Nội dung kiểm tra khi đánh giá hồ sơ dự thầu đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không

Bấm vào đây để xem bản dịch tiếng Anh của bài viết này Click HERE to see the English translation of this article
Ngày hỏi: 22/12/2021

Cho tôi hỏi, theo quy định mới nhất thì khi đánh giá hồ sơ dự thầu đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không bên mời thầu phải kiểm tra các nội dung gì?

    • Theo Khoản 3 Điều 23 Thông tư 23/2021/TT-BGTVT' onclick="vbclick('78975', '356176');" target='_blank'>Điều 23 Thông tư 23/2021/TT-BGTVT (Có hiệu lực từ ngày 25/12/2021) khi đánh giá hồ sơ dự thầu đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không bên mời thầu phải kiểm tra các nội dung như sau:

      Khi đánh giá hồ sơ dự thầu, bên mời thầu phải kiểm tra các nội dung về kỹ thuật, tài chính - thương mại của hồ sơ dự thầu để xác định hồ sơ dự thầu không có những sai khác, đặt điều kiện hay bỏ sót các nội dung cơ bản, trong đó:

      - Sai khác là các khác biệt so với yêu cầu nêu trong hồ sơ mời thầu;

      - Đặt điều kiện là việc nhà đầu tư đặt ra các điều kiện có tính hạn chế hoặc thể hiện sự không chấp nhận hoàn toàn đối với các yêu cầu nêu trong hồ sơ mời thầu;

      - Bỏ sót nội dung là việc nhà đầu tư không cung cấp được một phần hoặc toàn bộ thông tin hay tài liệu theo yêu cầu nêu trong hồ sơ mời thầu.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn