Bản án 24/2021/HS-ST ngày 07/05/2021 về tội mua bán trái phép chất ma túy

TÒA ÁN NHÂN DÂN TỈNH LẠNG SƠN

BẢN ÁN 24/2021/HS-ST NGÀY 07/05/2021 VỀ TỘI MUA BÁN TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY

Ngày 07 tháng 5 năm 2021 tại trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự sơ thẩm thụ lý số: 22/2021/TLST-HS ngày 13 tháng 4 năm 2021 theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử số: 25/2021/QĐXXST- HS ngày 26 tháng 4 năm 2021 đối với:

- Bị cáo: Hoàng Khánh S, sinh ngày 27-02-1986 tại huyện C, tỉnh Lạng Sơn. Nơi đăng ký thường trú và chỗ ở: hu thị trấn Đ huyện tỉnh Lạng Sơn; nghề nghiệp: hông; trình độ văn hóa: 11/12; dân tộc: Nùng; giới tính: Nam; tôn giáo: Không; quốc tịch: Việt Nam; con ông Hoàng Đức H và bà Vy Bích V; có vợ là Bùi Quỳnh T (đã ly hôn) và 01 con; tiền án: Không có; tiền sự: Không có; nhân thân: Tại Bản án hình sự sơ thẩm số: 53/2011/HSST ngày 27-4-2011 của Tòa án nhân dân thành phố Lạng Sơn tỉnh Lạng Sơn bị cáo bị xử phạt 12 tháng tù cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 17 tháng về tội Cố ý gây thương tích (đã xóa án tích). Tại Quyết định số: 328 ngày 04-8-2005, bị cáo bị Công an tỉnh Lạng Sơn xử phạt vi phạm hành chính, phạt tiền 125.000 đồng về hành vi Đánh người và Gây rối trật tự công cộng (đã được xóa) chưa bị xử lý kỷ luật; bị bắt tạm giữ ngày 17-9-2020, tạm giam từ ngày 20-9-2020 đến nay; có mặt.

- Người bào chữa cho bị cáo: Bà Nguyễn Thanh H, Luật sư Văn phòng Luật sư N thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Lạng Sơn; có mặt.

- Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án: Bà Vy Bích V, sinh năm 1958. Trú tại: hu thị trấn Đ huyện tỉnh Lạng Sơn; có mặt.

NỘI DUNG VỤ ÁN

Theo các tài liệu có trong hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, nội dung vụ án được tóm tắt như sau:

Năm 2008 tại khu vực cửa khẩu C, xã M, huyện V, tỉnh Lạng Sơn. Hoàng Khánh S gặp và quen một người đàn ông Trung Quốc tên A K, qua nói chuyện hai bên cho nhau số điện thoại. Sau khi về, Hoàng Khánh S thỉnh thoảng điện thoại nói chuyện với A nhưng không đề cập gì đến chuyện buôn bán.

Đến ngày 10-9-2020, Hoàng Khánh S gọi điện cho A K hỏi vay tiền, A K nói không có tiền nhưng có 01 kg ma túy e bảo nếu Hoàng hánh S tìm được khách mua thì A K sẽ bán chịu cho với giá 800.000.000 đồng, Hoàng Khánh S bán được giá cao hơn thì được hưởng số tiền chênh lệch khi bán được ma túy mới phải trả tiền cho A Hoàng hánh S đồng ý. Sau đó Hoàng hánh S đi tìm khách mua ma túy nhưng chưa tìm được. Hai ngày sau Hoàng hánh S đến một quán điện tử ở thành phố L, tỉnh Lạng Sơn chơi tình cờ gặp người quen là Linh Văn V và Hoàng hánh S nói cho Linh Văn V biết Hoàng hánh S đang có 01 kg ma túy dạng Ke cần bán với giá 850.000.000 đồng và bảo Linh Văn V biết ai mua thì giới thiệu. Linh Văn V nói nếu tìm được khách mua sẽ báo lại. Ngày hôm sau Linh Văn V gọi điện thoại báo cho Hoàng Khánh S biết là đã tìm được khách mua ma túy với giá 900.000.000 đồng, Hoàng Khánh S bảo chỉ cần bán với giá 850.000.000 đồng bán được giá cao hơn thì Linh Văn V được hưởng số tiền chênh lệch đó.

