Nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Tài Chính trong đào tạo, bồi dưỡng công chức

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/01/2017

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Tài Chính trong đào tạo, bồi dưỡng công chức được quy định thế nào? Chào các anh, chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang công tác trong một cơ quan nhà nước, hiện tôi sắp sửa đi học một lớp đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Tôi có xem qua những quy định của pháp luật về công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng công chức. Nên tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh, chị trong Ban biên tập. Nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Tài Chính trong đào tạo, bồi dưỡng công chức được quy định thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Quang Vinh (vinh_nguyen***@gmail.com)

    • Nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Tài chính trong công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức được quy định tại Điều 27 Nghị định 18/2010/NĐ-CP về đào tạo, bồi dưỡng công chức như sau:

      1. Cân đối, bố trí kinh phí đào tạo, bồi dưỡng hàng năm, trung hạn, dài hạn, trong nước và ở ngoài nước trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

      2. Hướng dẫn, kiểm tra việc quản lý, sử dụng kinh phí đào tạo, bồi dưỡng.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Tài chính trong công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 18/2010/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn