Viết mở bài gián tiếp tả cây bóng mát lớp 4 đơn giản điểm cao? Mở bài gián tiếp tả cây bóng mát?

Viết mở bài gián tiếp tả cây bóng mát lớp 4 đơn giản điểm cao? 15 đoạn mở bài gián tiếp tả cây bóng mát. Nhiệm vụ của học sinh lớp 4 được quy định như thế nào?

Viết mở bài gián tiếp tả cây bóng mát lớp 4 đơn giản điểm cao? Mở bài gián tiếp tả cây bóng mát?

Dưới đây là 15 đoạn mở bài gián tiếp tả cây bóng mát, đơn giản nhưng vẫn đạt điểm cao:

1. Những trưa hè oi ả, ai cũng mong tìm được một chỗ râm mát để nghỉ ngơi. Và dưới tán cây xanh um, em luôn cảm thấy dễ chịu vô cùng.

2. Khi bước ra đường vào những ngày nắng nóng, ai cũng mong có một bóng cây râm mát để trú chân. Cây bóng mát không chỉ che nắng mà còn mang lại vẻ đẹp cho cảnh vật xung quanh.

3. Trên con đường làng, những cây cổ thụ vẫn lặng lẽ đứng đó, che chở cho bao người qua lại. Với em, cây bóng mát ấy đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống.

4. Bầu trời xanh trong, ánh nắng vàng rực rỡ, những tán cây xòe rộng tạo thành bóng râm mát lành. Dưới gốc cây, biết bao kỷ niệm đẹp của em đã gắn liền với nó.

5. Mỗi lần chơi đùa ngoài sân, em lại thích chạy đến núp dưới tán cây râm mát. Cây như một người bạn luôn che chở, mang đến cảm giác dễ chịu và bình yên.

6. Ai cũng yêu những hàng cây xanh tốt, vươn mình tỏa bóng mát cho mọi người. Đối với em, cây bóng mát không chỉ đẹp mà còn là một phần của tuổi thơ.

7. Những buổi trưa hè, khi cái nắng oi ả bao trùm, cây bóng mát trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Dưới bóng cây, em cảm thấy thật thư thái và dễ chịu.

8. Mỗi buổi sáng, khi bước ra sân, em thấy những chiếc lá xanh rì đang lung lay nhẹ theo gió. Dưới bóng cây ấy, em có biết bao kỷ niệm đáng nhớ.

9. Trong cuộc sống, cây cối không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn mang lại sự mát mẻ. Với em, cây bóng mát như một người bạn thân thiết, gắn bó mỗi ngày.

10. Dưới bóng cây xanh rợp mát, biết bao câu chuyện, tiếng cười vui đã vang lên. Cây không chỉ là một phần của thiên nhiên mà còn là nơi chứa đựng những kỷ niệm đáng nhớ.

11. Khi trời nắng nóng, cây bóng mát trở thành chốn nghỉ chân lý tưởng. Dưới tán lá xanh, em cảm nhận được sự trong lành, dễ chịu mà thiên nhiên mang lại.

12. Trong sân trường, cây bóng mát là nơi tụ tập của bao thế hệ học sinh. Dưới bóng cây, chúng em chơi đùa, trò chuyện và cảm nhận sự mát mẻ mà nó mang đến.

13. Ai đã từng một lần đứng dưới bóng cây râm mát hẳn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu mà nó mang lại. Đối với em, cây bóng mát là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

14. Gió nhẹ thổi qua làm những chiếc lá khẽ rung rinh, tạo thành âm thanh êm dịu. Dưới tán cây, em cảm nhận được sự yên bình và mát mẻ mà nó mang lại.

15. Có những thứ thật giản dị nhưng lại vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống. Cây bóng mát chính là một trong những điều thân thuộc ấy, luôn âm thầm che chở và mang lại sự dễ chịu cho mọi người.

Lưu ý: Viết mở bài gián tiếp tả cây bóng mát lớp 4 đơn giản điểm cao? Mở bài gián tiếp tả cây bóng mát chỉ mang tính tham khảo.

Viết mở bài gián tiếp tả cây bóng mát lớp 4 đơn giản điểm cao? Mở bài gián tiếp tả cây bóng mát

Viết mở bài gián tiếp tả cây bóng mát lớp 4 đơn giản điểm cao? Mở bài gián tiếp tả cây bóng mát? (Hình từ Internet)

Nhiệm vụ của học sinh lớp 4 được quy định như thế nào?

Căn cứ tại Điều 34 Điều lệ Trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, quy định nhiệm vụ của học sinh lớp 4 như sau:

- Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

- Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

- Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

- Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.

Khen thưởng và kỷ luật học sinh lớp 4 được quy định như thế nào?

Căn cứ theo quy định tại Điều 38 Điều lệ Trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT về khen thưởng và kỷ luật học sinh lớp 4 như sau:

(1) Thực hiện khen thưởng và kỉ luật học sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

(2) Học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh tiêu biểu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong học tập, rèn luyện và các phong trào thi đua, có nhiều đóng góp cho tập thể được các bạn trong lớp bình chọn hoặc có thành tích đột xuất khác thì được giáo viên, nhà trường và các cấp quản lý giáo dục khen thưởng theo các hình thức: tuyên dương trước lớp hoặc trước toàn trường, tặng giấy khen hoặc thư khen.

(3) Học sinh có khuyết điểm trong quá trình học tập, rèn luyện và các phong trào thi đua, tuỳ theo mức độ vi phạm có thể thực hiện các biện pháp kỉ luật sau: nhắc nhở, hỗ trợ giúp đỡ trực tiếp để học sinh tiến bộ hơn; thông báo với cha mẹ học sinh nhằm phối hợp giúp đỡ học sinh khắc phục khuyết điểm.

Giáo viên không được phê bình học sinh trước cả lớp, trước toàn trường hoặc trong cuộc họp chung với cha mẹ học sinh.

Cùng chủ đề
Tác giả:
Lượt xem: 0
Bài viết mới nhất

Đăng ký tài khoản Lawnet

Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;