Tiêu chuẩn trang bị nhà ăn, nhà bếp và dụng cụ cấp dưỡng của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/06/2017

Tiêu chuẩn trang bị nhà ăn, nhà bếp và dụng cụ cấp dưỡng của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thúy Lan là một cán bộ hưu trí hiện đàn sinh sống tại Châu Thành tỉnh Tiền Giang, tôi có một thắc mắc muốn được hỏi Ban biên tập Thư Ký Luật như sau, đối với nhà ăn, nhà bếp và các dụng cụ cấp dưỡng của các chiến sĩ, cán bộ công an nhân dân được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này tại văn bản nào? Mong sơm nhận được phản hồi từ các anh chị. Chân thành cảm ơn!

Thúy Lan (thuylan***@gmail.com)

    • Tiêu chuẩn trang bị nhà ăn, nhà bếp và dụng cụ cấp dưỡng của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân được quy định tại Điều 6 Nghị định 18/2013/NĐ-CP' onclick="vbclick('2A5F3', '190063');" target='_blank'> Điều 6 Nghị định 18/2013/NĐ-CP quy định tiêu chuẩn vật chất hậu cần đối với sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ đang phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân như sau:

      1. Tiêu chuẩn trang bị nhà ăn, nhà bếp và dụng cụ cấp dưỡng được trang bị theo các loại bếp ăn cấp Tiểu đội, Trung đội, Đại đội, Tiểu đoàn, Trung đoàn và các đơn vị tương đương ở tập trung các doanh trại; bếp ăn ở các trường, học viện, trại giam, trại tạm giam, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng và bệnh xá, bệnh viện, nhà khách, nhà nghỉ dưỡng, điều dưỡng; các đơn vị đóng quân phân tán, công tác độc lập, khi dã ngoại, phòng, chống lụt bão, cứu nạn, cứu hộ, phòng chống bạo loạn và làm các nhiệm vụ khác được trang bị các bếp ăn lẻ.

      2. Tiêu chuẩn trang bị nhà ăn, nhà bếp và dụng cụ cấp dưỡng được trang bị theo các loại bếp ăn đối với các Tổng cục, Bộ Tư lệnh; Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Sở Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Vụ, Cục, Phòng đóng quân độc lập; Công an quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, Công an phường tùy theo quy mô biên chế của đơn vị.

      Theo đó, tiêu chuẩn trang bị nhà ăn, nhà bếp và dụng cụ cấp dưỡng của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân được cấp phát theo tùy thuộc theo số lượng các chiến sĩ, công an. Tiêu chuẩn này được cấp phát hàng năm, hàng quý, hoặc hàng tháng tùy thuộc vào các trang thiết bị được cấp phát. Tiêu chuẩn này đối với các chiến sĩ và cán bộ là khác nhau, các cán bộ có định mức cao hơn so với các chiễn sĩ, cụ thể định mức và tiêu chuẩn được quy định tại phụ lục VII định mức tiêu chuẩn doanh cụ ban hành kèm theo Nghị định số 18/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 02 năm 2013 của Chính phủ.

      Trên đây là nội dung câu trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về tiêu chuẩn trang bị nhà ăn, nhà bếp và dụng cụ cấp dưỡng của cán bộ chiến sĩ công an nhân dân. Để hiểu rõ hơn và chi tiết về vấn đề này, bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Nghị định 18/2013/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn