Nguồn kinh phí thực hiện chương trình phổ biến kiến thức QPAN lấy từ đâu?

Thông tư 38/2017/TT-BTTTT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành hướng dẫn các cơ quan báo chí xây dựng chương trình, nội dung phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho toàn dân. Đây là Thông tư đầu tiên quy định chi tiết về vấn đề này.

Kinh phí là một yếu tố quan trọng để chương trình phổ biến kiến thức QPAN được duy trì và thực hiện có hiệu quả, cụ thể kinh phí của chương trình được quy định như sau:

  • Kinh phí thực hiện xây dựng chương trình được bố trí trong dự toán chi ngân sách hàng năm của các cơ quan, đơn vị và các nguồn vốn hợp pháp khác.

  • Các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm chủ động, phối hợp xây dựng dự toán kinh phí thực hiện xây dựng chương trình, nội dung phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho toàn dân trên các phương tiện thông tin đại chúng và tổng hợp chung vào dự toán ngân sách nhà nước của đơn vị, trình cấp có thẩm quyền quyết định.

Xem các quy định liên quan tại Thông tư 38/2017/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 28/01/2018.

- Thanh Lâm -

240 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;