Hỏa tốc: Các tỉnh chủ động dừng, giãn, hoãn điều chỉnh hoạt động vận chuyển

Hỏa tốc: Các tỉnh chủ động dừng, giãn, hoãn điều chỉnh hoạt động vận chuyển
Nguyễn Trinh

Mới đây, Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Công văn 877/BGTVT-VT năm 2021 về việc tiếp tục triển khai Chỉ thị 05/CT-TTg ngày 28/01/2021 của Thủ tướng Chính phủ về biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, tại Công văn 877/BGTVT-VT, Bộ GTVT yêu cầu từ 00 giờ 00 phút ngày 30/01/2021, các cơ quan, đơn vị thực hiện một số nội dung về hoạt động vận tải, cụ thể như sau:

- Đối với hoạt động vận tải nội tỉnh: Chủ tịch UBND các tỉnh căn cứ tình hình thực tế của dịch bệnh Covid-19 của tỉnh (hoặc địa bàn trong tỉnh) quyết định việc dừng, giãn, hoãn, điều chỉnh tần suất hoạt động vận chuyển trên toàn tỉnh (hoặc tại địa bàn trong tỉnh) đối với các tuyến vận tải hành khách cố định nội tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt trong địa bàn tỉnh trừ các trường hợp vì lý do công vụ hoặc trường hợp thật sự cần thiết. Hạn chế tối đa hoạt động của các phương tiện cá nhân. Bảo đảm vận hành thông suốt việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất.

- Đối với hoạt động vận tải liên tỉnh: Chủ tịch UBND tỉnh căn cứ tình hình thực tế của dịch bệnh Covid-19 của tỉnh quyết định việc dừng, giãn, hoãn, điều chỉnh tần suất hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi,..

Chi tiết xem thêm tại Công văn 877/BGTVT-VT, ban hành ngày 29/01/2021.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

224 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
Liên quan Bài viết
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;