Nội dung kiểm tra chất lượng dịch vụ phát thanh

Ngày 15/11/2016 Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư 24/2016/TT-BTTTT nhằm quy định cụ thể về nội dung kiểm tra chất lượng dịch vụ phát thanh.

Theo đó, Thông tư 24 quy định về nội dung kiểm tra chất lượng dịch vụ phát thanh bao gồm:

  • Việc chấp hành quy định về công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình;

  • Việc chấp hành quy định về báo cáo chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình;

  • Việc chấp hành quy định về tự kiểm tra chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình;

  • Việc chấp hành quy định về tự giám sát chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình;

  • Các nội dung quản lý chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình khác theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Xem chi tiết Thông tư 24/2016/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 04/01/2017.

-Thảo Uyên-

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

249 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;