Nội dung giám sát hoạt động kiểm toán của Đoàn kiểm toán nhà nước được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/12/2021

Nội dung giám sát hoạt động kiểm toán của Đoàn kiểm toán nhà nước được quy định ra sao? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Rất mong sớm nhận phản hồi.

    • Nội dung giám sát hoạt động kiểm toán của Đoàn kiểm toán nhà nước được quy định tại Điều 19 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1694/QĐ-KTNN năm 2020' onclick="vbclick('72904', '355452');" target='_blank'>Quyết định 1694/QĐ-KTNN năm 2020, như sau:

      - Nội dung giám sát giai đoạn chuẩn bị kiểm toán: theo quy định tại Điểm 1.2, 1.3 Khoản 1 Điều 9 của Quy chế này và các quy định khác của Tổng KTNN về nhiệm vụ của Vụ CĐ&KSCLKT trong kiểm tra, kiểm soát Kế hoạch kiểm toán tổng quát.

      - Nội dung giám sát giai đoạn thực hiện kiểm toán: theo quy định tại Tiết a, đ, e, h Điểm 2.1 và Tiết g, i (trường hợp bằng chứng kiểm toán và biên bản xác nhận số liệu và tình hình kiểm toán được đính kèm Nhật ký kiểm toán trên phần mềm điện tử) Điểm 2.1 và Điểm 2.5, 2.8, 2.13 Khoản 2 Điều 9 của Quy chế này.

      - Nội dung giám sát giai đoạn lập dự thảo Báo cáo kiểm toán trình xét duyệt, thẩm định báo cáo kiểm toán để phát hành: theo quy định tại Điểm 3.1 và Tiết a, b, c Điểm 3.3 Khoản 3 Điều 9 của Quy chế này và giám sát sự phù hợp, logic giữa báo cáo kiểm toán với các hồ sơ, tài liệu kiểm toán gửi cho Vụ CĐ&KSCLKT theo quy định của Tổng KTNN.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn