Bản án về tội vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ (không có giấy phép lái xe, có nồng độ cồn) số 06/2022/HS-ST

TOÀ ÁN NHÂN DÂN HUYỆN CHƠN THÀNH, TỈNH BÌNH PHƯỚC

BẢN ÁN 06/2022/HS-ST NGÀY 24/01/2022 VỀ TỘI VI PHẠM QUY ĐỊNH THAM GIA GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Trong các ngày 17 và ngày 24 tháng 01 năm 2022 tại Toà án nhân dân huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự thụ lý số: 123/2021/HSST ngày 22 tháng 11 năm 2021 theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử số: 91/2021/QĐXX - HS ngày 31/12/2021 đối với bị cáo:

VĂN THẮNG N, sinh năm 2000, tại Tây Ninh; Tên gọi khác: Không; Nghề nghiệp: Công nhân; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Tổ 1, ấp S, xã L, huyện H, tỉnh Tây Ninh; Tạm trú: ấp 5, xã M, huyện C, tỉnh Bình Phước; Trình độ văn hóa: 9/12; Dân tộc: Kinh; Tôn giáo: Không; Con ông Văn Quốc H và bà Nguyễn Kim C; vợ, con: chưa có; Tiền án; tiền sự: không; Bị cáo bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú từ ngày 29/7/2021 cho đến nay. Bị cáo có mặt tại phiên tòa.

Người đại diện theo ủy quyền của gia đình người bị hại Nguyễn Công H: Ông Phan Đình T, sinh năm 1980; Địa chỉ: Ấp 5, xã Đ, huyện H, tỉnh Bình Phước (Vắng mặt).

Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Bà Nguyễn Kim C, sinh năm 1974; Địa chỉ: Tổ 1, ấp S, xã L, huyện H, tỉnh Tây Ninh (Có mặt).

Người làm chứng: Bà Trần Thị Kim H, sinh năm 1963; Địa chỉ: Ấp 9, xã M, huyện C, tỉnh Bình Phước (Vắng mặt).

NỘI DUNG VỤ ÁN

Theo các tài liệu có trong hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, nội dung vụ án được tóm tắt như sau:

VĂN THẮNG N làm công nhân tại Công ty L– Địa chỉ: Khu công nghiệp Becamex, xã M, huyện C, tỉnh Bình Phước. Khoảng 04 giờ 30 phút ngày 26 tháng 6 năm 2021 sau khi kết thúc giờ làm việc, N và một số đồng nghiệp đi ăn sáng, uống rượu; ăn, uống xong N điều khiển xe mô tô hiệu Yamaha, biển kiểm soát: 70G1-527.82 (là tài sản của bà Nguyễn Kim C) lưu thông từ xã M đi theo hướng từ quốc lộ 14 đến đường Nguyễn Văn Linh để ra đường Quốc lộ 13 về nhà trọ tại thị trấn T, huyện H, tỉnh Bình Phước. N điều khiển xe mô tô nhưng không có giấy phép lái xe theo quy định.

Khoảng 08 giờ cùng ngày, khi đến Km78, đường Quốc lộ 13 thuộc ấp 9, xã M, huyện C, tỉnh Bình Phước do N thức làm ca đêm, có uống rượu nên N đã “ngủ gật” trong lúc điều khiển xe mô tô nên đụng vào xe mô tô hiệu Honda, biển kiểm soát: 50N1-489.79 của anh Nguyễn Công H, sinh năm: 2000; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: xóm Yến C, xã S, huyện S, thành phố Hà Nội đang dừng trên vỉa hè (anh H ngồi trên xe) gây tai nạn, hậu quả khiến anh H chết khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn đối với VĂN THẮNG N ngày 26 tháng 6 năm 2021 là 0,222mg/L khí thở.

Kết quả khám nghiệm hiện trường xác định:

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn giao thông là đoạn đường thẳng, tại Km 78 đường Quốc lộ 13, thuộc tổ 3, ấp 9, xã M, huyện C, tỉnh Bình Phước. Mặt đường trải nhựa bằng phẳng, có dải phân cách bằng bê tông chia thành phần đường bên phải hướng huyện C đi huyện H, có 03 làn đường: làn đường sát dải phân cách giữa đường dành cho xe ôtô con và xe ôtô tải dưới 3,5 tấn rộng 3,60 mét, làn đường giữa dành cho xe ôtô con và ôtô tải trên 3,5 tấn rộng 3,80 mét và làn đường sát lề đường dành cho xe môtô và xe thô sơ rộng 4,30 mét, ngoài mép lề đường có vỉa hè rộng 3,95 mét. Nơi xảy ra tai nạn giao thông trên vỉa hè phía ngoài mép lề đường bên phải, không có đường giao nhau, không có đèn tín hiệu.

Sau tai nạn giao thông, xe mô tô biển kiểm soát: 50N1-489.79 (xe mô tô:

50N1-489.79), xe mô tô biển kiểm soát: 70G1-527.82 (xe mô tô: 70G1-527.82) và các dấu vết để lại tại hiện trường như sau:

- Xe mô tô 50N1-489.79 bị ngã đổ về bên trái, trên vỉa hè phía ngoài mép lề đường bên phải, hướng huyện C đi huyện H, đầu xe quay hướng huyện C, đuôi xe quay hướng huyện H; tâm trục bánh xe trước cách mép lề đường bên phải 1,42 mét; tâm trục bánh xe sau cách mép lề đường bên phải 0,90 mét;

- Xe mô tô 50N1-489.79 để lại vết cày kích thước 2,08 mét x 0,1 mét trên vỉa hè phía ngoài mép lề đường bên phải hướng huyện C đi huyện H; điểm cuối vết cày trùng với trục gác chân phía trước bên trái xe, cách mép lề đường bên phải 0,93 mét;

- Xe mô tô 70G1-527.82 bị ngã đỗ về bên phải, trên vỉa hè phía ngoài mép lề đường bên phải, hướng huyện C đi huyện H, nằm đè lên xe mô tô 50N1- 489.79. Đầu xe quay hướng huyện H, đuôi xe quay hướng huyện C. Tâm trục bánh xe trước cách mép lề đường bên phải 0,60 mét và cách tâm trục bánh sau xe mô tô 50N1-489.79 là 0,40 mét; tâm trục bánh xe sau cách mép lề đường bên phải 0,70 mét;

- Xe mô tô 70G1-527.82 để lại vết cày kích thước 4,1 mét x 0,1 mét, chiều hướng huyện C đi huyện H, trên vỉa hè phía ngoài mép lề đường bên phải hướng huyện C đi huyện H. Tâm điểm đầu vết cày cách mép lề đường bên phải 0,85 mét, điểm cuối vết cày trùng với ốp bảo vệ ống xả khí, cách mép lề đường bên phải 0,73 mét;

- Vết máu của nạn nhân trên vỉa hè phía ngoài mép lề đường bên phải hướng huyện C đi huyện H, có kích thước 0,70 mét x 0,30 mét; tâm vết máu cách mép lề đường bên phải 1,65 mét và cách tâm trục bánh sau xe mô tô 50N1-489.79 là 1,46 mét về hướng huyện H.

Kết quả khám xe:

- Xe mô tô 70G1-527.82: nhãn hiệu Yamaha, số loại Sirius, màu đỏ đen.

+ Yếm chắn gió phía bên phải do tác động của ngoại lực gây vỡ;

+ Óp phuộc giảm xóc phía trước bên phải do tác động của ngoại lực gây vỡ rời khỏi xe;

+ Vè chắn bùn bánh xe trước do tác động của ngoại lực gây vỡ phía bên phải mũi vè, kích thước 15cm x 01cm;

+ Vành bánh xe trước do tác động của ngoại lực gây cong;

+ Óp bảo vệ ống xả khí do tác động của ngoại lực gây trầy xước kích thước 40cm x 08cm.

- Xe mô tô 50N1-489.79: nhãn hiệu Honda, số loại Wave RSX, màu đen trắng.

+ Mặt ngoài yếm chắn gió bên phải do tác động của ngoại lực gây nứt kích thước 04cm;

+ Mặt ngoài lóc máy bên phải do tác động của ngoại lực gây trầy xước, đồng thời để lại vết sơn màu đỏ, kích thước 06cm x 05cm;

+ Cần phanh sau do tác động của ngoại lực gây cong, chiều hướng từ trước ra sau;

+ Trục gác chân phía trước bên phải do tác động của ngoại lực gây cong, chiều hướng từ trước ra sau;

+ Trục gác chân phía trước bên trái do tác động của ngoại lực gây cong, chiều hướng từ trước ra sau; đồng thời gây mài mòn đầu trục;

+ Trục gác chân phía sau bên trái do tác động của ngoại lực gây gãy rời khỏi xe.

