Hồ sơ đề nghị mua sắm tài sản công tại các cơ quan Nhà nước

Ngày 26/12/2017, Chính phủ đã ban hành Nghị định 151/2017/NĐ-CP quy định chi tiết một số Điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.

 

Theo đó, Nghị định nêu rõ khi có nhu cầu mua sắm tài sản công, các cơ quan Nhà nước phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đề nghị với các giấy tờ như sau:  

  • Văn bản đề nghị của cơ quan Nhà nước có nhu cầu mua sắm tài sản: 1 bản chính;

  • Văn bản đề nghị của cơ quan quản lý cấp trên (nếu có): 1 bản chính;

  • Danh mục tài sản đề nghị mua sắm (chủng loại, số lượng, giá dự toán, nguồn kinh phí): 1 bản chính;

  • Các hồ sơ khác có liên quan đến đề nghị mua sắm tài sản (nếu có): 1 bản chính.

Hồ sơ được gửi về cơ quan quản lý cấp trên là HĐND cấp tỉnh (hoặc cơ quan do HĐND cấp tỉnh phân cấp quyết định) đối với các đơn vị ở địa phương.

Các đơn vị thuộc Bộ, cơ quan TW thì gửi về Bộ trưởng hoặc Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ (hoặc cơ quan được phân cấp thẩm quyền quyết định).

Nghị định 151/2017/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01/01/2018.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

2630 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;