Xây dựng Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đây là chương trình cấp quốc gia về xây dựng, phát triển thương hiệu được nêu trong Nghị định 28/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.

 

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ do Bộ Công thương chủ trì phối hợp với các bộ, ngành để thực hiện xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam

Một số nội dung nổi bật trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam như:

  • Xây dựng mục tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển theo từng thời kỳ;

  • Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí Thương hiệu quốc gia Việt Nam;

  • Hỗ trợ xây dựng, phát triển và bảo vệ, thông tin, truyền thông thương hiệu ở trong nước và nước ngoài;

  • Các hoạt động xúc tiến thương mại.

Xem chi tiết Nghị định 28/2018/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01/3/2018 thay thế Nghị định 100/2011/NĐ-CP.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

445 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;