Chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/09/2019

Tôi hiện đang là nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng của một công ty viễn thông. Hiện tại tôi nghe nói có quy chuẩn kỹ thuật mới được Bộ Thông tin và truyền thông ban hành, có thể cho tôi biết: Chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng  được quy định như thế nào không? Mong hỗ trợ!

    • Căn cứ Mục 2.2.7.2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT quy định về chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng, cụ thể như sau:

      - Thời gian cung cấp dịch vụ trợ giúp khách hàng bằng nhân công qua điện thoại là 24 h trong ngày.

      - Tỷ lệ (%) cuộc gọi tới dịch vụ trợ giúp khách hàng chiếm mạch thành công, gửi yêu cầu kết nối đến điện thoại viên và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn