Chuyên ngành đào tạo của của trường trung cấp chuyên nghiệp quốc tế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/06/2017

Trường trung cấp chuyên nghiệp quốc tế được đào tạo các chuyên ngành nào? Chào Ban Biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thiên hiện đang sống tại Đà Nẵng. Tôi là giảng viên, tôi muốn tìm hiểu trường trung cấp chuyên nghiệp quốc tế được đào tạo các chuyên ngành nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn.

    • Chuyên ngành đào tạo của của trường trung cấp chuyên nghiệp quốc tế được quy định tại Khoản 1 Điều 8 Thông tư 34 /2014/TT-BGDĐT hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định 73/2012/NĐ-CP ngày 26 tháng 9 năm 2012 của Chính phủ quy định về hợp tác đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục, theo đó:

      Trường trung cấp chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam được phép mở ngành, chuyên ngành đào tạo trong phạm vi danh mục các ngành, chuyên ngành đào tạo trình độ trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ theo quy định hiện hành của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, trừ các ngành, chuyên ngành đào tạo liên quan đến an ninh, quốc phòng, chính trị và tôn giáo.

      Trên đây là tư vấn củ Ban biên tập Thư Ký Luật về vấn đề chuyên ngành đào tạo của của trường trung cấp chuyên nghiệp quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn tham khảo tại Thông tư 34 /2014/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn