Đây là nội dung nổi bật tại Quyết định 386/QĐ-TTg về phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025 (Đề án).
Theo đó, Đề án đề ra một số mục tiêu cụ thể cần đạt được vào năm 2025 như sau:
Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại (trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi...) và trên 80% các kênh phân phối truyền thống (chợ, cửa hàng tạp hóa, ...);
Giữ doanh thu bán lẻ của khu vực kinh tế trong nước chiếm tỷ lệ 85% tổng mức bán lẻ hàng hóa trong nước;
Trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”;
Trên 90% doanh nghiệp biết đến Phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” và trên 70% doanh nghiệp tham gia Phong trào này;
100% các tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương tổ chức được dịch vụ hỗ trợ kết nối cung cầu cho các đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam;
...
Xem chi tiết Quyết định 386/QĐ-TTg có hiệu lực kể từ ngày 17/3/2021.
Ban hành danh mục và lộ trình thiết bị sử dụng năng lượng có hiệu suất thấp phải loại bỏ là nội dung tại Quyết định
Cho tôi hỏi việc ký hợp đồng khám chữa bệnh lần đầu được quy định như thế nào? - Bích Hoa (Trà Vinh)
Địa chỉ: | 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Điện thoại: | (028) 7302 2286 |
E-mail: | info@lawnet.vn |