Quy định về yêu cầu đối với các mức độ dịch vụ công trực tuyến

Thông tư 32/2017/TT-BTTTT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước.

 

Theo đó, Thông tư 32 quy định dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 phải cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản sau đây:

  • Tên thủ tục hành chính;
  • Trình tự, cách thức thực hiện;
  • Thành phần, số lượng hồ sơ;
  • Thời hạn giải quyết;
  • Đối tượng thực hiện;
  • Cơ quan giải quyết;
  • Kết quả cuối cùng của việc thực hiện thủ tục hành chính;
  • Mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính, mẫu kết quả thực hiện thủ tục hành chính, yêu cầu, điều kiện, phí, lệ phí;
  • Hình thức nhận hồ sơ, trả kết quả;
  • Văn bản quy phạm pháp luật quy định trực tiếp về thủ tục hành chính, quyết định công bố thủ tục hành chính.

Xem chi tiết yêu cầu đối với các mức độ khác tại Thông tư 32/2017/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 01/6/2018, thay thế Thông tư 26/2009/TT-BTTTT.

 

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

584 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;