Thủ tục báo tăng thì cần kèm theo hồ sơ, chứng từ gì?

Cơ quan tôi có 2 lao động tăng từ tháng 12/2015. nhưng chưa làm thủ tục báo tăng trong tháng 12. Giờ tôi muốn làm thủ tục báo tăng thì cần kèm theo hồ sơ, chứng từ gì đi kèm mẫu D02 ạ?

Thủ tục báo tăng lao động gồm: Đối với người lao động:Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS). Đối với đơn vị:Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS); Bảng kê hồ sơ làm căn cứ truy thu (Bảng thanh toán tiền lương hoặc bảng kê tiền lương, tiền công nếu trả qua ATM tương ứng thời gian truy thu; Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc quyết định tiếp nhận)

Cùng chủ đề
Hỏi đáp Pháp luật
Mức tham chiếu đóng BHXH được điều chỉnh trên cơ sở nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Có bao nhiêu hình thức nhận lương hưu từ ngày 01/07/2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Hướng dẫn cập nhật số Căn cước công dân vào ứng dụng VssID trên máy tính nhanh nhất năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Hướng dẫn cập nhật số căn cước vào sổ bảo hiểm xã hội chi tiết nhất năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội khu vực chi tiết năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Số lượng BHXH cấp huyện thuộc BHXH khu vực năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Danh sách 35 trụ sở Bảo hiểm xã hội khu vực từ ngày 1/3/2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Năm 2025, có được ủy quyền cho người khác nhận lương hưu không?
Hỏi đáp Pháp luật
Đối tượng và thời gian áp dụng hệ số trượt giá bảo hiểm xã hội 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Người suy giảm khả năng lao động có được rút BHXH 1 lần không?
Tác giả: LawNet
Lượt xem: 0
Bài viết mới nhất

Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;