Kết luận giám định pháp y về tử thi số: 215/2021/GĐPY ngày 29 tháng 6 năm 2021 của Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Phước, kết luận: Nguyễn Công H bị chấn thương sọ não gây vỡ xương hộp sọ dẫn đến tử vong.

Vật chứng vụ án:

- Tạm giữ 01 xe môtô nhãn hiệu Honda – Wave Rsx, màu đỏ – đen, biển số:70G1 – 52782;

- Tạm giữ 01 xe môtô nhãn hiệu Yamaha, màu đen - trắng, biển số: 50N1 – 489.79;

Trách nhiệm dân sự:

Bà Nguyễn Kim C là mẹ của bị cáo N đã bồi thường cho gia đình anh Nguyễn Công H số tiền 175.000.000 đồng, phía gia đình anh Nguyễn Công H không có yêu cầu gì thêm.

Bản cáo trạng số: 131/CT -VKS, ngày 22/11/2021 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã truy tố bị cáo VĂN THẮNG N về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” được quy định tại điểm a khoản 2 Điều 260 Bộ luật hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Tại phiên toà, đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước giữ quyền công tố luận tội: Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như cáo trạng đã truy tố. Bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và bị cáo phạm tội lần đầu; gia đình bị cáo đã bồi thường thiệt hại cho gia đình người bị hại Nguyễn Công H, gia đình người bị hại có đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Do đó, Viện kiểm sát giữ nguyên quyết định truy tố đối với bị cáo về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” và đề nghị Hội đồng xét xử căn cứ khoản điểm a khoản 2 Điều 260; điểm b, s khoản 1, khoản 2 Điều 51; Điều 50; 38 và Điều 54 Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017: Xử phạt bị cáo VĂN THẮNG N mức án từ 21 (hai mươi mốt) tháng đến 30 (ba mươi) tháng tù.

Tại phiên tòa bị cáo N thừa nhận hành vi phạm tội của mình và không tranh luận chỉ mong Hội đồng xét xử xem xét cho bị cáo được hưởng một mức án nhẹ nhất.

NHẬN ĐỊNH CỦA TÒA ÁN

Trên cơ sở nội dung vụ án, căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được thẩm tra, xét hỏi, tranh luận tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận thấy như sau:

[1]. Về hành vi, quyết định tố tụng của Cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng: Cơ quan điều tra Công an huyện C, tỉnh Bình Phước, Điều tra viên, Viện kiểm sát nhân dân huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, Kiểm sát viên trong quá trình điều tra, truy tố đã thực hiện đúng về thẩm quyền, trình tự, thủ tục quy định của Bộ luật tố tụng hình sự. Quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo không có ý kiến hoặc khiếu nại về hành vi, quyết định của Cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng. Do đó, các hành vi, quyết định tố tụng của Cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng đã thực hiện đều hợp pháp.

[2]. Về sự vắng mặt của đại diện gia đình người bị hại: Tại phiên tòa người đại diện hợp pháp của gia đình người bị hại ông Phan Đình T vắng mặt. Xét thấy, Tòa án đã triệu tập hợp lệ ông T đến tham gia phiên tòa nhưng ông Tĩnh vắng mặt và việc vắng mặt của ông T không ảnh hưởng đến việc xét xử vụ án nên căn cứ vào khoản 1 Điều 292 Bộ luật tố tụng hình sự, Hội đồng xét xử tiếp tục xét xử vụ án.

[3]. Về hành vi phạm tội của bị cáo: Khoảng 08 giờ 00 phút, ngày 26 tháng 6 năm 2021, bị cáo N điều khiển xe mô tô hiệu Yamaha, biển kiểm soát:

70G1-527.82 đi từ hướng huyện C đi huyện H, khi đến Km 78, đường Quốc lộ 13 thuộc tổ 3, ấp 9, xã M, huyện C, tỉnh Bình Phước, do bị cáo “ngủ gật” nên đụng vào xe mô tô hiệu Honda, biển kiểm soát: 50N1-489.79 của anh Nguyễn Công H, sinh năm: 2000; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: xóm Yến C, xã S, huyện S, thành phố Hà Nội đang dừng trên vỉa hè (anh H ngồi trên xe) gây tai nạn, hậu quả khiến anh H chết. Bị cáo điều khiển xe mô tô khi trong máu có nồng độ cồn 0.222 miligam/1 lít khí thở và không có giấy phép lái xe theo quy định.

