Yêu cầu nội dung nhiệm vụ quy hoạch nông thôn xã

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/06/2017

Nội dung nhiệm vụ quy hoạch nông thôn xã có những yêu cầu gì? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Phương hiện đang làm việc tại một công ty xây dựng. Tôi muốn tìm hiểu nội dung nhiệm vụ quy hoạch nông thôn xã có những yêu cầu gì? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Yêu cầu nội dung nhiệm vụ quy hoạch nông thôn xã được quy định tại Khoản 1 Điều 17 Nghị định 44/2015/NĐ-CP quy định chi tiết một số nội dung về quy hoạch xây dựng, theo đó:

      Yêu cầu về nội dung nhiệm vụ quy hoạch chung xây dựng xã:

      a) Vị trí, phạm vi ranh giới xã; mục tiêu và thời hạn quy hoạch.

      b) Dự báo sơ bộ về quy mô dân số, lao động, đất đai.

      c) Các nguyên tắc cơ bản đối với việc phân tích, đánh giá hiện trạng; rà soát các dự án và quy hoạch trong địa bàn xã đang còn hiệu lực; xác định các yếu tố tác động đến phát triển kinh tế xã hội của xã; yêu cầu về tổ chức không gian tổng thể toàn xã, tổ chức phân bố các khu chức năng (sản xuất, khu dân cư), hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật.

      d) Danh mục, số lượng hồ sơ, sản phẩm, tiến độ và tổ chức thực hiện.

      đ) Tổng dự toán chi phí lập quy hoạch chung xây dựng xã.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về vấn đề yêu cầu nội dung nhiệm vụ quy hoạch nông thôn xã. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 44/2015/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn