Dịch Covid-19: Rà soát, cắt giảm TTHC, chi phí cho doanh nghiệp

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Chỉ thị 06/CT-BCT về việc tiếp tục tập trung thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch và tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh của ngành Công Thương trước những diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, đối với công tác tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, Bộ trưởng Bộ Công thương yêu cầu Vụ Tài chính và Đổi mới doanh nghiệp chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, đề xuất phương án cắt giảm phí, lệ phí đối với các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh trong phạm vi và lĩnh vực quản lý.

Thời gian thực hiện: Hoàn thành, gửi Bộ tài chính trước ngày 15/3/2020 để tổng hợp xử lý chung.

Đồng thời, Văn phòng Bộ, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính; tập trung tái cấu trúc nghiệp vụ các TTHC cấp độ 3, 4 tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia theo hướng cắt giảm mạnh chi phí và tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Thời gian thực hiện: Thường xuyên, liên tục.

Xem thêm tại: Chỉ thị 06/CT-BCT có hiệu lực thi hành từ 11/03/2020.

364 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;