Đối chiếu với quy định của Luật giao thông đường bộ, cụ thể:

Tại khoản 8 Điều 8 Luật giao thông đường bộ quy định các hành vi bị nghiêm cấm “Điều khiển xe mô tô, xe gắn máy mà trong máu có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam/100 mililít máu hoặc 0,25 miligam/1 lít khí thở”. Bị cáo N điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã sử dụng rượu, trong máu có nồng độ cồn 0.222 miligam/1 lít khí thở. Căn cứ khoản 8 Điều 8 Luật giao thông đường bộ và điểm c khoản 2 Điều 3 Thông tư liên tịch số: 09/TTLT/2013 ngày 28/8/2013 của Bộ Công an – Bộ Quốc Phòng – Bộ Tư pháp – Viện kiểm sát nhân dân tối cao và Tòa án nhân dân tối cao thì hành vi của bị cáo N không thuộc trường hợp định khung theo quy định tại điểm b, khoản 2 Điều 260 của Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Tại khoản 9 Điều 8 Luật giao thông đường bộ quy định các hành vi bị nghiêm cấm “Điều khiển xe cơ giới không có giấy phép lái xe theo quy định” và tại khoản 1 Điều 9 Luật giao thông đường bộ quy định “Người tham gia giao thông phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định và phải chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ”. Bị cáo N điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi không có giấy phép lái xe theo quy định, để xảy ra tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng, với hành vi nêu trên, Hội đồng xét xử xét thấy có đủ cơ sở khẳng định hành vi của bị cáo N đã phạm tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” theo quy định tại điểm a khoản 2 Điều 260 của Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Điều 260 của Bộ luật hình sự năm 2015 quy định:

1. Người nào tham gia giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho người khác thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 01 năm đến 05 năm.

…………………………………………………………………………………….

2. Phạm tội thuộc các trường hợp sau đây thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm.

…………………………………………………………………………………. a) Không có giấy phép lái xe theo quy định.

…………………………………………………………………………………..

Khi thực hiện hành vi phạm tội, bị cáo là người có đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự; Bị cáo sau một đêm thức trắng làm việc, khi hết giờ làm đã uống rượu dẫn đến ngủ gật khi điều khiển phương tiện (xe mô tô) tham gia giao thông và điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi không có giấy phép lái xe theo quy định đã vi phạm về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại đến tính mạng của anh H, gây đau thương, mất mát lớn cho gia đình người bị hại nên bị cáo phải chịu trách nhiệm hình sự do hành vi phạm tội của mình gây ra. Bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, lời khai của bị cáo tại phiên tòa phù hợp với các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án. Do đó, Cáo trạng số: 131/CT-VKS, ngày 22/11/2021 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước truy tố bị cáo N về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” theo điểm a khoản 2 Điều 260 của Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

[4]. Về tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự: Bị cáo N không bị xem xét áp dụng tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự quy định tại Điều 52 Bộ luật hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017.

[5]. Về tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự: Qúa trình điều tra và tại phiên tòa bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải; Gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường, khắc phục hậu quả với số tiền 175.000.000 đồng cho gia đình người bị hại, đây là tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự quy định tại các điểm b, s khoản 1 Điều 51 Bộ Luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 được áp dụng cho bị cáo. Ngoài ra, bị cáo phạm tội lần đầu, bị cáo là quân nhân xuất ngũ, có nhân thân tốt, chưa có tiền án, tiền sự; sau khi gây tai nạn bị cáo đã đưa người bị hại đi cấp cứu rồi quay lại hiện trường vụ việc; người đại diện hợp pháp của người bị hại có đơn xin bãi nại cho bị cáo. Do vậy, bị cáo được hưởng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự quy định tại khoản 2 Điều 51 Bộ Luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Sau khi cân nhắc mức độ hành vi phạm tội, nhân thân bị cáo và các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự mà bị cáo được hưởng, Hội đồng xét xử thấy cần xử phạt bị cáo một mức án tương xứng với hành vi phạm tội để giáo dục, răn đe bị cáo cũng như phòng ngừa chung. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, có nhân thân tốt nên cần xem xét mức hình phạt dưới mức thấp nhất của khung hình phạt được áp dụng quy định tại khoản 1 Điều 54 Bộ Luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

