Công trình phải trang bị hệ thống họng nước chữa cháy trong nhà không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2016

Tôi có dự định xây dựng một kho khung thép mái tôn để chứa các cột bê tông cốt thép. Nhà kho có diện tích 550 m2, khối tích 3.960 m3. Vậy công trình của tôi có cần phải trang bị hệ thống họng nước chữa cháy trong nhà không?

    • Điều 8.1.2 của TCVN 3890:2009 - Phương tiện phòng cháy và chữa cháy cho nhà và công trình - Trang bị, bố trí, kiểm tra, bảo dưỡng, có quy định trong nhà kho làm bằng vật liệu không cháy và chứa hàng hóa không cháy thì không bắt buộc phải trang bị hệ thống họng nước chữa cháy trong nhà.

      Nhà kho của anh Trung làm bằng khung thép mái tôn và để chứa các cột bê tông cốt thép đều là các vật liệu không cháy. Do vậy, nhà kho của anh Trung không cần phải trang bị hệ thống họng nước chữa cháy trong nhà.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn