Thông tư 18/2018/TT-BCT đã được Bộ Công thương ban hành thay thế Thông tư 11/2014/TT-BCT quy định về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
Theo quy định mới, việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính có thể thực hiện bằng văn bản, điện thoại, dữ liệu điện tử,… Cụ thể:
1. Phản ánh, kiến nghị bằng văn bản:
2. Phản ánh, kiến nghị qua điện thoại:
3. Phản ánh, kiến nghị bằng dữ liệu điện tử:
4. Phản ánh, kiến nghị thông qua phiếu lấy ý kiến hoặc các tham luận, các ý kiến phát biểu tại hội thảo, hội nghị liên quan đến quy định hành chính, thủ tục hành chính trong lĩnh vực Công Thương được coi là các phản ánh, kiến nghị hợp lệ của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính, thủ tục hành chính trong lĩnh vực Công Thương.
5. Văn phòng Bộ chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức các Hội nghị lấy ý kiến tổ chức, cá nhân về thủ tục hành chính trong lĩnh vực Công Thương theo Quyết định của Bộ trưởng.
Xem thêm nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại Thông tư 18/2018/TT-BCT có hiệu lực từ ngày 03/9/2018.
- Thanh Lâm -
Địa chỉ: | 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Điện thoại: | (028) 7302 2286 |
E-mail: | [email protected] |