Thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội do mất sổ

Cơ quan tôi có 01 nhân viên bị mất sổ BHXH, nay đơn vị muốn làm lại sổ cho nhân viên thì thủ tục cần những gì để được cấp lại sổ BHXH? Xin cảm ơn.

      Theo quy định tại Khoản 1.1, Điều 32, Quyết định 1111/QĐ-BHXH, ngày 25/10/2011 của Tổng giám đốc BHXHVN về việc ban hành Quy định quản lý thu BHXH BHYT, quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT.
      Trường hợp do đơn vị làm mất: Hồ sơ đề nghị cấp lại sổ BHXH do mất gồm có:

      a) Văn bản đề nghị của đơn vị (mẫu D01b-TS), kèm theo danh sách người lao động mất, hỏng sổ BHXH.

      b) Biên bản xác định nguyên nhân mất sổ BHXH.

       c) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
 

 

Cùng chủ đề
Hỏi đáp Pháp luật
Mức tham chiếu đóng BHXH được điều chỉnh trên cơ sở nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Có bao nhiêu hình thức nhận lương hưu từ ngày 01/07/2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Hướng dẫn cập nhật số Căn cước công dân vào ứng dụng VssID trên máy tính nhanh nhất năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Hướng dẫn cập nhật số căn cước vào sổ bảo hiểm xã hội chi tiết nhất năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội khu vực chi tiết năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Số lượng BHXH cấp huyện thuộc BHXH khu vực năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Danh sách 35 trụ sở Bảo hiểm xã hội khu vực từ ngày 1/3/2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Năm 2025, có được ủy quyền cho người khác nhận lương hưu không?
Hỏi đáp Pháp luật
Đối tượng và thời gian áp dụng hệ số trượt giá bảo hiểm xã hội 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Người suy giảm khả năng lao động có được rút BHXH 1 lần không?
Tác giả: LawNet
Lượt xem: 0
Bài viết mới nhất

Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;