Điều kiện miễn thi môn ngoại ngữ và tin học trong kỳ thi thăng hạng chức danh viên chức ngành KH&CN

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/01/2019

Xin chào, tôi đang làm việc tại đơn vị sự nghiệp của Bộ KH&CN, đơn vị tôi sắp có đợt thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức. Anh chị cho tôi hỏi điều kiện miễn thi môn ngoại ngữ và tin học trong kỳ thi thăng hạng chức danh viên chức ngành KH&CN như thế nào?

    • Tại Điều 6 Thông tư 17/2018/TT-BKHCN' onclick="vbclick('62F4B', '281312');" target='_blank'>Điều 6 Thông tư 17/2018/TT-BKHCN, quy định điều kiện miễn thi môn ngoại ngữ và tin học như sau:

      1. Miễn thi môn ngoại ngữ đối với viên chức đáp ứng được một trong các điều kiện sau:

      - Viên chức có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học ở nước ngoài hoặc tốt nghiệp đại học, sau đại học học bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam;

      - Viên chức có bằng đại học thứ hai là bằng ngoại ngữ (trường hợp viên chức chỉ có một bằng đại học chuyên ngành là ngoại ngữ thì không được miễn thi và phải đăng ký thi ngoại ngữ khác).

      2. Điều kiện miễn thi môn tin học:

      Miễn thi môn tin học đối với các trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin, tin học, toán - tin trở lên.

      Trên đây là quy định về điều kiện miễn thi môn ngoại ngữ và tin học trong kỳ thi thăng hạng chức danh viên chức ngành KH&CN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn