Điều kiện dự thi nâng ngạch viên chức Bảo hiểm xã hội

Nội dung này được đề cập tại Quyết định 401/QĐ-BHXH về việc ban hành Kế hoạch tổ chức thi nâng ngạch viên chức từ nhân viên, cán sự và tương đương lên ngạch chuyên viên 2016.

Theo đó, viên chức làm việc tại các vị trí thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam đang giữ các ngạch nhân viên, cán sự và tương đương, ngạch chuyên viên cao đẳng và tương đương đáp ứng các điều kiện sau được đăng ký dự thi nâng ngạch:

- Có thời gian giữ ngạch cán sự và tương đương tối thiểu là 3 năm (36 tháng) trở lên không tính thời gian tập sự, thử việc.

Trường hợp giữ ngạch nhân viên thì thời gian giữ ngạch nhân viên hoặc tương đương tối thiểu là 5 năm (60 tháng) trở lên, không tính thời gian tập sự, thử việc, được bố trí làm việc tại vị trí việc làm yêu cầu ngạch chuyên viên phù hợp với trình độ chuyên môn được đào tạo.

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, lối sống lành mạnh; không trong thời gian bị thi hành kỷ luật hoặc thời gian bị cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý kỷ luật.

- Được đánh giá, phân loại ở mức độ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong thời gian 03 năm liên tục tính đến ngày 31/12/2015 và đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký dự thi nâng ngạch.

Xem thêm tại Quyết định 401/QĐ-BHXH ngày 17/3/2016.

Quý Tân

735 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;