[6]. Về vật chứng vụ án: 01 (một) xe môtô nhãn hiệu Honda – Wave Rsx, màu đỏ – đen, biển số:70G1 – 52782 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện C đã trả lại cho bị cáo N tại Quyết định xử lý vật chứng số:96/QĐ ngày 29/10/2021 và 01 (một) xe môtô nhãn hiệu Yamaha, màu đen - trắng, biển số:50N1 – 489.79 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện C đã trả lại cho ông Phan Đình T tại Quyết định xử lý vật chứng số:94/QĐ ngày 28/10/2021 nên Hội đồng xét xử không xem xét giải quyết.

[7]. Về hành vi giao xe cơ giới cho người không có giấy phép lái xe theo quy định sử dụng: Bà Nguyễn Kim C là chủ sở hữu của xe môtô nhãn hiệu Honda – Wave Rsx, màu đỏ – đen, biển số:70G1 – 52782, bà C đã giao xe cho bị cáo sử dụng khi bị cáo chưa có giấy phép lái xe theo quy định. Tuy nhiên, khi giao xe cho bị cáo sử dụng bà C không biết bị cáo không có giấy phép lái xe nên Hội đồng xét xử không xem xét xử lý.

[8. Về trách nhiệm dân sự: Bà Nguyễn Kim C là mẹ của bị cáo N đã bồi thường cho gia đình anh Nguyễn Công H số tiền 175.000.000 đồng, phía gia đình người bị hại không có yêu cầu gì thêm. Bà C cũng không yêu cầu bị cáo N trả lại số tiền nói trên nên Hội đồng xét xử không xem xét giải quyết.

[9]. Về ý kiến của đại diện Viện kiểm sát: Đề nghị của đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước là có căn cứ, phù hợp với nhận định của Hội đồng xét xử nên được chấp nhận.

[10]. Án phí hình sự sơ thẩm: Bị cáo N phải chịu theo quy định của pháp luật.

Vì các lẽ trên,

QUYẾT ĐỊNH

- Căn cứ Điều 260, Điều 326, Điều 331 Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015.

- Căn cứ điểm a khoản 2 Điều 260; điểm b, s khoản 1, khoản 2 Điều 51 và Điều 38; 50 và Điều 54 Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017;

- Căn cứ Điều 136 của Bộ luật tố tụng hình sự 2015; Nghị quyết số:326/2016/UBTVQH14 ngày 30/12/2016 của Ủy ban thường vụ Quốc Hội quy định về án phí, lệ phí Tòa án;

1. Về tội danh: Tuyên bố bị cáo VĂN THẮNG N phạm tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

2. Về hình phạt: Xử phạt bị cáo VĂN THẮNG N 02 (hai) năm tù, thời hạn chấp hành hình phạt tù tính từ ngày bắt bị cáo đi thi hành án.

3. Về án phí hình sự sơ thẩm: Buộc bị cáo VĂN THẮNG N phải chịu số tiền 200.000 đồng (Hai trăm ngàn đồng).

4. Về quyền kháng cáo: Bị cáo có mặt tại phiên tòa được quyền kháng cáo bản án trong hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án. Người đại diện hợp pháp của gia đình người bị hại được quyền kháng cáo bản án trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được bản án hoặc bản án được niêm yết theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://congbobanan.toaan.gov.vn

862
Bản án/Nghị quyết được xét lại
Văn bản được dẫn chiếu
Văn bản được căn cứ
Bản án/Nghị quyết đang xem

Bản án về tội vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ (không có giấy phép lái xe, có nồng độ cồn) số 06/2022/HS-ST

Số hiệu:06/2022/HS-ST
Cấp xét xử:Sơ thẩm
Cơ quan ban hành: Tòa án nhân dân Huyện Chơn Thành - Bình Phước
Lĩnh vực:Hình sự
Ngày ban hành: 24/01/2022
Là nguồn của án lệ
Bản án/Nghị quyết Sơ thẩm
Án lệ được căn cứ
Bản án/Nghị quyết Liên quan đến cùng nội dung
Bản án/Nghị quyết Phúc thẩm
Vui lòng Đăng nhập để có thể tải về
Đăng nhập
Đăng ký


  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286 (6 lines)
    E-mail: info@lawnet.vn
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: (028) 7302 2286
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;