Quy định về căn cứ kiểm soát chất lượng kiểm toán nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/09/2021

Liên quan đến quy định về hoạt động kiểm toán. Cho hỏi: Căn cứ kiểm soát chất lượng kiểm toán nhà nước được quy định ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Căn cứ kiểm soát chất lượng kiểm toán nhà nước được quy định tại Điều 6 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1694/QĐ-KTNN năm 2020, như sau:

      - Luật KTNN và các quy định pháp luật khác có liên quan đến hoạt động kiểm toán.

      - Hệ thống chuẩn mực KTNN; Quy trình kiểm toán của KTNN; các hướng dẫn kiểm toán; danh mục hồ sơ kiểm toán, hệ thống mẫu biểu hồ sơ kiểm toán; Quy chế tổ chức và hoạt động của Đoàn KTNN; Quy tắc ứng xử của KTVNN; các quy định khác của KTNN liên quan đến hoạt động của Đoàn KTNN.

      - Các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ làm việc, bằng chứng kiểm toán theo danh mục hồ sơ kiểm toán và các tài liệu khác có liên quan đến nội dung kiểm soát phù hợp với thời điểm kiểm soát.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn