538681

Quyết định 2682/QĐ-UBND năm 2022 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Đoàn Bóng đá Huế do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành

538681
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 2682/QĐ-UBND năm 2022 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Đoàn Bóng đá Huế do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành

Số hiệu: 2682/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế Người ký: Nguyễn Văn Phương
Ngày ban hành: 04/11/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 2682/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký: Nguyễn Văn Phương
Ngày ban hành: 04/11/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2682/QĐ-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 04 tháng 11 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA ĐOÀN BÓNG ĐÁ HUẾ

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Quyết định số 34/2016/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc kiện toàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để thành lập Sở Văn hóa và Thể thao;

Căn cứ Quyết định số 11/2022/QĐ-UBND ngày 25 tháng 02 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tchức của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế;

Căn cứ Quyết định số 2399/QĐ-UBND ngày 20 tháng 10 năm 2008 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thành lập Đoàn Bóng đá;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ.

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Vị trí, chức năng

1. Đoàn Bóng đá Huế là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao, có chức năng quản lý, tổ chức các hoạt động của Đoàn Bóng đá và lĩnh vực bóng đá trên địa bàn tỉnh.

2. Đoàn Bóng đá Huế chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và hoạt động của Sở Văn hóa và Thể thao, đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

3. Đoàn Bóng đá Huế có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản để hoạt động.

Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn

1. Phối hợp với Phòng Quản lý thể dục thể thao trình Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao ban hành các văn bản quy định, hướng dẫn về quản lý lĩnh vực bóng đá thuộc thẩm quyền của Sở Văn hóa và Thể thao.

2. Trình Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phê duyệt quy hoạch, kế hoạch dài hạn, 5 năm và hằng năm, các chương trình dự án thuộc lĩnh vực quản lý của Đoàn Bóng đá Huế phù hợp với quy hoạch phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh.

3. Xây dựng hệ thống bóng đá phong trào từ tnh về cơ sở để phát triển nguồn vận động viên trẻ bổ sung cho các tuyến trong hệ thống đào tạo trẻ của Đoàn Bóng đá Huế.

4. Tuyển chọn cầu thủ, huấn luyện và quản lý các đội bóng của Đoàn Bóng đá Huế. Quản lý, tổ chức việc tập luyện, giáo dục đạo đức, tâm lý thi đấu cho vận động viên tham gia các giải thi đấu quốc gia, khu vực và quốc tế.

5. Phát triển, tuyển chọn các tài năng bóng đá trẻ để cung cấp lực lượng cho các đội tuyển bóng đá của tỉnh, quốc gia và tham gia thi đấu các giải trẻ quốc gia, khu vực.

6. Phối hợp, liên kết với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, trường học trên địa bàn tỉnh để xây dựng, phát triển phong trào tập luyện bóng đá tỉnh Thừa Thiên Huế.

7. Phối hợp với Phòng Quản lý thể dục thể thao trình Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao về chương trình, kế hoạch xã hội hóa hoạt động bóng đá trên địa bàn toàn tỉnh, chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.

8. Nghiên cứu, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, xây dựng hệ thống thông tin, lưu trữ tài liệu, tư liệu về chuyên môn bóng đá để xây dựng kế hoạch, giáo trình, giáo án phục vụ cho công tác đào tạo và quản lý của Đoàn Bóng đá Huế.

9. Phối hợp với Phòng Quản lý thể dục thể thao hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ về bóng đá cho các ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh có nhu cầu.

10. Tìm kiếm, khai thác các nguồn tài trợ, các nguồn thu khác và quản lý, sử dụng theo quy định pháp luật hiện hành.

11. Quản lý, bảo quản và phát triển các cơ sở hạ tầng của Đoàn Bóng đá Huế như sân tập, sân thi đấu, nhà ở vận động viên, trụ sở làm việc, các trang thiết bị phục vụ luyện tập và thi đấu; đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn trong khu vực cơ quan và các địa điểm, cơ sở vật chất thuộc trách nhiệm quản lý của Đoàn.

12. Phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao kiểm tra, thanh tra, giải quyết các khiếu nại tố cáo, đấu tranh phòng chống tham nhũng và các vi phạm tiêu cực về bóng đá theo quy định của pháp luật.

13. Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, thực hiện chế độ tiền lương và các chính sách chế độ đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật đối với viên chức, vận động viên, huấn luyện viên của Đoàn Bóng đá Huế theo quy định của pháp luật.

14. Thực hiện công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưng, xây dựng đội ngũ cán bộ viên chức, huấn luyện viên trong chiến lược lâu dài của Đoàn Bóng đá Huế.

15. Quản lý, sử dụng tài chính, tài sản được giao và thực hiện ngân sách được phân bổ theo quy định của pháp luật.

16. Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao theo quy định của cơ quan quản lý cấp trên.

17. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Điều 3. Cơ cấu tổ chức

1. Lãnh đạo Đoàn Bóng đá Huế có Trưởng đoàn và các Phó Trưởng đoàn. Số lượng Phó Trưởng đoàn thực hiện theo quy định.

a) Trưởng đoàn là người chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao và trước pháp luật về toàn bộ các hoạt động của Đoàn Bóng đá Huế.

b) Phó Trưởng đoàn là người giúp Trưng đoàn, phụ trách một hoặc một số lĩnh vực công tác do Trưởng đoàn phân công và chịu trách nhiệm trước Trưởng đoàn, trước pháp luật về kết quả nhiệm vụ được giao.

c) Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, cho từ chức, nghỉ hưu, thôi việc và các chế độ, chính sách khác đối với Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn Đoàn Bóng đá Huế được thực hiện theo quy định pháp luật và phân cấp hiện hành.

2. Các phòng thuộc Đoàn Bóng đá Huế gồm:

a) Phòng Tổ chức - Hành chính.

b) Phòng Nghiệp vụ.

c) Đội Bóng đá chuyên nghiệp.

Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, cho từ chức và các chế độ, chính sách khác đối với Trưởng, Phó các phòng thuộc Đoàn Bóng đá Huế được thực hiện theo quy định pháp luật và phân cấp hiện hành.

Điều 4. Số lượng người làm việc

1. Số lượng người làm việc của Đoàn Bóng đá Huế được giao trên cơ sở Đề án vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ và nằm trong tổng số lượng người làm việc của Sở Văn hóa và Thể thao được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

2. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và danh mục vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức của Đoàn Bóng đá Huế được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hàng năm, Giám đốc Đoàn Bóng đá Huế có trách nhiệm xây dựng Đề án vị trí việc làm hoặc điều chỉnh Đề án vị trí việc làm (nếu có), kế hoạch số lượng người làm việc của đơn vị theo quy định của pháp luật.

3. Việc tuyển dụng, sử dụng, bố trí viên chức và người lao động thực hiện theo quy định của pháp luật, quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh về phân cấp quản lý công tác tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức.

Điều 5. Hiệu lực thi hành

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 11 năm 2022 và thay thế Quyết định số 131/QĐ-SVHTT ngày 06 tháng 10 năm 2016 của Sở Văn hóa và Thể thao về việc ban hành quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Đoàn Bóng đá Huế.

Điều 6. Tổ chức thực hiện

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao có trách nhiệm chỉ đạo rà soát, hoàn thiện bản mô tả công việc và khung năng lực theo danh mục vị trí việc làm, hạng chức danh nghề nghiệp gửi Sở Nội vụ thẩm định trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung theo quy định; chỉ đạo Đoàn Bóng đá Huế xây dựng phương án tự chủ về tài chính, gửi Sở Tài chính thẩm định, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt theo quy định; thực hiện bố trí, sắp xếp viên chức, người lao động thuộc thẩm quyền theo phân cấp quản lý và quy định hiện hành của Nhà nước.

Điều 7. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng đoàn Đoàn Bóng đá Huế và thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 7;
- CT và các PC
T UBND tỉnh;
- Các PCVP và CV;
- Lưu: VT, NV.

CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Phương

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản