Định mức về xe chuyên dùng của thanh tra môi trường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/08/2017

Định mức về xe chuyên dùng của thanh tra môi trường được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Văn Thành hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi đang tìm hiểu về thanh tra môi trường và phương tiện, các thiết bị kỹ thuật của thanh tra môi trường. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi định mức về xe chuyên dùng của thanh tra môi trường được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Định mức về xe chuyên dùng của thanh tra môi trường được quy định tại Điều 4 Thông tư 29/2012/TT-BTNMT quy định phương tiện, thiết bị kỹ thuật của lực lượng Thanh tra Tài nguyên và Môi trường, theo đó:

      1. Đối với Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường và các Tổng cục trực thuộc Bộ được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành thì việc trang bị xe nằm trong định mức thỏa thuận với Bộ Tài chính và do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường quyết định theo tiêu chuẩn, định mức đã thỏa thuận với Bộ Tài chính.

      2. Đối với Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường do Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định sau khi có ý kiến của Thường trực Hội đồng nhân dân cùng cấp.

      Trên đây là tư vấn về định mức về xe chuyên dùng của thanh tra môi trường. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 29/2012/TT-BTNMT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn