Phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với cơ quan Nhà nước

Bộ Nội vụ vừa ký Quyết định 2640/QĐ-BNV phê duyệt Đề án Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước giai đoạn 2017 - 2020, đính kèm 02 Phụ lục sau:

 

  • Phụ lục I: Mẫu phiếu điều tra xã hội học về khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước;
  • Phụ lục II: Mẫu phiếu điều tra xã hội học về khảo sát sự hài lòng của tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.

Việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính Nhà nước được xác định theo 05 yếu tố:

  • Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước;
  • Thủ tục hành chính;
  • Công chức giải quyết công việc;
  • Kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công;
  • Tiếp nhận, giải quyết, góp ý, phản ánh, kiến nghị.

Xem chi tiết nội dung mẫu phiếu khảo sát tại Quyết định 2640/QĐ-BNV có hiệu lực từ ngày 10/10/2017, thay thế Quyết định 1383/QĐ-BNV ngày 28/12/2012. 

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

3520 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;