Dịch Covid-19: Xem xét cho học sinh, sinh viên nghỉ học và học trực tuyến

Dịch Covid-19: Xem xét cho học sinh, sinh viên nghỉ học và học trực tuyến
Nguyễn Trinh

Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Chỉ thị 79/CT-BGDĐT về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục và đào tạo.

Theo đó, thực hiện Chỉ thị 05/CT-TTg của TTCP về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn, kiểm soát hiệu quả, không để dịch bùng phát trong cơ sở giáo dục và đào tạo, BGDĐT yêu cầu các Sở GDĐT, các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm căn cứ tình hình dịch bệnh tại địa phương, Sở GDĐT phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố quyết định việc cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên nghỉ học, hiệu trưởng cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm xem xét, quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ học và thực hiện việc dạy và học theo hình thức trực tuyến.

Bên cạnh đó, thực hiện nghiêm túc các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của TTCP và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ sở giáo dục và đào tạo. Rà soát, tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn; thực hiện nghiêm các giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, học viên, giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý giáo dục.

Chi tiết xem tại Chỉ thị 79/CT-BGDĐT được ban hành ngày 28/01/2021.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

261 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;