Lưu ý về hồ sơ dự tuyển trong tuyển dụng công chức ở TP Hồ Chí Minh

Mới đây, UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Quyết định 02/2019/QĐ-UBND về tổ chức tuyển dụng công chức phường, xã thị trấn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh các quy định về hình thức tổ chức tuyển dụng, điều kiện dự tuyển và các môn thi, hình thức thi,... Quyết định 02/2019 còn quy định cụ thể về hồ sơ dự tuyển đối với cá nhân có nhu cầu sau khi nhận được thông tin về thông báo tuyển dụng như sau:

  • Đơn đăng ký dự tuyển công chức cấp xã theo mẫu tại Thông tư 06/2012/TT-BNV;

  • Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày;

  • Bản sao giấy khai sinh;

  • Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu chức danh công chức dự tuyển, trường hợp chưa có bằng thì nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp;

  • Giấy chứng nhận sức khỏe do tổ chức y tế trong thời hạn 30 ngày;

  • Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức cấp xã (nếu có) được chứng thực;

Hồ sơ dự tuyển của người trúng tuyển công chức cấp xã là hồ sơ trúng tuyển.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển ít nhất 30 ngày kể từ ngày có thông báo tuyển dụng trên phương tiện thông tin đại chúng.

► Xem chi tiết tại Quyết định 02/2019/QĐ-UBND được ban hành ngày 21/02/2019.

- Thúy Trang - 

1033 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;