Các trường hợp bổ sung Giấy phép thành lập văn phòng đại diện TCTD nước ngoài

Các trường hợp bổ sung Giấy phép thành lập văn phòng đại diện TCTD nước ngoài
Nguyễn Trinh

Thông tư 25/2019/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 40/2011/TT-NHNN quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của NHTM, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, VPĐD của TCTD nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam được ban hành ngày 17/01/2019.

Theo đó, văn phòng đại diện lập phải sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập trong các trường hợp sau:

  • Thay đổi tên;

  • Thay đổi địa điểm đặt trụ sở khác địa bàn tỉnh, thành phố nơi văn phòng đại diện đang đặt trụ sở;

  • Gia hạn thời hạn hoạt động.

Văn phòng đại diện có thể nộp hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép bằng cách trực tiếp hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính đến NHNN chi nhánh nơi đặt trụ sở đối với trường hợp thay đổi tên, gia hạn thời hạn hoạt động hoặc gửi NHNN chi nhánh nơi dự kiến chuyển trụ sở đến đối với trường hợp thay đổi địa điểm đặt trụ sở.

Xem thêm các nội dung tại: Thông tư 25/2019/TT-NHNN có hiệu lực từ 17/01/2020.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

405 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;