Cô gái cùng đồng bọn bắt cóc chú rể trong lễ cưới ở Ấn Độ

Một cô gái Ấn Độ cùng 6 người đàn ông có vũ khí đã thực hiện "cướp chú rể" thành công trước sự kinh ngạc của hàng trăm khách mời.

Daily Mail đưa tin, hôm 16/5, nhóm người có vũ trang đưa chú rể vào phía sau xe, rồi phóng đi trong vẻ kinh ngạc của hàng trăm khách mời.

"Cô dâu hụt" xuất hiện tại đồn cảnh sát ở Hamirpur. Ảnh: Daily Mail.

Chú rể Ashok Yadav, đến từ Mohanpurwa, quận Banda, từng có mối quan hệ tình cảm cô gái trên từ lâu, trước khi họ chia tay vào đầu năm 2016. Sau đó, anh đã tránh mặt bạn gái và cắt đứt mối quan hệ với cô mà không hề đưa ra lý do.

Ashok đồng ý kết hôn với một cô gái khác đến từ Maudaha, Hamirpur theo sự sắp đặt của cha mẹ.

Cảnh sát cho rằng khi biết được chuyện này, người tình cũ liên tục cầu xin chú rể quay lại. Thậm chí, cô còn cố gắng tác động để cha mẹ anh để huỷ tổ chức đám cưới.

“Những người đàn ông dí súng vào Ashok, đe dọa anh phải đi cùng họ. Sau khi đưa anh ta lên ngồi ghế sau của chiếc xe, họ nhanh chóng phóng đi”, Times of India trích lời người đại diện cảnh sát

Chú rể đã mất tích trong hơn 24 giờ trước khi các nhà chức trách tiến hành xác định vị trí của anh vào đêm 16/5.

Khách dự đám cưới cho biết vụ bắt cóc xảy ra khi cô dâu, chú rể đang thực hiện nghi lễ tikka, đánh dấu màu đỏ lên trán trong đám cưới. “Chúng tôi nghĩ rằng họ là bọn tội phạm tống tiền nhưng không đòi gì ngoài bắt Ashok đi”, nhân chứng nói.

BK Mishra, Phó chánh thanh tra sở cảnh sát Hamirpur, cho biết họ đã tiến hành cuộc truy nã và liên lạc với gia đình chú rể nhưng chưa nhận được bất kỳ trình báo nào.

Nhóm điều tra nhận định đây là kế hoạch do chính chú rể và bạn gái cũ của mình cùng dàn xếp và tiến hành.

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email: info@lawnet.vn
604 lượt xem
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;