Quy định về đăng ký nhập học trong Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/03/2020

Cho mình hỏi về quy định đăng ký nhập học của các cơ sở đào tạo giáo viên được quy định như thế nào? Xin cảm ơn.

    • Quy định về đăng ký nhập học trong Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 10 Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT thì đăng ký nhập học được quy định như sau:

      1. Khi đăng ký nhập học người học phải nộp các giấy tờ theo quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng, trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      2. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện nhập học, người đến nhập học được thủ trưởng cơ sở đào tạo giáo viên ký quyết định công nhận là người học chính thức của cơ sở đào tạo giáo viên và được cấp:

      a) Thẻ học sinh hoặc Thẻ sinh viên;

      b) Sổ đăng ký học tập;

      c) Phiếu cố vấn học tập.

      3. Cơ sở đào tạo giáo viên phải cung cấp cho người học đầy đủ các thông tin về mục tiêu, nội dung và kế hoạch đào tạo, quy chế đào tạo, nghĩa vụ và quyền lợi của người học.

      Trên đây là nội dung quy định về đăng ký nhập học của cơ sở đào tạo giáo viên. Để biết thêm thông tin về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm ở Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 10 Thông tư 24/2019/TT-BGDĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn