Hồ sơ đề nghị tiếp nhận vào làm viên chức tại các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam năm 2024

Hồ sơ đề nghị tiếp nhận vào làm viên chức tại các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam năm 2024
Lê Trương Quốc Đạt

Ngày 03/5/2024, Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành Kế hoạch 1248/KH-BHXH tiếp nhận vào làm viên chức tại các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam năm 2024.

Hồ sơ đề nghị tiếp nhận vào làm viên chức tại các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam năm 2024

Cụ thể, tại Kế hoạch 1248/KH-BHXH ngày 03/5/22024 thì hồ sơ đề nghị tiếp nhận vào làm viên chức tại các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam năm 2024 bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch cá nhân theo quy định hiện hành được lập trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;

Đối với văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, khi nộp hồ sơ tiếp nhận vào làm viên chức thí sinh cần nộp bản photo văn bằng và bảng kết quả học tập (tất cả kèm bản dịch sang tiếng Việt công chứng) và bản photo giấy công nhận văn bằng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định tại Điều 5 Thông tư 13/2021/TT-BGDĐT, thí sinh phải nộp các tài liệu chứng minh văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định. Trường hợp không có giấy công nhận văn bằng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc các tài liệu chứng minh văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng sẽ không đủ điều kiện để tiếp nhận vào làm viên chức.

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;

- Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác (nếu có).

- Bản sao các quyết định, giấy tờ liên quan đến thời gian đã làm việc như: Quyết định tuyển dụng, quyết định thôi việc, quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc; các quyết định lương, sổ BHXH và các hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc…

Tờ trình và danh sách đề nghị tiếp nhận vào làm viên chức và hồ sơ các cá nhân đề nghị các đơn vị gửi về BHXH Việt Nam (qua Vụ Tổ chức cán bộ) trước ngày 12/5/2024.

Xem thêm Kế hoạch 1248/KH-BHXH ban hành ngày 03/5/2024.

195 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;