Tỉnh uỷ, TT. HĐND tỉnh (b/c);
- CT, PCT UBND tỉnh (đ/c Mỹ);
- UBMTTQVN tỉnh và hội, đoàn thể tỉnh;
- Ban Tuyên giáo TU;
- Ban VHXH HĐND Tỉnh;
- BCĐ Công tác gia đình tỉnh;
- Các VP: TU, Đoàn ĐBQH -HĐNDtỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
-TAND tỉnh, Viện KSND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Báo Phú Yên, Đài PTTH Phú Yên;
- CVP, PCVP UBND tỉnh (đ/c Châu);
- Lưu: VT, TH, TTTT, KGVX (Ta).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Đào Mỹ

 



1 + Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia hạnh phúc.

+ Đầu tư cho công tác gia đình là đầu tư cho phát triển bền vững.

+ Gia đình: điểm xuất phát và đích đến của chính sách.

+ Hệ giá trị gia đình là hạt nhân của hệ giá trị quốc gia.

+ Gia đình là nơi nuôi dưỡng, trao quyền các giá trị văn hoá tốt đẹp.

+ Xây dựng nhân cách con người Việt Nam bắt đầu từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

+ Hạnh phúc sẽ toả sáng trong gia đình không có bạo lực.

+ Hành vi bạo lực gia đình là vi phạm pháp luật.

+ Phòng, chống bạo lực gia đình là trách nhiệm của toàn xã hội.

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản