Thông tư 24/2016/TT-BTTTT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành vào ngày 15/11/2016 quy định chi tiết về thủ tục công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình.
Theo đó, Thông tư 24 quy định đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình qua hệ thống bưu chính hoặc nộp trực tiếp cho Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.
Thành phần hồ sơ gồm:
Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ.
Bên cạnh đó Thông tư 24 còn quy định trong thời hạn 05 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử có trách nhiệm:
Ngoài ra sau khi được cấp “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình”, Thông tư 24 quy định đơn vị cung cấp dịch vụ có trách nhiệm:
Xem chi tiết Thông tư 24/2016/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 04/01/2017.
-Thảo Uyên-
Địa chỉ: | 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Điện thoại: | (028) 7302 2286 |
E-mail: | info@lawnet.vn |