Quy trình đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp

Đây là quy trình được nêu trong Quy định 89-QĐ/TW năm 2017 về Khung tiêu chuẩn chức danh, định hướng khung tiêu chí đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp.

 

Theo đó, quy trình đánh giá cán bộ được thực hiện theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Cán bộ tự kiểm điểm, nhận mức xếp loại
  • Bước 2: Nhận xét, đánh giá cán bộ
  • Bước 3: Xem xét, quyết định đánh giá và xếp loại cán bộ

Sau quy trình đánh giá, có 4 mức xếp loại như sau:

  • Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Có 4 năm trong nhiệm kỳ được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ: Có từ 3 năm được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và không có năm nào không hoàn thành nhiệm vụ.
  • Hoàn thành nhiệm vụ: Có từ 3 năm hoàn thành nhiệm vụ trở lên.
  • Không hoàn thành nhiệm vụ: Có từ 2 năm trở lên không hoàn thành nhiệm vụ.

Xem chi tiết Quy định 89-QĐ/TW được BCHTW ban hành ngày 04/8/2017.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

764 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;