Thay đổi NV1 nhưng chưa được cập nhật, xử lý thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/09/2016

Trong đợt xét tuyển nguyện vọng 1, thí sinh Lê Huyền đã rút hồ sơ tại 1 trường và nộp vào 1 trường mới. Do đến ngày 22/8, trường cũ mới xoá tên nên thí sinh Huyền không kịp nộp hồ sơ vào trường mới. Vậy, có phải thí sinh Huyền đã trượt nguyện vọng 1 không? Trường hợp thí sinh được xem xét giải quyết thế nào?

    • Trong đợt 1 xét tuyển vào đại học, cao đẳng, có những trường hợp thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển (theo đúng thời hạn quy định) nhưng do các trường chưa cập nhật kịp thời vào danh sách xét tuyển.

      Để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu các trường thống kê, lập danh sách những thí sinh này, báo cáo để được hướng dẫn xử lý đảm bảo quyền lợi cho thí sinh.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn