Chi tiếp khách trong nước theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/07/2017

Chi tiếp khách trong nước theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Hải hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi có nghe về quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi chi tiếp khách trong nước theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn. 

    • Chi tiếp khách trong nước theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định tại Điểm 2.2 Khoản 2 Điều 8 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành ban hành kèm theo Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017' onclick="vbclick('562DE', '191566');" target='_blank'>Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành, theo đó:

      Chi tiếp khách trong nước:

      - Đơn vị được Lãnh đạo kiểm toán giao đón tiếp khách trong nước tổ chức đón tiếp trang trọng, tiết kiệm, không phô trương hình thức. Thành phần tham dự là những người trực tiếp liên quan.

      - Căn cứ thành phần, tính chất, thời gian làm việc, đơn vị chủ trì buổi làm việc xây dựng kế hoạch chi tiết kèm theo dự toán trình Lãnh đạo kiểm toán nhà nước hoặc người được ủy quyền phê duyệt.

      - Mức chi cụ thể như sau:

      + Chi nước uống với mức chi tối đa không quá 20.000 đồng/người/ngày.

      + Chi mời cơm (nếu thấy cần thiết) với mức chi tối đa là 200.000 đồng/suất.

      Như vậy mức chi tiếp khách trong nước theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước đối với nước uống là không quá 20.000 đồng/người/ngày, đối với mời cơm tối đa là 200.000 đồng/suất.

      Trên đây là tư vấn về chi tiếp khách trong nước theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017' onclick="vbclick('562DE', '191566');" target='_blank'>Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn