Thủ tục công bố chất lượng dịch vụ bưu chính công ích

Vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư 14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính.

 

Theo đó, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích quyết định, công bố mức chất lượng dịch vụ bưu chính công ích không thấp hơn mức chất lượng tại QCVN 01:2015/BTTTT và phải đăng ký công bố hợp quy tại Bộ TTTT nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Khi doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích được giao bổ sung các nhiệm vụ công ích;

  • Khi Quy chuẩn được sửa đổi, bổ sung, thay thế;

  • Khi doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích thay đổi nội dung đã đăng ký công bố hợp quy.

Bên cạnh đó, hồ sơ công bố đăng ký hợp quy bao gồm:

  • Bản công bố hợp quy theo mẫu số 01 Phụ lục kèm theo Thông tư này;

  • Báo cáo tự đánh giá kết quả dựa trên kết quả tự đánh giá thực hiện của doanh nghiệp.

Xem chi tiết tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT có hiệu lực ngày 01/12/2018.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

419 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;