Ngày 17-9-2020, Hoàng Khánh S gọi điện cho Linh Văn V nói muốn được trực tiếp giao dịch với người khách mua ma túy Linh Văn V bảo Hoàng Khánh S xuống thành phố L, tỉnh Lạng Sơn để đưa đi gặp khách mua ma túy. Hoàng hánh S đi xe máy xuống và được Linh Văn V đưa đến một quán cà phê đối diện khách sạn G gặp khách mua ma túy là một người phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi đang ngồi chờ trong quán. Tại đây Linh Văn V giới thiệu người phụ nữ này là chị ngoài xã hội của Linh Văn V. hi ngồi giao dịch mua bán ma túy với nhau người phụ nữ đồng ý mua 01 kg ma túy Ke với giá 900.000.000 đồng. Hoàng Khánh S yêu cầu người phụ nữ khi giao ma túy thì phải trả đủ tiền cho Hoàng hánh S người phụ nữ đồng ý. Giao dịch mua bán ma túy xong, Hoàng Khánh S bảo Linh Văn V và người phụ nữ chờ để Hoàng hánh S đi lấy ma túy. Sau đó Hoàng hánh S điều khiển xe máy đi lên Đ huyện C, tỉnh Lạng Sơn. Trên đường đi Hoàng hánh S gọi điện cho A nói đã tìm được khách mua ma túy và bảo A bán cho Hoàng hánh S 01 kg ma túy e như đã thỏa thuận trước đó A đồng ý và bảo đi theo đường mòn từ thôn A, xã M, huyện V, tỉnh Lạng Sơn về phía biên giới gặp A để nhận ma túy. Hoàng hánh S điều khiển xe mô tô đến địa điểm đã hẹn, khi gặp nhau A đưa cho Hoàng hánh S một túi ni lon màu xanh. Hoàng Khánh S nhận túi ma túy đặt lên giá để hàng giữa xe mô tô rồi điều khiển xe đi về thành phố L, tỉnh Lạng Sơn. Đi trên đường, Hoàng Khánh S nhặt ở lề đường một túi ni lon màu đỏ và một túi giấy màu đỏ bề mặt in dòng chữ inh Đô rồi cho túi ma túy vào trong hai túi vừa nhặt được. Trên đường đi giao ma túy, Hoàng Khánh S gọi điện báo cho Linh Văn V biết đã có ma túy Linh Văn V bảo Hoàng hánh S đến ngã tư P thành phố L, tỉnh Lạng Sơn để giao nhận ma túy. Khoảng 14 giờ 45 phút cùng ngày Hoàng hánh S đi đến điểm hẹn thấy Linh Văn V và người phụ nữ là khách mua ma túy đang đứng ở cây xăng gần đó. Hoàng hánh S quan sát nghi ngờ thấy người phụ nữ không mang theo tiền như đã thỏa thuận; đồng thời, thấy có một số người đang đứng ở khu vực đó liền điều khiển xe mô tô chở túi ma túy quay trở về thị trấn Đ huyện C, tỉnh Lạng Sơn. hi Hoàng hánh S điều khiển xe mô tô đến đường H, thị trấn Đ huyện C, tỉnh Lạng Sơn thì bị phát hiện số ma túy trên và bị bắt giữ.

Tại ết luận giám định số: 1325/ L- THS ngày 18-9-2020 của Phòng thuật hình sự ông an tỉnh ắc iang kết luận: hất tinh thể màu trắng thu giữ của Hoàng hánh S gửi giám định là chất ma túy etamine có khối lượng 990,75 gam.

Tại Cáo trạng số: 40/CT-VKS-P2 ngày 12-4-2021 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã truy tố bị cáo Hoàng Khánh S về tội Mua bán trái phép chất ma túy theo điểm e khoản 4 Điều 251 của Bộ luật Hình sự năm 2015.

Tại phiên tòa:

Bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân như nội dung của bản Cáo trạng đã truy tố. Chiếc điện thoại đang bị thu giữ bị cáo có liên lạc thực hiện hành vi phạm tội; chiếc xe mô tô đang bị thu giữ đăng ký mang tên bị cáo và bị cáo đã sử dụng làm phương tiện thực hiện hành vi phạm tội. Bị cáo đề nghị được trả lại giấy tờ tùy thân.

Người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đến vụ án bà Vy Bích V trình bày: Bà là mẹ của bị cáo, bà không biết gì về hành vi phạm tội của bị cáo. Chiếc xe mô tô đang bị thu giữ đứng tên bị cáo, tuy nhiên khi mua xe bà có cho bị cáo tiền. Nay bà không có ý kiến, yêu cầu đề nghị gì về chiếc xe mô tô đó.

Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn vẫn giữ nguyên quyết định truy tố đối với bị cáo và đề nghị Hội đồng xét xử: Tuyên bố bị cáo Hoàng Khánh S phạm tội Mua bán trái phép chất ma túy. ăn cứ điểm e khoản 4 Điều 251 điểm s, t khoản 1, khoản 2 Điều 51 Điều 38 Điều 50 Bộ luật Hình sự năm 2015; xử phạt bị cáo 20 năm tù. hông áp dụng hình phạt bổ sung đối với bị cáo do bị cáo không có tài sản riêng. Về xử lý vật chứng: Tịch thu tiêu hủy toàn bộ số ma túy còn lại sau giám định và đồ vật không còn giá trị sử dụng; tịch thu hóa giá sung ngân sách Nhà nước 01 điện thoại di động, 01 xe mô tô bị cáo đã sử dụng vào việc phạm tội; trả lại bị cáo các giấy tờ tùy thân.

Bà Nguyễn Thanh H là người bào chữa cho bị cáo không có ý kiến tranh luận về tội danh và điều luật áp dụng. Người bào chữa đề nghị xử phạt bị cáo mức hình phạt thấp nhất theo quy định của pháp luật.

Lời nói sau cùng của bị cáo: Bị cáo đã nhận thấy lỗi lầm của bản thân, bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt để sớm được trở về với gia đình xã hội.

NHẬN ĐỊNH CỦA TÒA ÁN

Trên cơ sở nội dung vụ án căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được tranh tụng tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định như sau:

[1] Về hành vi, quyết định tố tụng của Điều tra viên, Kiểm sát viên người bào chữa trong quá trình điều tra, truy tố đã thực hiện đúng về thẩm quyền, trình tự, thủ tục quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015. Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa bị cáo, người bào chữa và những người tham gia tố tụng khác không có ý kiến hoặc khiếu nại về hành vi, quyết định của người tiến hành tố tụng. o đó các hành vi quyết định tố tụng của người tiến hành tố tụng đã thực hiện đều hợp pháp.

[2] Lời khai nhận tội của bị cáo tại phiên tòa phù hợp với lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra; phù hợp biên bản phạm tội quả tang; phù hợp với Kết luận giám định và phù hợp với các chứng cứ, tài liệu khác có trong hồ sơ vụ án đã được thẩm tra tại phiên tòa. o đó có căn cứ xác định: Hồi 14 giờ 45 phút ngày 17-9-2020 tại khu vực ngã tư đường P thuộc xã thành phố L, tỉnh Lạng Sơn cơ quan chức năng phát hiện Hoàng hánh S điều khiển xe mô tô nhãn hiệu A AHA X T R màu đen không biển kiểm soát đang vận chuyển ma túy đi bán cơ quan chức năng đã truy đuổi và bắt giữ. Tang vật thu giữ của Hoàng Khánh S là chất tinh thể màu trắng gửi giám định là chất ma túy etamine có khối lượng 990 75 gam. Với hành vi trên, việc truy tố của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đối với bị cáo là có căn cứ đúng người đúng tội đúng pháp luật. Vì vậy có đủ cơ sở kết luận bị cáo Hoàng Khánh S phạm tội Mua bán trái phép chất ma túy, tội phạm và hình phạt được quy định tại điểm e khoản 4 Điều 251 của Bộ luật Hình sự năm 2015.

[3] Hành vi phạm tội của bị cáo gây ra là nguy hiểm cho xã hội, thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng. húng ta đều biết ma túy là chất gây nghiện nguy hiểm do Nhà nước độc quyền quản lý, ma túy gây tổn hại về mặt kinh tế của gia đình và bản thân người sử dụng, gây hủy hại về sức khỏe của con người, suy giảm giống nòi dân tộc. a túy là nguyên nhân phát sinh căn bệnh thế kỷ HIV- AIDS, là nguyên nhân làm nảy sinh gia tăng nhiều loại tội phạm và các tệ nạn xã hội khác, gây mất trật tự, an ninh chính trị tại địa phương gây nỗi bất bình trong quần chúng nhân dân. Hiện nay, việc đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy đang là nhiệm vụ cấp bách của toàn xã hội. Chính vì vậy, mọi hành vi vận chuyển, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy đều phải bị xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật.

[4] Bị cáo đã từng bị kết án vào năm 2011 về tội Cố ý gây thương tích năm 2005 đã từng bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi Đánh người và Gây rối trật tự công cộng. Tuy đều đã được xóa nhưng điều đó thể hiện bị cáo có nhân thân không tốt. Bị cáo không có tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự. Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai báo ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình; bị cáo đã tích cực hợp tác với cơ quan tố tụng, phát hiện tội phạm, giải quyết vụ án, từ sự tích cực của bị cáo cơ quan tiến hành tố tụng đã khởi tố bị can đối với Linh Văn V với vai trò đồng phạm. Ngoài ra, bị cáo có ông nội (ông Hoàng Viết tên thường gọi Hoàng Thái L), có bà nội (bà Mã Thị L tên thường gọi Mã Thị H) được tặng Huân Huy chương Kháng chiến; bị cáo có ông chú ruột (ông Hoàng Đức M) là liệt sĩ hiện gia đình bị cáo đang thờ cúng liệt sĩ Hoàng Đức . Đây là những tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự bị cáo được hưởng theo quy định tại điểm s, t khoản 1, khoản 2 Điều 51 của Bộ luật Hình sự năm 2015.

[5] Xét thấy, bị cáo không có tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự, có nhiều (02) tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự quy định tại khoản 1 và 01 tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự quy định tại khoản 2 Điều 51 của Bộ luật Hình sự năm 2015 như đã phân tích ở trên. Trên cơ sở số lượng ma túy bị cáo đã thực hiện hành vi mua bán đồng thời đánh giá tính chất tăng nặng và tính chất giảm nhẹ của bị cáo xét thấy có thể giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho người phạm tội, có thể xử phạt người phạm tội mức án nhẹ hơn mức án đã được pháp luật quy định. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy tại địa phương trong tình hình hiện nay đồng thời vẫn đảm bảo tính răn đe phòng ngừa tội phạm chung trong xã hội và cho bị cáo thấy được sự khoan hồng của pháp luật đối với người tích cực hợp tác cơ quan với có trách nhiệm phát hiện điều tra tội phạm và biết ăn năn hối cải, thật thà khai báo về hành vi phạm tội của bản thân.

[6] Về hình phạt bổ sung: Theo quy định khoản 5 Điều 251 Bộ luật Hình sự năm 2015 quy định: Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 500.000.000 đồng. Theo tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ và lời khai của bị cáo tại phiên tòa thể hiện bị cáo không có nghề nghiệp, không có tài sản nên không áp dụng hình phạt bổ sung là phạt tiền đối với bị cáo.

[7] Đối với người đàn ông tên A (người Trung Quốc) sử dụng số điện thoại 008618275969168 là người liên quan trong vụ án. o A thường xuyên đi lại khu vực biên giới cửa khẩu C, xã M, huyện V, tỉnh Lạng Sơn để làm hàng hóa xuất nhập khẩu. Bị cáo Hoàng Khánh S không biết địa chỉ cụ thể và các thông tin khác về A . ơ quan điều tra cũng đã tiến hành ủy thác tư pháp để tiến hành xác minh về nhân thân lai lịch nhưng do không có đủ thông tin nên không thể triển khai điều tra được. o đó chưa đủ căn cứ để xử lý đối với A K trong vụ án nên không xem xét.

[8] Đối với Linh Văn V đã tiến hành xác minh triệu tập nhiều lần nhưng không có mặt tại địa phương không rõ đi đâu làm gì ơ quan ảnh sát điều tra đã ban hành Quyết định tách vụ án hình sự, Quyết định truy nã bị can, Quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án, Quyết định tạm đình chỉ điều tra bị can, khi nào bắt được sẽ giải quyết sau nên không xem xét.

[9] Đối với người phụ nữ Linh Văn V giới thiệu cho bị cáo để giao dịch mua bán ma túy, theo lời khai của bị cáo thì bị cáo không biết tên địa chỉ cũng như các thông tin khác về người phụ nữ này, mọi liên lạc đều qua Linh Văn V.

Do đó cơ quan điều tra không có cơ sở để điều tra xác minh làm rõ để xử lý nên không xem xét.

[10] Về xử lý vật chứng: Đối với vật chứng là ma túy còn lại sau giám định và đồ vật không có giá trị cần tịch thu tiêu hủy. Đối với chiếc điện thoại di động bị cáo sử dụng để liên lạc thực hiện phạm tội cần tịch thu, nộp ngân sách Nhà nước. Đối với chiếc xe mô tô là tài sản đứng tên bị cáo là phương tiện bị cáo thực hiện hành vi phạm tội cần tịch thu, nộp ngân sách Nhà nước. Đối với giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe mang tên bị cáo, là giấy tờ tùy thân không liên quan đến hành vi phạm tội cần trả lại cho bị cáo.

[11] Xét đề nghị của đại diện Viện kiểm sát người bào chữa cho bị cáo đề nghị nào phù hợp với nhận định trên thì được chấp nhận đề nghị nào không phù hợp với nhận định trên thì không được chấp nhận.

[12] Do bị kết án nên bị cáo phải chịu 200.000 đồng tiền án phí hình sự sơ thẩm để sung vào ngân sách Nhà nước.

[13] Bị cáo người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đến vụ án có quyền kháng cáo Bản án trong thời hạn luật định.

Vì các lẽ trên,

QUYẾT ĐỊNH

Căn cứ điểm e khoản 4 Điều 251 điểm s, t khoản 1, khoản 2 Điều 51 của Bộ luật Hình sự năm 2015;

Căn cứ khoản 2 Điều 106, khoản 1 Điều 135, khoản 2 Điều 136 Điều 333 của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015;

Căn cứ điểm a khoản 1 Điều 23 của Nghị quyết số 326/2016/UBTVQH14 ngày 30-12-2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa 14 quy định về mức thu miễn, giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng án phí và lệ phí Tòa án.

1. Về tội danh: Tuyên bố bị cáo Hoàng Khánh S phạm tội Mua bán trái phép chất ma túy.

2. Về hình phạt: Xử phạt bị cáo Hoàng hánh S 20 (hai mươi) năm tù.

Thời hạn tù được tính từ ngày bị cáo bị bắt tạm giữ là ngày 17-9-2020.

3. Về xử lý vật chứng:

3.1. Tịch thu tiêu hủy:

- 01 (một) túi xách giấy màu đỏ, bên ngoài in dòng chữ "KINH DO", kích thước 07cm x 20cm x 26cm.

- 01 (một) túi nilon màu đỏ kích thước 24cm x 34cm.

- 01 (một) ví giả da màu đen kích thước 9,5cm x 13cm, bề mặt có in dòng chữ "BALLY", ví đã qua sử dụng.

- 01 (một) gói giấy màu trắng dạng hình hộp bên trong có đựng mẫu vật là chất ma túy sau giám định, bên trên có chữ ký của giám định viên, trợ lý giám định và hình con dấu tròn của Phòng K thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang tại phần giáp lai mới sau niêm phong và được hoàn trả lại cho ơ quan ảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn.

3.2. Tịch thu, nộp ngân sách Nhà nước:

- 01 (một) điện thoại di động nhãn hiệu NOKIA, vỏ màu đen số IMEI 1: 352879101407105; số IMEI 2: 352879101907104, bên trong lắp 02 sim điện thoại sim 1: 0978.250.990 sim 2: 0329.720.975 điện thoại cũ đã qua sử dụng.

- 01 (một) xe mô tô nhãn hiệu YAMAHA - X T R màu sơn đen không biển kiểm soát, số máy: G3D4E-688941, số khung: RLCUG 0610JY661608, loại xe: Hai bánh từ 50-175cm3, dung tích xi lanh 149,8cm3, năm sản xuất: 2018.

3.3. Trả lại cho bị cáo Hoàng Khánh S:

- 01 (một) giấy chứng minh nhân dân số 081038739 mang tên Hoàng Khánh S (do Công an tỉnh Lạng Sơn cấp ngày 11-8-2006).

- 01 (một) giấy phép lái xe số S788633 mang tên Hoàng Khánh S.

(Vật chứng trên hiện đang lưu giữ tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lạng Sơn theo iên bản giao, nhận vật chứng ngày 15 tháng 01 năm 2021).

4. Về án phí: Bị cáo Hoàng Khánh S phải chịu 200.000 đồng (hai trăm nghìn đồng) tiền án phí hình sự sơ thẩm để sung vào ngân sách Nhà nước.

Bị cáo người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đến vụ án có quyền kháng cáo Bản án trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án./.

Nguồn: https://congbobanan.toaan.gov.vn

149
Bản án/Nghị quyết được xét lại
Văn bản được dẫn chiếu
Văn bản được căn cứ
Bản án/Nghị quyết đang xem

Bản án 24/2021/HS-ST ngày 07/05/2021 về tội mua bán trái phép chất ma túy

Số hiệu:24/2021/HS-ST
Cấp xét xử:Sơ thẩm
Cơ quan ban hành: Tòa án nhân dân Lạng Sơn
Lĩnh vực:Hình sự
Ngày ban hành: 07/05/2021
Là nguồn của án lệ
Bản án/Nghị quyết Sơ thẩm
Án lệ được căn cứ
Bản án/Nghị quyết Liên quan đến cùng nội dung
Bản án/Nghị quyết Phúc thẩm
Vui lòng Đăng nhập để có thể tải về
Đăng nhập
Đăng ký



  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286 (6 lines)
    E-mail: info@lawnet.vn
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: (028) 7302 2286
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;